The Cube (รามคำแหง) กระแสแรงหลังสร้างเสร็จโอนแล้วกว่า 85%

The Cube (รามคำแหง) กระแสแรงหลังสร้างเสร็จโอนแล้วกว่า 85%

นายวิชิต  อำนวยรักษ์สกุล  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท วีทูเอ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด  ผู้พัฒนาและบริหารงาน โครงการ เดอะคิวบ์ รามคำแหง (The Cube Ramkhamhaeng) ปลื้มยอดการโอนกระแสดีหลังโครงการฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ส่งผลให้ไตรมาสสุดท้ายปี 2558 มียอดโอนกรรมสิทธิ์รวมแล้วกว่า 85% โดยชี้แจงว่า โครงการเดอะคิวบ์ รามคำแหง ที่สร้างเสร็จแล้วและอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดย่านรามคำแหงและบางกะปิ ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ต้องการคอนโดมิเนียมที่สมบูรณ์พร้อมที่จะหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้หลังโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่ยังไม่ได้โอนฯ นั้นอยู่ระหว่างการยื่นเอกสารขอสินเชื่อกับธนาคาร และจากที่รัฐบาลมีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวมให้ประกอบกับโปรโมชั่นพิเศษของโครงการฯ ที่การันตีผู้เช่าให้ 5 เดือน เดือนละ 10,000 บาท หากเจ้าของห้องต้องการซื้อคอนโดฯ เพื่อลงทุนทำให้ยอดการโอนฯ สูงขึ้น นับว่าส่งผลดีต่อเนื่องให้โครงการเดอะคิวบ์  2 ทำเล อย่าง The Cube แจ้งวัฒนะ (สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ต้นปี 2559) และ The Cube ประชาอุทิศ (อยู่ระหว่างดำเนินงานก่อสร้างพร้อมอยู่กลางปี 2559) มียอดการจองและเข้าชมโครงการฯ เพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 20% อีกด้วย  และสำหรับผู้สนใจคอนโดฯ ของโครงการเดอะคิวบ์ (รามคำแหง) ยังมีห้องขนาด 28 ตร.ม. ตำแหน่งห้องดีและวิวสวย ที่ผู้ซื้อผ่อนดาวน์ไม่ไหวคืนให้กับโครงการฯ จึงนำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าส่งท้ายปีในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท โดยคาดว่าสิ้นปี 2558 จะมียอดโอนกรรมสิทธิ์ 95% เป็นอย่างน้อย

TheCubeRam02

เดอะคิวบ์ (รามคำแหง) คอนโดมิเนียมทำเลสวยอยู่สบายสูง 8 ชั้น รวม 2 อาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนรามคำแหง ซอย 89/2  (ฝั่งตรงข้ามท่าเรือเดอะมอลล์ บางกะปิ) ในอนาคตจะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าลำสาลีที่สุด เพียง 150 เมตร  เป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) และสะดวกในการเดินทางทั้งทางรถและทางเรือ  ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ เดอะมอลล์ บางกะปิ ตลาดตะวันนา แมคโคร โลตัส บิ๊กซี มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)  รพ.รามคำแหง  รพ.สมิติเวช  ศรีนครินทร์ เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมและชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) โทร. 088-446-0007-8, 0-2731-6577-8 หรือข้อมูลเบื้องต้น  www.thecube-condo.com  หรือติดตามความเคลื่อนไหวโครงการต่าง ๆ ของโครงการฯ ทางเฟซบุ๊ค  www.facebook.com/The Cube-Condo

TheCubeRam03

TheCubeRam04

TheCubeRam05

TheCubeRam06

TheCubeRam07

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด