มั่นคงฯ อวดโฉมบ้านสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล “ชวนชื่น โมดัส วิภาวดี เฟส 2” ติดถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีแดง

มั่นคงฯ อวดโฉมบ้านสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล “ชวนชื่น โมดัส วิภาวดี เฟส 2” ติดถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีแดง

บมจ. มั่นคงเคหะการ โชว์ดีไซน์บ้านโฉมใหม่สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล “ชวนชื่น โมดัส วิภาวดี เฟส 2” บนทำเลเด่นติดถนนเส้นหลัก ถ. วิภาวดีรังสิต ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสีแดง พร้อมชูไฮไลท์การออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัวหรือสามารถปรับพื้นที่เพื่อการใช้งานหลากหลายด้วยราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

นายวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “มั่นคงฯ ได้มีการพัฒนารูปแบบการออกแบบบ้านภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ ซึ่งนอกจากการเลือกทำเลศักยภาพแล้ว แบบบ้านจะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบันมากขึ้น ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านแฝดสามชั้นภายใต้คอนเซ็ปต์ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล เน้นการออกแบบทุกรายละเอียดและมีประสบการณ์เฉกเช่นบ้านเดี่ยว และมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว”

15_11 Modus Viphavadi -2_004

การออกแบบตัวบ้านเน้นให้พื้นที่ภายในบ้านมีความโปร่งโล่งสบาย โดยชั้นล่างได้มีการออกแบบเพดานห้องสูงถึง 2.8 เมตร มีหน้าต่างเป็นกระจกทรงสูงรอบบ้านเพื่อเปิดรับแสงจากภายนอก ทำให้พื้นที่ภายในบ้านมีความโปร่งโล่งสบาย นอกจากนั้น มีพื้นที่ในส่วน Living area ขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนหรือรับแขก พร้อมห้องเอนกประสงค์ที่กั้นเป็นแบบห้องกระจกสามารถทำเป็นห้องแพนทรี หรือ ห้องทำงานเพิ่มเติมได้ สำหรับชั้นสองจะมีห้องนอนมาสเตอร์ขนาดใหญ่พร้อม Walk-in Closet ส่วนตัวต่อเชื่อมกับห้องน้ำขนาดใหญ่ และมีพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับพักผ่อน อ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนชั้นสามประกอบด้วยหนึ่งห้องนอนแบบสวีทส์และสองห้องนอน ซึ่งพื้นที่ภายในบ้านได้มีการออกแบบเพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆของครอบครัวขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี หรือลูกค้าสามารถปรับพื้นที่เพื่อการใช้งานหลากหลายตามความต้องการได้

โครงการบ้านแฝด ชวนชื่น โมดัส วิภาวดี มีขนาด 3 ชั้น จำนวน 55 ยูนิต บนพื้นที่ 22-3-89.7 ไร่ โดยบ้านแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ตั้งแต่ขนาด 248 ตารางเมตร บนพื้นที่ตั้งแต่  49-96 ตารางวา ประกอบ ด้วย
4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ หน้าบ้านกว้าง 7 เมตร พื้นที่จอดรถ 2 คันพร้อมหลังคา

ชวนชื่น โมดัส วิภาวดี ติดกับถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้แยกหลักสี่ เยื้องไอทีสแควร์ ใกล้กับทางด่วน และจุดขึ้น-ลง สถานีหลักสี่  รถไฟฟ้าสายสีแดง (ซึ่งคาดว่าจะให้บริการได้ในปี 2562) ซึ่งเป็นทำเลที่สามารถเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ได้อย่างสะดวก อาทิ สนามบินดอนเมือง ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ และการเชื่อมต่อสู่รามอินทรา ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท/ยูนิต

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mk.co.th หรือ โทร. 1622

15_11 Modus Viphavadi -2_016

15_11 Modus Viphavadi -2_001

15_11 Modus Viphavadi -2_013

15_11 Modus Viphavadi -2_009

15_11 Modus Viphavadi -2_003

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด