อนันดาฯ ปลื้มยอดขายจากแคมเปญ “Ananda Big Deals” สูงเกินเป้าตอบรับมาตรการรัฐ พร้อมโชว์ความสำเร็จปิดการขาย “เอลลิโอ เดล เรย์”

อนันดาฯ ปลื้มยอดขายจากแคมเปญ “Ananda Big Deals” สูงเกินเป้าตอบรับมาตรการรัฐ พร้อมโชว์ความสำเร็จปิดการขาย “เอลลิโอ เดล เรย์”

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า โชว์ความสำเร็จจากการรุกจัดแคมเปญ Ananda Big Deals โปรด่วน แรงทุกดีล” ในไตรมาส 1 ต่อเนื่องถึงเม.ย.ที่ผ่านมา สามารถกวาดยอดขายได้กว่า 1,600 ล้านบาท สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ที่ 1,100 ล้านบาท ตอบรับผลจากมาตรการรัฐ สามารถปิดการขายโครงการ ELIO Del Ray ได้จากแคมเปญนี้ เดินหน้าอัดแคมเปญไตรมาส 2 อย่างต่อเนื่อง เน้นทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

K.Chanond 5_re

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการรุกจัดกิจกรรมกระตุ้นการขาย ภายใต้แคมเปญ “Ananda Big Deals โปรด่วน แรงทุกดีล” ซึ่งเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นปีจนถึงวันที่ 28 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ 6 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ภายใต้แบรนด์ IDEO (“ไอดีโอ”) ELIO (“เอลลิโอ”) และ UNIO (“ยูนิโอ”) แบ่งเป็น โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 3 โครงการ ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ ไอดีโอ วุฒากาศ  และเอลลิโอ เดลเรย์ พร้อมโครงการคุณภาพติดรถไฟฟ้า 3 โครงการ ได้แก่ โครงการไอดีโอ สุขุมวิท 115, ไอดีโอ โอทู และยูนิโอ จรัญฯ 3 โดยสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 1,600 ล้านบาท จากเป้าที่ตั้งไว้ 1,100 ล้านบาท และสามารถสร้างยอดขายในส่วนของโครงการพร้อมอยู่ได้เกือบ1,000 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นความสำเร็จเกินกว่าเป้าที่ได้วางไว้ และจากยอดขายดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์สินค้าคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้า ตลอดจนความมั่นใจของลูกค้าต่อแบรนด์คอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดยบริษัท อนันดาฯ รวมถึงความแข็งแกร่งด้านทำเลที่ดีที่สุด และการออกแบบที่ทันสมัยได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ จากการสนับสนุนของมาตรการกระตุ้นตลาดอสังหาฯของภาครัฐ ที่มีส่วนช่วยให้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมาค่อนข้างคึกคัก มียอดการขายอสังหาริมทรัพย์มูลค่ามากกว่า 7 แสนล้านบาท และมีปริมาณการโอนที่เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาปกติกว่า 40% ประกอบกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ มีการออกแคมเปญเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของบริษัท อนันดาฯ ได้จัดแคมเปญ “Ananda Big Deals” เพื่อสร้างความน่าสนใจและกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อในโครงการของบริษัทมากยิ่งขึ้น เนื่องจากได้มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นจากมาตรการรัฐที่ออกมา ส่งผลให้บริษัทประสบความสำเร็จเกินเป้ายอดขายที่ได้วางเอาไว้ในแคมเปญ Ananda Big Deals และมาตรการของภาครัฐในวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังสามารถปิดการขาย ( Sold Out) โครงการคอนโดมิเนียม เอลลิโอ เดล เรย์ (ELIO del ray) คอนโดมิเนียมตากอากาศแบบโลว์ไรท์ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง สุขุมวิท 64 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อุดมสุขเพียง 600 เมตร โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์โครงการและพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ กว่า 4 ไร่ ภายใต้การพัฒนาและออกแบบที่ทำให้ทุกช่วงเวลาเสมือนวันพักร้อนและพักผ่อนอย่างแท้จริง ได้จากแคมเปญนี้

img-project-large-3

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “การจัดแคมเปญ Ananda Big Deals ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้าได้อย่างดีในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา บริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และประสบความสำเร็จสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าจัดแคมเปญกระตุ้นการขายโครงการพร้อมอยู่อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ และ Social Media ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อต่อลูกค้าผู้สนใจในโครงการของบริษัทได้เป็นอย่างดี” นายพงศ์อนันต์ กล่าวทิ้งท้าย

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด