The Cube Plus Minburi พรีเซลสะท้านวงการฯ เริ่ม 1.39 ลบ. ได้ครบพบกัน 2-3 เม.ย.นี้

The Cube Plus Minburi พรีเซลสะท้านวงการฯ เริ่ม 1.39 ลบ. ได้ครบพบกัน 2-3 เม.ย.นี้

เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี (The Cube Plus Minburi) โครงการคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้นรวม 2 อาคาร แต่งครบรวมเฟอร์นิเจอร์ทำเลล่าสุดที่ บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ภูมิใจนำเสนอและพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2-3 เมษายน 2559 เป็นต้นไป กับราคาพรีเซลสะท้านวงการอสังหาริมทรัพย์ย่านมีนบุรี เริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท ที่รวมการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform ครบทุกฟังก์ชั่นทุกยูนิต (Fully Furnish) ที่ผสมผสานความสวยทันสมัยและใช้งานได้อย่างเต็มที่บนพื้นที่ส่วนตัว ดีไซน์ภายนอกเน้นความสวยงาม ทันสมัย และโปร่งสบาย ส่วนภายในเน้นความสวยที่หน้าต่างบานใหญ่เต็มผนังห้องนอน และการจัดเลย์เอาท์ให้มีพื้นที่กว้างขวางอยู่สบาย มีบานสไลด์แบ่งสัดส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น สำหรับแปลนระหว่างอาคารออกแบบให้มีความสบายไม่แออัดใช้ชีวิตได้คล่องตัวและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ 24 – 49.5 ตารางเมตร รูปแบบ ห้องพักอาศัย มี 6 ขนาด ดังนี้

  1. แบบ 1 ห้องนอน Type A  ขนาด 24 ตารางเมตร
  2. แบบ 1 ห้องนอน Type B  ขนาด 28 ตารางเมตร
  3. แบบ 1 ห้องนอน Type B2  ขนาด 30.5 ตารางเมตร
  4. แบบ 1 ห้องนอน Type B3  ขนาด 33.5 ตารางเมตร
  5. แบบ 1 ห้องนอน Type C  ขนาด 34 ตารางเมตร
  6. แบบ 1 ห้องนอน Type D  ขนาด 49.5 ตารางเมตร

พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องเซาว์น่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อมธรรมชาติ กล้องวงจรปิด (CCTV) Digital door lock (กลอนประตูดิจิตอล) จาก Samsung ทุกยูนิต ระบบคีย์การ์ดทางเข้าอาคาร และลิฟท์แบบคีย์การ์ดล๊อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่เข้า/ออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนสีหบุรานุกิจและถนนสุวินทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี สถานีตลาดมีนบุรี) ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ ศูนย์การค้าตลาดมีนบุรี ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด ศาลจังหวัดมีนบุรี ตลาดนัดจตุจักร 2 (มีนบุรี) โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โรงเรียนพาณิชย์การมีนบุรี โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ บิ๊กซี เทสโก โลตัส ฯลฯ

ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษที่เว็บไซต์ www.thecube-condo.com, www.facebook.com/the cube-condo และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 082-732-7323-4

Maps-TheCubeMinburi-01

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด