‘เพซ’ เปิดตัว “คันทรี่ คลับ คุณภาพระดับเวิลด์คลาส” แห่งแรกในไทย! ณ “โครงการมหาสมุทร หัวหิน” ครบครันทั้งกิจกรรมเด่น บริการเลิศ และดีไซน์หรู

‘เพซ’ เปิดตัว “คันทรี่ คลับ คุณภาพระดับเวิลด์คลาส” แห่งแรกในไทย! ณ “โครงการมหาสมุทร หัวหิน” ครบครันทั้งกิจกรรมเด่น บริการเลิศ และดีไซน์หรู

เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัว “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน”  คุณภาพระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกของไทย ณ โครงการมหาสมุทร หัวหินตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 112 บนเนื้อที่ 120 ไร่ มาตรฐานครบครันและเอ็กซ์คลูซีฟสูงสุดเฉพาะสมาชิกเทียบเท่าไพรเวท คันทรี่ คลับที่ดีที่สุดในโลก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

ครบครันทั้งด้านกีฬา สันทนาการ สุนทรียภาพความบันเทิง และความอร่อย มอบความเป็นส่วนตัว สงบ สะดวก สบาย ดูแลบริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพระดับโลก พิเศษสุดด้วย “คริสตัล ลากูน” ทะเลสาบน้ำใสแมน-เมดสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ขนาดมหึมากว่า 45 ไร่ ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยมูลค่าการลงทุนรวมกว่า 2,300  ล้านบาท

3

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน คือไพรเวท คันทรี่ คลับแห่งแรกของไทยที่กล่าวได้อย่างเต็มภาคภูมิว่าได้มาตรฐานระดับโลกและครบวงจรอย่างแท้จริง ในอัตราค่าสมาชิกที่คุ้มค่ากว่าถึง 2 – 3 เท่า เมื่อเทียบกับคันทรี่ คลับหรูๆ ระดับเดียวกันในเอเชีย” และกล่าวเสริมว่า “มหาสมุทร  คันทรี่ คลับ หัวหิน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่มองหาศูนย์รวมกิจกรรมคุณภาพและพร้อมสรรพทั้งสำหรับตนเองและสมาชิกทุกคนในครอบครัวในช่วงวันหยุดพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา กิจกรรมสันทนาการ  กิจกรรมความบันเทิง ร้านอาหารแสนอร่อย  ที่สำคัญคือ มอบความเป็นส่วนตัว สะดวก สงบและสบาย ด้วยบริการเอ็กซ์คลูซีฟ แบบส่วนบุคคลเฉพาะสมาชิก ในสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย และตั้งอยู่ในเมืองตากอากาศยอดนิยมอย่างหัวหิน และเป็นเมืองที่คนกรุงเทพฯ เลือกซื้อเป็นบ้านหลังที่ 2 มากที่สุด สามารถเดินทางสะดวกสบายได้เสมอที่ต้องการ ”

“หัวหินเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว โดยเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมทุกยุคสมัยของคนกรุงเทพฯ เนื่องจากมีทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทำให้หัวหินเป็นหนึ่งในเมืองที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เนื่องจากมีการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานจากทางภาครัฐ และการลงทุนในธุรกิจอสังหาฯ ธุรกิจบริการ และรีเทลอย่างต่อเนื่อง เพซ เชื่อมั่นว่า องค์ประกอบ อันเป็นเอกลักษณ์ทั้งทะเลสาบน้ำใสแมน-เมดขนาด 45 ไร่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบกับการบริหารและดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ระดับโลก ด้วยมูลค่าโครงการ (เฉพาะคันทรี่ คลับ และ คริสตัล ลากูน) ที่สูงถึง 2,300 ล้านบาท ด้วยคุณภาพซูเปอร์ลักชัวรี่ของเพซ จะทำให้มหาสมุทร คันทรี่ คลับ ได้รับ
การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายทั้งครอบครัวชาวไทยและต่างชาติ โดยเราตั้งเป้ายอดสมาชิกคันทรี่ คลับไว้ที่ 1,000  เมมเบอร์ภายในปี 2558 โดยคาดว่าจะดึงดูดกลุ่มเป้าหมายคิดเป็นสัดส่วน 75% สำหรับผู้ซื้อไทย และ 25% สำหรับผู้ซื้อต่างชาติ” คุณสรพจน์กล่าว

2

มร. เจมส์ แมคมานามาน ผู้จัดการมหาสมุทร คันทรี่ คลับ ณ โครงการมหาสมุทร หัวหิน กล่าวว่า “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน ได้รับการออกแบบทั้งด้านกิจกรรม การบริการ และการดีไซน์ อย่างโดดเด่นด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส เพื่อตอบโจทย์ความต้องการแต่ละสมาชิกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยแบ่งบริการออกเป็น 4 ด้านหลัก ได้แก่

  • ด้านกีฬา ครบวงจรทั้งทางน้ำ กลางแจ้ง และในร่ม อาทิ สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิก สนามฟุตบอล รักบี้ คริกเกร็ต เทนนิส สควอช สนามพัตต์กอล์ฟ วินเซิร์ฟ เรือใบ ไต่ผา โยคะ พิลาทิส และฟิตเนส
  • ด้านสันทนาการ ศูนย์รวมกิจกรรมนันทนาการ ทั้งศิลปะ การทำอาหาร งานฝีมือ สปา ซาวน่า
  • ด้านความบันเทิง อาทิ ห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว และโรงภาพยนตร์ การชิมไวน์ เทสต์วิสกี้ และการแสดงพิเศษต่างๆ
  • ความอร่อย ร้านอาหารหลากสไตล์หลายรสชาติความอร่อย ดูแลและให้คำปรึกษาโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาว อาทิ ร้านหรูแบบเมดิเตอร์เรเนียน เมมเบอร์เลาจน์ บีชบาร์ สปอร์ตคาเฟ่

“เราให้บริการโดยมุ่งเน้นมอบความเป็นส่วนตัว สงบ สะดวก สบาย ทั้งนี้ทีมงานของเราจะได้รับการฝึกอบรมอย่างหนัก เพื่อความเป็นมืออาชีพ และความพิเศษในการดูแลสมาชิกแต่ละท่าน โดยเรามีทีมงานที่เคยมีประสบการณ์ทำงานไม่ว่าจะเป็นการบริหารที่ฮ่องกงคลับ เป็น F&B Director ที่โรงแรมแมนดาริน  โอเรียนเต็ล ฮ่องกง รวมถึง Hotel Manager ที่โรงแรมเพนนินซูล่า ฮ่องกง ซึ่งเป็นโรงแรมที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่หรูที่สุดในโลกและมีบริการดีเยี่ยมสุด       เอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อมอบความพึงพอใจและสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับสมาชิก ซึ่งจะหาได้เฉพาะที่มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน หรือไพรเวท คันทรี่ คลับระดับโลกเท่านั้น ซึ่งในเอเชียก็จะมีที่ฮ่องกง และที่สิงคโปร์ โดยสนนราคาสมาชิกก็จะสูงกว่าของเรา 2 – 3 เท่าเลยทีเดียว”

คุณเจมส์กล่าวเสริมว่า “จุดโดดเด่นของกิจกรรมกีฬาทั้งกลางแจ้งและในร่มที่มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน คือ เรามอบมาตรฐานสูงสุดระดับโลกทั้งด้านความปลอดภัย การออกแบบอุปกรณ์ที่ทันสมัย การดูแลบำรุงรักษา ทั้งนี้ นอกจากการเล่นน้ำในคริสตัล ลากูนแล้ว ผู้พักอาศัยยังสามารถพายเรือคายัค เล่นวินด์เซิร์ฟ เรือใบ และดำน้ำ ณ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน ได้อีกด้วย ซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

“เราได้นำทุกองค์ประกอบและบริการชั้นเลิศทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้านกีฬาที่ออกแบบโปรแกรมโดยทีมโค้ชนักกีฬาระดับโลก ด้านสันทนาการ ความบันเทิง และความเอร็ดอร่อย ที่คัดสรรมาในระดับคุณภาพสูงสุดรวมไว้ในที่เดียว มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน คือจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนเหนือระดับสำหรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่างที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน” คุณสรพจน์กล่าวสรุป

มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน จะเริ่มเปิดขายสมาชิกคันทรี่ คลับในเดือนเมษายน 2558 ที่ “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ เซลส์ สวีท” กรุงเทพฯ (ตั้งอยู่ ณ โครงการมหานคร ถ. นราธิวาสราชนครินทร์ ช่วงสาทร – ช่องนนทรี และที่ “โครงการมหาสมุทร หัวหิน” (ซอยหัวหิน 112) เปิดรับสมาชิกทั้งแบบบุคคล แบบองค์กร (เพื่อผู้บริหารระดับสูง) แบบครอบครัว ทั้งแบบตลอดชีพและรายปี ในราคาเริ่มต้นแบบส่วนบุคคลที่ 500,000 บาท ไปจนถึงแบบครอบครัว
ตลอดชีพในราคาเริ่มที่ 1 ล้านบาท ทั้งนี้ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน เฟสที่ 1  คาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2559  และ
เสร็จสมบูรณ์ภายในปลายปี 2560

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหินได้ที่ www.mahasamutr.com

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด