a space I.D. Asoke-Ratchada คอนโดแนวคิดใหม่ ที่ให้คุณเป็นตัวเองได้มากกว่า : รีวิวคอนโด

ติดต่อโครงการ


a space I.D. Asoke-Ratchada คอนโดแนวคิดใหม่ ที่ให้คุณเป็นตัวเองได้มากกว่า (Advertorial)
a space I.D. Asoke-Ratchada คอนโดแนวคิดใหม่ ที่ให้คุณเป็นตัวเองได้มากกว่า : รีวิวคอนโด

รีวิวฉบับนี้เราจะพาไปอัพเดทความคืบหน้าล่าสุดของคอนโดมิเนียมใกล้เขต New CBD ของกรุงเทพ ซึ่งเคยเปิดตัวกันไปอย่างฮือฮามากๆ กับระบบจอดรถอัจฉริยะที่ล้ำที่สุดแห่งยุค บอกแค่นี้หลายคนก็คงจะจำกันได้กับโครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา คอนโดคุณภาพในเครือ Areeya Property นั่นเองครับ

รายละเอียดโครงการ

  • ราคาเริ่มต้น    3,690,000 บาท
  • เจ้าของโครงการ    Areeya Property PLC.
  • ลักษณะคอนโด    High Rise สูง 29 ชั้น 1 อาคาร
  • พื้นที่โครงการ    2 – 1 – 83.7 ไร่
  • จำนวนห้อง     543 ยูนิต และ ร้านค้า 4 ยูนิต
  • ที่จอดรถ    ประมาณ 218 คัน หรือคิดเป็น 40%
  • ที่ตั้งโครงการ    ถนนดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
  • คาดว่าจะแล้วเสร็จ    กลางปี 2559
  • ค่าส่วนกลาง    45 บาท/ตารางเมตร
  • ค่ากองทุน    450 บาท/ตารางเมตร

 

เรื่องทำเลที่ตั้งหลายคนคงจะรู้จัก และทราบกันดีอยู่แล้วว่า a space I.D. อโศก-รัชดา ตั้งอยู่ริมถนนอโศก-ดินแดงเลย ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 ไม่มากครับ ซึ่งพื้นที่บริเวณแยกพระราม 9 นี้เป็นทำเลที่มีศักยภาพน่าจับตามากแห่งหนึ่งในกรุงเทพเลยก็ว่าได้ครับ เพราะเป็นทั้งแหล่งรวมธุรกิจที่สำคัญมากๆ ทั้งสำนักงานใหญ่ตลาดหลักทรัพย์ (SET), AIA Capital Center, G Land Tower, True Tower, Cyber World Tower รวมถึงหน้าสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Central Plaza พระราม9, Fortune Town, Esplanade, ตลาดนัดรถไฟ,สถานฑูตจีน, ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, สถานศึกษา และโรงพยาบาลอีกมากมายเลยทีเดียว

แผนที่โครงการ

แผนที่การเดินทางรอบๆ โครงการ

ในส่วนของทำเลที่ตั้งนั้นเป็นหนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้ a space I.D. ได้รับความสนใจและถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ในขณะที่คอนเซปต์การออกแบบของตัวโครงการเองก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยความที่นิยามให้เป็นคอนโดมินเนียมเจเนอเรชั่นใหม่ มีความล้ำนำสมัยและให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่แตกต่าง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน กับสเปซส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้คุณเป็นตัวเองได้มากกว่า มากกว่าในด้านไหนบ้าง นี่เลยครับ

พูดแค่นี้อาจจะยังไม่เห็นภาพที่ชัดเจนเท่าไหร่ใช่มั้ยครับ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปดูห้องจริง บรรยากาศจริงในโครงการ ซึ่งสร้างเสร็จเตรียมพร้อมเปิดรับลูกบ้านกันแล้ว

เริ่มจากด้านหน้าอาคาร จะเป็น Facility หลักอย่างสระว่ายน้ำ พร้อมพื้นที่สีเขียวล้อมรอบ และเทอเรซพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ ส่วนภายในอาคารที่ชั้น G จะเป็นส่วนของ Lobby และที่ทางเข้าที่จอดรถอัตโนมัติ Mechanical Parking ที่อยู่ด้านหลังอาคาร

สระว่ายน้ำแบบ Freeform และ Jacuzzi ตั้งอยู่หน้าโครงการ

Pool Seat และ Pool Bed บนเทอเรซพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ

ระบบจอดรถอัตโนมัติ Mechanical Parking นำเข้าจากบริษัท IHI Transport Machinery ผู้นำนวัตกรรมด้านนี้ในประเทศญี่ปุ่น

Exclusive Volume Space Lobby สูงถึง 7.65 เมตร

ชั้นลอย A จะเป็นพื้นที่ของฟิตเนส พร้อมห้องน้ำ และห้องประชุมอเนกประสงค์

ชั้นลอย B จะเป็นพื้นที่ของห้องซักรีด พร้อมกับห้อง Stream และ Sauna แยกชาย-หญิง ส่วนพื้นที่ว่างๆ ที่เห็นด้านขวามือจะเป็นพื้นที่จอดรถอัตโนมัติ

ภาพ Perspective แสดงให้เห็นพื้นที่บนชั้นลอย A-B

ภาพฟิตเนสบนชั้นลอย A

ส่วนห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 2 ขึ้นไป แต่ชั้น 2 ของโครงการนี้น่าจะสูงประมาณชั้น 11 ถ้าเทียบกับโครงการทั่วๆ ไป เนื่องจากโครงการนับพื้นที่จอดรถอัตโนมัติตั้งแต่ด้านล่างขึ้นมาถึงประมาณชั้น 10 ให้เป็นชั้น 1

นอกจากด้านล่างแล้ว ยังมีพื้นที่สีเขียวด้านบนอาคารด้วยนะครับ

ภายนอกอาคารนี่เรียกว่าเกือบจะสมบูรณ์ 100% แล้ว เหลือในส่วนของการเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อยเองครับ เช่นเดียวกับในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำแบบ Freeform สวนริมสระกับกรีนซ้อมพัตต์กอล์ฟ ห้องฟิสเนส ห้องสมุด ฯลฯ ในขณะที่ห้องชุดของคุณลูกค้าก็กำลังเก็บรายละเอียดเตรียมทยอยส่งมอบแล้วเช่นกันครับ ครั้งนี้เราจึงได้เห็นบรรยากาศจริงภายในอาคาร และห้องพักไปพร้อมๆ กันแบบไม่ต้องลุ้นไม่ต้องเดาอีกให้เสียเวลา

ขึ้นมาถึงในโซนห้องพักของ a space I.D. ก็สะดุดกับบรรยากาศบริเวณโถงทางเดินหน้าห้องก่อนเลยครับ ผมเชื่อว่าแทบจะไม่มีคอนโดมิเนียมเจ้าไหนเลยมั้งที่ตั้งใจออกแบบให้โถงทางเดินมีบรรยากาศเหมือนเดินอยู่ในสวนแบบนี้ หน้าห้องแต่ละห้องตกแต่งด้วยสวนแนวตั้ง ให้ความรู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันตา (ถึงแม้จะตกแต่งด้วยต้นไม้ประดิษฐ์แทนต้นไม้จริงเพื่อให้ง่ายต่อการดูแลของนิติฯ ก็ตาม)

ชานหน้าห้องก็เพิ่มประตูรั้วเล็กๆ แทรกด้วยกล่องรับจดหมาย ต่างจากโครงการอื่นๆ ที่จะรวมตู้จดหมายไว้ในห้องด้านล่างนะครับ ตรงจุดนี้จะให้บรรยากาศในการอยู่อาศัยเหมือนอยู่บ้านมาขึ้นด้วย อีกเรื่องหนึ่งที่เราสัมผัสได้เมื่อมาได้มาดูบนอาคารจริงก็คือ ตัวอาคารออกแบบมาให้อากาศถ่ายเทได้ดีมากๆ มีช่องลมเพื่อให้ลมสามารถพัดผ่านได้สะดวก บริเวณโถงทางเดินหน้าห้องนี้ลมพัดดีจริงๆ ครับ ทั้งๆ ที่เรายืนอยู่ที่ชั้น 4 เอง ยังไม่ต้องขึ้นไปชั้นสูงๆ เลย

ทีนี้มาดูภายในห้องจริงดีกว่าครับ ซึ่งทางโครงการได้ตกแต่งเอาไว้สวยงาม เพื่อที่ลูกบ้านจะได้มีไอเดียในการตกแต่งห้องตัวเอง หรือจะได้เห็นฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้องชัดเจนขึ้นด้วย เพราะห้องที่โครงการขายจริงจะเป็นแบบ Fully Fitted คือลูกค้าจะได้ Built in ตู้เสื้อผ้า ส่วนครัว สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศ ห้องที่เราเลือกมาให้ชมกันมี 2 ห้องนะครับ เป็นห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 33 ตร.ม. ทั้ง 2 ห้องเลยครับ แต่มี Layout ที่ต่างกัน เพื่อความต่างของไลฟ์สไตล์แตกต่าง

ห้องแรกมีชื่อว่า Idealist ตกแต่งมาในสไตล์หวานๆ ฟังก์ชั่นของห้องนี้ โดดเด่นด้วยการเลือกว่าตำแหน่งของห้องน้ำไว้ระหว่างห้องรับแขกและห้องนอน เพิ่มความเป็นสัดส่วนในการใช้งาน เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ในขณะที่ก็อาจจะมีเพื่อนๆ มาเยี่ยมที่ห้องบ่อย ห้องนี้จะช่วยแบ่งพื้นที่ห้องนอนให้เป็นสัดส่วนชัดเจนแยกออกจากห้องรับแขก ประตูห้องน้ำสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง จากทั้งห้องนอนด้านใน และห้องรับแขกด้านหน้า เวลาต้อนรับแขกประตูกั้นบริเวณห้องน้ำนี่ช่วยได้เยอะเลยนะครับ ห้องน้ำก็เป็นสัดส่วน เข้าจากทางห้องรับแขกได้เลยด้วย

อีกส่วนที่เป็นจุดเด่นของห้องนี้ก็คือ Pantry ครัวเปิดบริเวณโซนหน้าห้องครับ มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพิ่มมาให้ ช่วยทั้งเรื่องระบายกลิ่นจากการทำครัว และเพิ่มความโปร่งสบายตามากขึ้นอีกด้วย ไอเดียในห้องตัวอย่างนี้ช่วยให้เราเข้าใจฟังก์ชั่นของห้องได้ชัดเจนขึ้นเหมือนกันนะครับ ถึงจะไม่ได้แต่งห้องให้มุ้งมิ้งเท่าห้องตัวอย่าง แต่ก็สามารถนำไอเดียไปดัดแปลงให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้ครับ

แปลนห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 33 ตารางเมตร

แปลนห้องแบบ 3 มิติ ช่วยให้เห็นภาพได้ชัดเจนขึ้นอีกหน่อย

เริ่มจากตรงชานหน้าห้องกันเลยนะครับ

มีตู้เล็กๆ สำหรับเก็บรองเท้าและเป็นที่นั่งใส่รองเท้าในตัว

อีกด้านเป็นหน้าต่างจากห้องครัวออกมาด้านนอก เพื่อช่วยให้ระบายอากาศได้ดีขึ้น

ตรงนี้จะเป็นช่องลมสำหรับระบายอากาศอยู่หน้าหน้าต่าง

ประตูที่ได้จะเป็นแบบ Digital Door Lock ของ Samsung

เปิดประตูเข้าไปในห้องแล้วจะเจอ Living Area อยู่ตรงหน้าเลยนะครับ

แต่เราจะไปดูส่วนครัวที่อยู่ด้านขวามือกันก่อน

ส่วนครัวจะเป็นแบบเปิดตั้งอยู่หน้าห้อง แต่มีหน้าต่างสำหรับระบายอากาศออกด้านนอก และมีช่องลมรับช่วงต่ออีกที

สำหรับเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นท็อปสีขาวของ Lixil แบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ด้านซ้ายมีเตาไฟฟ้า พร้อมฮูดควันของ Teka ด้านล่างเป็นที่วางเครื่องซักผ้า

ส่วนด้านขวาที่ติดกับประตูห้องจะเป็นซิงค์ล้างจานทรงสี่เหลี่ยม ของ American Standard

คราวนี้หันกลับมาดูที่ Living Area โครงการตกแต่งเป็นโซฟา Built in ขนาด 3 ที่นั่ง

ส่วนฝั่งชั้นวางทีวีก็ Built in มาอย่างสวยงาม ระยะห่างระหว่างทีวีกับโซฟาประมาณ 3.5 ม. ถือว่าห่างกันพอสมควรเลยนะครับ สามารถเลือกวางทีวีจอใหญ่ได้สบายๆ

ตู้เย็นๆ จะอยู่ฝั่งเดียวกับชั้นวางทีวี อยู่ติดกันเลยครับ

ถัดจาก Living Area จะเป็นห้องน้ำที่ตั้งอยู่ก่อนถึงส่วนของห้องนอน

สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำจะใช้ของ American Standard อย่างอ่างล้างหน้าทรงสีเหลี่ยมอันนี้ มีที่วางของรอบๆ อ่างให้ด้วย วัสดุ waterproof ครับ

มาพร้อมกับกระจกเงาขนาดพอดีตัว

โถสุขภัณฑ์จะอยู่ฝั่งตรงข้ามอ่างล้างหน้า

ตรงกลางจะเป็น Shower Box ที่สามารถเข้าออกจากทางห้องนอนได้ด้วย สังเกตด้านบนจะมี Rain Shower แบบฝังฝ้าให้ด้วย

คราวนี้เรามาดูที่ห้องนอนกันบ้าง อย่างที่บอกนะครับห้องนอนจะอยู่ด้านในสุด แยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วน และมีความเป็นส่วนตัวทีเดียว

ในห้องนอนโครงการวางเตียง 5 ฟุตให้ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งขนาด 5 ฟุตน่าจะเหมาะกับห้องนี้ที่สุด เพราะจะได้มีพื้นที่ข้างๆ เตียงเหลืออยู่นิดหน่อย ไม่ดูอึดอัดจนเกินไป

ปลายเตียงตกแต่งเป็นเคาน์เตอร์ยาวสีชมพูหวานแหวว พร้อมตู้เก็บของกระจุกกระจิก ให้ดูเป็นไอเดีย เหมาะกับคุณผู้หญิงสุดๆ

ทางเดินจากห้องนอนออกไปที่ Living Area จะเห็นตู้เสื้อผ้า Built in ของ Lixil วางอยู่หน้าห้องนอน ขนาดสูงจากพื้นจรดเพดาน หน้าบานเป็นแบบ Hi-gross ทางโครงการจัดมาให้เหมือนห้องตัวอย่างเลยนะครับ

ข้างเตียงอีกด้านเป็นระเบียง กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน 3 ตอน

คอมเพรสเซอร์แอร์จะตั้งอยู่ด้านนอกระเบียง

วิวด้านถนนดินแดง ซึ่งก็คือฝั่งทิศใต้ของอาคาร มองออกไปเห็นสถานี Airport Link มักกะสัน

ด้านล่างมองลงมาเป็นพื้นที่สวนและสระว่ายน้ำ Free from ของโครงการ

ทีนี้เรามาดูห้องตัวอย่างห้องที่ 2 กันบ้าง ห้องนี้มีชื่อว่า Identity ดีไซน์ตกแต่งแบบแมนๆ เข้มขรึมต่างจากห้องแรกไปโดยสิ้นเชิง อย่าลืมว่าขนาดห้องเท่ากันกับห้องก่อนหน้าเป๊ะเลยนะครับ แต่จะต่างกันที่ Layout ห้อง ซึ่งปรับเปลี่ยนตำแหน่งห้องน้ำให้มาอยู่ในโซนหน้าห้องใกล้ๆ กับ Pantry ครัว จัดให้โซนกลางห้องเป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน และกั้นพื้นที่ห้องนอนด้วยประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่

บรรยากาศของห้องนี้โดยรวมจะดูเชื่อมต่อถึงกันได้ดีนะครับ มีความโล่งโปร่งไปอีกแบบ เพราะถ้าเปิดประตูกระจกออกหมด เราก็จะรู้สึกว่าพื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอนกว้างมากขึ้น โดยภาพรวมแล้ว Layout ของห้องนี้อาจจะไม่ได้แปลกใหม่มาก และน่าจะเป็นแบบห้องที่เราเห็นกันมาจนชินตามากที่สุดแบบหนึ่งเลยทีเดียว  แต่โดยส่วนตัวเรากลับชอบไอเดียในการตกแต่งของห้องนี้มากนะครับ มีการเพิ่มลูกเล่นลงไปในเฟอร์นิเจอร์ Built-in ในหลายๆ ส่วน ทำให้สามารถใช้งานได้หลายประโยชน์ และมีพื้นที่ในการเก็บของให้เป็นระเบียบไปพร้อมๆ กัน

แปลนห้อง

แปลนห้องแบบ 3 มิติ

เข้ามาในห้องแล้วจะแยกออกเป็น 2 ฝั่งนะครับ มุมนี้เราถ่ายย้อนกลับไปหน้าห้อง ซึ่งส่วนนี้มีการปูกระเบื้องไว้ด้วย

ด้านซ้ายมือจะเป็นเคาน์เตอร์ครัวแนวยาว

เคาน์เตอร์ครัวจะเหมือนกับห้องแรกเลยนะครับ ต่างกันตรงที่จะมีชั้นลอยเก็บของเพิ่มขึ้นมา

ซิงค์ล้างจานของ American Standard

เตาไฟฟ้า 2 หัวของ Teka

พร้อมฮูดดูดควันยี่ห้อเดียวกัน

ฝั่งขวามือจะเป็นห้องน้ำ โครงการตกแต่งเป็นกระจกบานเลื่อนสีชา พร้อมชั้นวางขอเก๋ๆ ให้ดูเป็นไอเดีย

เราเข้าไปดูในห้องน้ำกันต่อ

สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำจะเหมือนกับห้องแรกเลยนะครับ แต่การจัดวาง Layout จะต่างกันอย่างที่เห็น

ห้องนี้จะได้กระจกเงาบานใหญ่ ยาวตั้งแต่อ่างล้างหน้าไปจนถึงโถสุขภัณฑ์

อีกด้านจะเป็น Shower Box มีฉากกั้นให้เรียบร้อย บริเวณกำแพงในส่วนของที่อาบน้ำเพิ่มลูกเล่นตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสคจากพื้นจรดเพดาน

มุมมองจาก Living Area ย้อนกลับไปที่หน้าห้อง

Living Area โครงการตกแต่งด้วยโซฟาหนังสีน้ำตาล 2 ที่นั่ง แต่จริงๆ แล้วด้วยพื้นที่ตรงนี้สามารถวางโซฟา 3 ที่นั่งก็ได้นะครับ

แต่ที่โครงการเลือกใช้โซฟา 2 ที่นั่งเพราะต้องการพื้นที่เพื่อ Built in โต๊ะทำงานไว้ข้างๆ โซฟาแบบนี้

โต๊ะทำงานเล็กๆ ที่โครงการ Built in ไว้ข้างโซฟา ให้ดูเป็นอีกหนึ่งไอเดีย

ระยะห่างระหว่างทีวีกับโซฟาก็ถือว่าห่างอีกเหมือนกันนะครับ ดูจากระยะแล้ววางทีวีจอใหญ่ซะใจได้เลย พร้อมลูกเล่น Built in บานเลื่อนที่เพิ่มพื้นที่เก็บของได้ครีเอทีฟไปอีกแบบ

ต่อจาก Living Area จะเป็นห้องนอนที่อยู่ด้านในสุด

ระหว่างห้องนอนกับ Living Area จะมีประตูกระจกบานเลื่อน 2 ตอนกั้น

ในห้องนอนโครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุตมาให้ดูเป็นตัวอย่าง

ด้านปลายเตียงโครงการ Built in เป็นตู้เสื้อผ้าบานสูงถึงเพดาน

ข้างเตียงอีกด้านเป็นระเบียงห้อง ประตูเป็นกระบานเลื่อน 3 ตอนเหมือนห้องแรก

คอมเพรสเซอร์แอร์แขวนไว้ที่ด้านนอกระเบียง

มุมมองจากห้องนอนย้อนออกไปที่หน้าห้อง

จะว่าไปแล้วพื้นที่ห้องไซส์เริ่มต้นของ a space I.D. ที่เปิดมาที่ขนาดห้อง 33 ตร.ม. แบบนี้ จัดว่ากว้างพอสมควรเลย เหมาะกับการอยู่อาศัย 1-2 คนได้อย่างสบายๆ ทางด้านคอนเซปต์ดีไซน์ก็โดนเด่นด้วยการจัดให้มี Exclusive Foyer อยู่หน้าห้อง พร้อมสวน Vertical garden และตู้จดหมายส่วนตัว ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน ได้ความเป็นส่วนตัว แถมยังมี Facility ในโครงการเตรียมไว้อีกเพียบ พร้อมนวัตกรรมที่จอดรถอัตโนมัติจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเราเชื่อว่าลูกบ้านโครงการนี้น่าจะได้รับความสะดวกสบายครบถ้วนที่สุดอย่างแน่นอน ยิ่งตัวโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แบบนี้ด้วยแล้ว ใครที่กำลังเล็งห้องในทำเลย่านนี้อยู่ ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเอง หรือเพื่อการลงทุน ขอกระซิบว่าต้องรีบเลยนะครับ ปัจจุบันห้องแบบ one bedroom ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้าน เท่ากับว่าสนนราคาเริ่มเพียง 111,xxx บาทต่อ ตร.ม. เท่านั้น ห้องไซส์นี้ ทำเลกลาง New CBD ขนาดนี้ หาไม่ง่ายแล้วนะครับ…. รีบๆ กันหน่อย

โดยในวันที่ 18-19 มิ.ย.นี้ โครงการเตรียมจัดปาร์ตี้ Be “MORE” YOU ที่คุณจะเป็นตัวเองได้มากกว่า ที่ เอ สเปซ ไอดี อโศก-รัชดา เปิดโครงการให้ลูกค้าได้สัมผัสห้องจริง บรรยากาศจริงในโครงการ และที่สำคัญ ทางโครงการมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ในราคาโดนๆ รออยู่ สำหรับผู้ที่จองในงาน ฟรี! เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ เครื่องใช้ไฟฟ้า และ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษและลุ้นรับของรางวัลตลอดงาน และพลาดไม่ได้!! กับศิลปินเสียงคุณภาพ วง The Parkinson และ อิมเมจ The Voice ที่จะมาร่วมแสดงพลังเสียงกันให้คุณสนุกอย่างเต็มที่

สำหรับลูกค้าที่สนใจ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ http://www.areeya.co.th/aspaceid รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท* ทันที หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางโครงการได้ที่ 1797 ครับ

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด