เฟรเกรนท์ฯ เปิดขาย “ซิกส์ เอเลเมนท์ นาจอมเทียน” คอนโดมิเนียมสุดหรูติดหาดนาจอมเทียน เริ่มต้นเพียง 4.39 ลบ. 28 มี.ค. นี้ PRE-SALE รับโปรฯ สุดพิเศษก่อนใคร

เฟรเกรนท์ฯ เปิดขาย “ซิกส์ เอเลเมนท์ นาจอมเทียน” คอนโดมิเนียมสุดหรูติดหาดนาจอมเทียน เริ่มต้นเพียง 4.39 ลบ. 28 มี.ค. นี้ PRE-SALE รับโปรฯ สุดพิเศษก่อนใคร

เฟรเกรนท์ กรุ๊ป เตรียมเปิด PRE-SALE “ซิกส์ เอเลเมนท์ นาจอมเทียน” คอนโดมิเนียมสุดหรูติดหาดนาจอมเทียน ครั้งแรก ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 ชูจุดเด่นคอนโดทีมีหาดทรายสวยพร้อมใกล้ชิดธรรมชาติและแวดล้อมไปด้วยหมู่เกาะต่างๆ  สะดวกครบครันในการอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมพื้นที่ตอบสนองกิจกรรมในหลายรูปแบบที่หาไม่ได้ในคอนโดทั่วๆไป อาทิ สนามฝึกขี่ม้า Diving Aquarium สำหรับฝึกดำน้ำพร้อมลงทะเลจริง ปีนเข้า สระว่ายน้ำ (lap pool) โยะคะ Pavilion ฟิตเนส ที่บริหารโดย เอวาซอน เพื่อให้ได้คุณภาพและประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบและเหมาะกับทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.39 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อจองในงาน รับส่วนลดสูงสุดมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

SONY DSC

นายเจมส์ ดูอัน  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรเกรนท์ กรุ๊ป กล่าวถึงการเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียม ซิกส์ เอเลเมนท์ นาจอมเทียน ว่า “บริษัทฯ เตรียมจัด PRE-SALE โครงการ “ซิกส์ เอเลเมนท์ นาจอมเทียน” โดยมี เอวาซอน กลุ่มบริหารโรงแรม ในเครือของ ซิกส์เซ้นส์ โฮเทลส์ รีสอร์ทส์ สปาส์ เป็นพันธมิตรในการช่วยเสริมคุณภาพการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบ เริ่มเปิด Pre-Sale ในวันที่ 28 มีนาคม 2558 นี้ ที่ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24  ภายในงานลูกค้าจะได้รับข้อมูล และรายละเอียดของโครงการอย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นการเปิดการขายเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับผู้ที่จองภายในงาน รับส่วนลดสูงสุดมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยโครงการ “ซิกส์ เอเลเมนท์ นาจอมเทียน” ตั้งอยู่บริเวณซอยนาจอมเทียน 8 และ 10 จังหวัดชลบุรี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 652 9999 หรือ www.fragrantgroup.com/sixthelement

FLOATING 10

โครงการ “ซิกส์ เอเลเมนท์ นาจอมเทียน” มีการพัฒนาโครงการ ในรูปแบบ Mixed Use บนพื้นที่รวมกว่า 30 ไร่ มีพื้นที่ภายในโครงการประกอบไปด้วย ส่วนโรงแรม พื้นทีรีเทล และ คอนโดมิเนียมพักอาศัย 5 อาคาร โดยโครงการ ซิกส์ เอเลเมนท์ นาจอมเทียน” ได้ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่หลากหลายตรงกับความต้องการของผู้พักอาศัย ตั้งแต่พื้นที่ใช้สอยภายในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่ใช้สอยในห้องชุด เริ่มต้นตั้งแต่ 37 – 206 ตารางเมตร ซึ่งเราเน้นพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกว้างขึ้นกว่าโครงการอื่นๆ เพื่อให้ทุกวันเป็นเสมือนวันแห่งการพักผ่อน

ในแต่ละอาคารได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยระบบป้องกันแผ่นดินไหว และใช้ระบบพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กอัดแรง จึงทำให้มั่นใจในเรื่องความแข็งแรงของโครงสร้าง ส่วนในโครงการยังประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครันและเหมาะกับทุกคนในครอบครัว เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าโครงการจะพบกับล็อบบี้ต้อนรับที่โปร่งสบาย  สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ผนังปีนเขา สนามเด็กเล่น อาคารพักผ่อนบริเวณสระน้ำ สระน้ำสำหรับฝึกดำน้ำ ลู่วิ่งสำหรับออกกำลังกาย สวนดอกไม้นานาชนิดซึ่งจะผลัดเปลี่ยนสีไปตามฤดูกาล สวนผลไม้และผักออร์แกนิค ลานบาร์บีคิว พร้อมคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และลานกิจกรรมโยคะ สนามฝึกขี่ม้า ควบคุมการเข้า-ออก ผ่านระบบคีย์การ์ดที่ทันสมัย พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ทีวีวงจรปิดและระบบบันทึก CCTV

สำหรับหลักการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเฟรเกรนท์ กรุ๊ป คือการให้ความสำคัญในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม ในโครงการนี้ได้รับการจัดระบบบำบัดน้ำเสียจากห้องพัก และอาคาร ให้สามารถนำกลับมาใช้ในการดูแลพื้นที่ส่วนกลางเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลโครงการ นอกจากนี้ยังนำระบบน้ำอุ่นที่มาจากพลังงานความร้อนของเครื่องปรับอากาศในแต่ละยูนิตมาเปลี่ยนเป็นน้ำอุ่นทำให้สามารถลดการใช้พลังงานลงได้, มีระบบการผลิตน้ำบริสุทธิ์เพื่อการบริโภค, ระบบลำโพงใต้น้ำเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในการพักผ่อน, เครื่องช่วยว่ายน้ำและระบบไฮโดรเธอราปิฟลอร์เจ๊ท ใส่ใจดูแลผู้อยู่อาศัยด้วยการออกแบบที่เพิ่มความสะดวกสำหรับผู้พิการและคนสูงวัย

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด