The Urban Property สรุปภาพรวมตลาดอสังหาฯ ปี 58 มั่นใจตลาดพัทยายังไปได้สวย ไม่หวั่นกระแสเศรษฐกิจ

The Urban Property สรุปภาพรวมตลาดอสังหาฯ ปี 58 มั่นใจตลาดพัทยายังไปได้สวย ไม่หวั่นกระแสเศรษฐกิจ

The Urban Property (ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้) ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา สรุปภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีที่ผ่านมา มั่นใจตลาดพัทยายังไปได้สวย ไม่หวั่นกระแสเศรษฐกิจ ยึดเป็นผู้ประกอบการที่ดำเนินการก่อสร้าง และสร้างเสร็จตามกำหนดเวลาทุกโครงการ

นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิเออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทยังคงมั่นใจพื้นที่พัทยา ไม่หวั่นแม้ปัญหาลูกค้ารัสเซียหายไป เพราะได้ลูกค้าคนไทยเข้ามาแทน สำหรับปี 58 เป็นปีที่โครงการเปิดใหม่ได้รับผลกระทบมากที่สุด เป็นเพราะนักท่องเที่ยวชาวรัสเสียที่หายไป     จากปัญหาค่าเงินรูเบิล แต่ในส่วนของโครงการที่เปิดขายมาก่อนหน้านี้ ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เนื่องจากเป็นโครงการที่มาสร้างเสร็จในปี 58 โดยกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาแทนที่กลับเป็นคนไทยที่มองเห็นโอกาส และชื่นชอบภาพลักษณ์เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นของพัทยา ซึ่งสาเหตุหลักที่ลูกค้าชาวไทยเข้ามาซื้อเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ และสามารถกู้ธนาคารได้เลย”

ความคืบหน้าโดยเฉพาะในพัทยานั้น ปัจจุบัน The Urban Property มีโครงการที่ดำเนินการต่อเนื่องทั้งหมด 3 โครงการ ในปี2558 โครงการ Acqua สร้างเสร็จสมบูรณ์ และโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าเกือบ100%แล้ว ส่วนโครงการที่กำลังก่อสร้างได้แก่ Aeras คอนโดมิเนียมหรูริมหาดจอมเทียน ซึ่งมียอดขายกว่า 60% พร้อมส่งมอบกลางปี 2560 และโครงการ The Urban Attitude Pattaya คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองพัทยา ที่มียอดขายกว่า55% พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าปลายปี 2559

ส่วนในกรุงเทพ ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมุ่งหน้าพัฒนาคอนโดมิเนียมในย่านแบริ่ง ต่อเนื่องจากความสำเร็จและการตอบรับเป็นอย่างดีของ The Gallery Condominium สุขุมวิท 107 “สูงที่สุดในแบริ่ง” ที่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้วกว่า 95% จึงเดินหน้ากับโครงการ  The Urban Attitude Bearing 14  เพื่อทางเลือกของชีวิตเมืองกับทำเลที่มีศักยภาพ เชื่อมต่อเข้าใจกลางเมืองอย่างสะดวกสบายด้วย BTS และทางด่วน ใกล้สนามบิน โรงเรียนนานาชาติ และยังเป็นประตูสู่ภาคตะวันออก

“จากยอดการโอนกว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมยอดขายกว่า 600 ล้านบาทของปี 2558 จึงมั่นใจได้ว่าปี 2559 นี้ The Urban Property พร้อมมุ่งไปข้างหน้า เพื่อรองรับการเปิดตัวของเออีซี สานต่อความสำเร็จ และยังจะมีโครงการใหม่ๆ ในทำเลคุณภาพ ทั้งในกรุงเทพ โซนพหลโยธิน และพัทยา  พร้อมเป็นทางเลือกให้ลูกค้าอีกอย่างแน่นอน” นายสมภพกล่าวสรุป

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด