มั่นคงฯ ส่งแบรนด์ใหม่ “ชวนชื่น แกรนด์” 2 โครงการมูลค่า 1

มั่นคงฯ ส่งแบรนด์ใหม่ “ชวนชื่น แกรนด์” 2 โครงการมูลค่า 1,700 ล้านบาท ลุยตลาดบ้านเดี่ยวพรีเมี่ยม ปักธงทำเลราชพฤกษ์และเอกชัย บางบอน

บมจ. มั่นคงเคหะการ รุกตลาดแนวราบตามแผนเดินหน้าส่งโครงการบ้านใหม่ “ชวนชื่น แกรนด์” แบรนด์บ้านเดี่ยวพรีเมี่ยม 2 โครงการ “ชวนชื่น แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม5” และ “ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน” มูลค่ารวมกว่า 1,700 ล้านบาท ปักธงทำเลราชพฤกษ์-พระราม5 และถนน เอกชัย-บางบอน 4 สองแหล่งที่อยู่อาศัยทำเลทองของกรุงเทพฯโซนตะวันตก ระดับราคา 8-12 ล้านบาท ชูดีไซน์ใหม่และความคุ้มค่าในทุกพื้นที่ใช้สอย พร้อมอัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 500,000 บาทใน VIP Day 14-15 พ.ค. นี้

วรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ MK(2)

นายวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “มั่นคงฯ มีแบรนด์บ้านชวนชื่น ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งและเป็นที่รู้จักอย่างดีในตลาดโดยเฉพาะในเรื่องของความคุ้มค่าคุ้มราคา และแบรนด์ ชวนชื่น แกรนด์ ได้รับการสร้างขึ้นมาเพื่อต่อยอดของความสำเร็จของแบรนด์ชวนชื่นและเจาะกลุ่มตลาดบ้านเดี่ยวพรีเมี่ยมบนทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าจึงได้มีการเปิดตัวโครงการ “ชวนชื่น แกรนด์” สองโครงการแรกของมั่นคงฯ คือ ชวนชื่น แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม 5 และ ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน ” ด้วยระดับราคา 8-12 ล้านบาท”

“เราเชื่อมั่นว่า ตลาดบ้านกลางบนในระดับราคา 8-12 ล้านยังเติบโตและมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลที่เป็นที่อยู่อาศัยยอดนิยมอย่าง ราชพฤกษ์และบางบอน ซึ่งชวนชื่น แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม5 นอกจากจะใกล้กับสะพานพระราม 5 แล้วโครงการยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายทำให้ทำเลนี้น่าจับตามองมากขึ้น สำหรับทำเลของ ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอนอยู่ใกล้กับทางด่วนพระรามสองและถนนกาญจนาภิเษกทำให้เดินทางสะดวกสบาย” นายวรสิทธิ์กล่าวเพิ่มเติม

ชวนชื่น แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม 5

โครงการชวนชื่น แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม5 มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ติดถ.นครอินทร์ จำนวน 108 ยูนิต บนเนื้อที่ 21-1-42.8 ไร่ มีคลับเฮ้าส์และสระว่ายน้ำ ใกล้สะพานพระราม 5 และสถานีรถไฟฟ้าสีม่วง (สถานีแยกติวานนท์) คอนเซ็ปต์ดีไซน์สไตล์ โมเดิร์น ลักชัวรี่ (Modern Luxury) พื้นที่ใช้สอย 149-208 ตร.ม.

ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน

โครงการชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ติดถนนบางบอน 4 จำนวน 93 ยูนิต บนเนื้อที่ 31-2- 70 ไร่ มีคลับเฮ้าส์และสระว่ายน้ำ ใกล้ทางด่วนพระรามสองและถนนกาญจนาภิเษก คอนเซ็ปต์ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น คอนเท็มโพลารี่ (Modern Contemporary) พื้นที่ใช้สอย 190-260 ตร.ม.

มั่นคงฯ เตรียมจัดงาน VIP Day วันที่ 14-15 พค.นี้ ณ ทั้งสองโครงการฯ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์และเยี่ยมชมโครงการในช่วงวันที่ 14-15 พ.ค.นี้จะได้รับส่วนลดสูงสุดกว่า 500,000 บาท แถมฟรีเครื่องปรับอากาศ และบริการจัดสวนสวยฟรี ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mk.co.th หรือ โทร. 1622

ชวนชื่น แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม  5 interior (2)

ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน interior (2)

ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน interior

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด