วินด์เซอร์ เปิดตัวระบบประตูหน้าต่างรุ่น “Smart Series” เจาะกลุ่มลูกค้าบ้านสร้างใหม่ และกลุ่มบ้านเก่า พร้อมปล่อยหมัดเด็ด ประสิทธิภาพสูงในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

วินด์เซอร์ เปิดตัวระบบประตูหน้าต่างรุ่น “Smart Series” เจาะกลุ่มลูกค้าบ้านสร้างใหม่ และกลุ่มบ้านเก่า พร้อมปล่อยหมัดเด็ด ประสิทธิภาพสูงในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

วินด์เซอร์ (WINDSOR) ผู้พัฒนาระบบประตูหน้าต่างไวนิลเจ้าแรกของเมืองไทย เปิดตัว SMART Series” ระบบประตูหน้าต่างรุ่นใหม่ พร้อม 3 เทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ระบบ Z-Lock ระบบ smart clip และระบบ fast frame technology ที่ครบครันด้วยคุณภาพในราคาที่ไม่สูงเกินเอื้อม

นายธีรัตถ์ อุทยานัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตประตูหน้าต่างไวนิล ภายใต้แบรนด์ WINDSOR เปิดเผยว่า WINDSOR ได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด “SMART Series” ระบบประตูหน้าต่างรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The revolutionary windows and doors” การปฏิวัติระบบประตูหน้าต่าง และยกมาตรฐานความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ด้วย 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ อาทิ ระบบ Z-Lock ระบบ smart clip และ ระบบ fast frame technology เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหาระบบประตูหน้าต่างสำเร็จรูปที่ครบครันด้วยคุณภาพ

การพัฒนาสินค้ารุ่นใหม่ “Smart Series” ขึ้นมาเพื่อลดข้อบกพร่องของสินค้าแบบเดิมซึ่งอาจจะ ก่อให้เกิดปัญหา อาทิ  น้ำรั่ว ฝุ่นเข้า เป็นต้น ซึ่งวินด์เซอร์ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวจึงได้ พยายามคิดออกแบบและพัฒนาสินค้าระบบประตูหน้าต่างรุ่น SMART Series ขึ้น ด้วยการใช้วัสดุไวนิลสูตรพิเศษที่แข็งแรง คงทน และคงภาพสีเดิมไว้ตลอดอายุการใช้งาน ผสมผสานกับดีไซน์ ที่สวยงาม ในราคาที่ไม่สูงเกินไป

นายธีรัตถ์ อุทยานัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด

นายธีรัตถ์ กล่าวถึงรายละเอียดของระบบประตูหน้าต่างรุ่น “SMART Series”  ว่า วินด์เซอร์ต้องการสร้างมาตรฐานใหม่ที่ดีเกี่ยวกับประตูหน้าต่าง เราได้พัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีขึ้นในราคาที่ย่อมเยา เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยสินค้ารุ่นใหม่นี้ สามารถตอบโจทย์ทั้งกลุ่มบ้านที่สร้างใหม่ และกลุ่มลูกค้าบ้านเก่าที่ต้องการเปลี่ยนประตูหน้าต่างใหม่

นอกจากนี้ทางวินด์เซอร์ ได้ขยายการบริการสำหรับกลุ่มเจ้าของบ้านเก่า คือ “วินด์เซอร์ ฟาสต์ รีนิว” (WINDSOR Fast Renew) ด้วยการนำระบบ Fast Frame Technology เข้ามาใช้ในการเปลี่ยนประตู หน้าต่างเก่า ให้เป็นประตูหน้าต่างไวนิลใหม่ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่วินด์เซอร์ พัฒนาขึ้นและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ที่เดียวในประเทศไทย เพื่อแก้ไขปัญหา การชำรุด ผุพังของบานประตู หน้าต่าง ประตู หน้าต่างเปิดปิด ลำบาก เป็นต้น โดยยังคงโครงสร้างวงกบไม้เดิมไว้ และใช้โครงใหม่ครอบและยึดไว้ด้วยอุปกรณ์พิเศษ ทำให้หน้าต่างใหม่มีความแข็งแรง ทนทาน และสวยงามมากขึ้น สามารถเปลี่ยนหน้าต่างเก่าให้สวยใหม่ ได้ภายใน 1 วัน โดยที่ไม่กระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยในบ้าน

นายธีรัตถ์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับกลุ่มเจ้าของบ้านใหม่ ระบบประตูหน้าต่าง SMART Series ใช้ 3 เทคโนโลยีพิเศษ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เหนือกว่าสินค้าที่ขายอยู่ในท้องตลาดปัจจุบัน รวมทั้งใช้วัสดุไวนิลสูตรพิเศษ (WINDSOR Advance Vinyl) ที่คิดค้นเพื่อรองรับสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นสูงของเมืองไทยโดยเฉพาะ จึงมีความทนทานต่อ ความร้อน แสงแดดและความชื้น ช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น ประกอบด้วย

ระบบ z-lock : ระบบหน้าต่างบานเลื่อนทั่วไป ระบบการเกี่ยวบานจะทำหน้าที่แค่ “เกี่ยว” เท่านั้น เมื่อลมพัดแรง หรือเอามือไปเขย่า จะรู้สึกว่าไม่แน่น บานจะกระทบกันเสียงดัง ด้วยระบบ Z-LOCK TECHNOLOGY ที่ออกแบบระบบ เสาเกี่ยว หรือ อินเตอร์ล็อค ที่สามารถขัดตัวเองกันจนแน่นเมื่อปิดบาน บานจะแน่น เขย่าแล้วไม่สั่น อากาศและฝุ่นจะผ่านเข้าออกได้น้อยมาก ส่งผลให้กันเสียงดีขึ้น คุณภาพชีวิตในการพักผ่อนก็จะดีขึ้นด้วย ซึ่ง SMART Series เป็นหน้าต่างบานเลื่อนระบบเดียวในสินค้าระดับราคาเท่ากันที่มีเทคโนโลยีการป้องกันระดับพรีเมียม

ระบบ smart clip : เป็นนวัตกรรมการติดตั้งที่ช่วยให้ติดหน้าต่างได้แข็งแรงขึ้น เร็วขึ้น โดยไม่เหลือรูเจาะสกรูอยู่บนวงกบ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดเสี่ยงน้ำรั่ว เมื่อไม่มีการเจาะรู ความเสี่ยงต่อปัญหาน้ำรั่วจึงไม่เกิด  และวัสดุคลิปและสกรูนี้ เป็นเทคโนโลยีสูงระดับเดียวกับอากาศยาน ซึ่งวินด์เซอร์สามารถเสนอการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

ระบบ fast frame technology : ระบบวงกบที่ติดตั้งด้วยวิธีครอบช่องปูน และมีคิ้วประดับวงกบเข้าชุด สามารถติดตั้งประตูหน้าต่างให้ตรงได้ระนาบ เนื่องจากมีปีกด้านนอกบ้าน และมีคิ้วประดับวงกบด้านในบ้าน สามารถครอบช่องปูนได้ทุกด้าน แม้ว่าช่องปูนจะฉาบมาไม่ได้ดิ่งฉาก ทำให้ติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำขึ้น

นายธีรัตถ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สินค้าใหม่ที่ทาง WINDSOR ได้พัฒนาขึ้นนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในงานสถาปนิก  โดยมีลูกค้าลงทะเบียนสนใจจองในงานเกือบ 300 คน หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 11 ล้านบาท และในช่วงการเปิดตัวสินค้าใหม่ในช่วงแรกนี้ ทาง WINDSOR ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ สินค้าประตูหน้าต่างรุ่นใหม่ล่าสุด ! “ระบบประตูหน้าต่าง รุ่น สมาร์ทซีรี่ย์ ในราคาพร้อมติดตั้งเริ่มต้นที่ 3,000 บาทต่อตารางเมตร พร้อมส่วนลดถึง 500 บาทต่อ ตรม. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-555-0333 หรือ facebook.com/windsorpage

WINDSOR_0023

WINDSOR_0004

WINDSOR_0075

WINDSOR_0149

WINDSOR_0104

WINDSOR_0033

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด