เอพี ปล่อยหมัดเด็ดยกแรกของปี ส่ง “Life สุขุมวิท 48” ขึ้นสังเวียนอสังหาฯ ชูจุดขายช็อควงการ คอนโดฯใจกลางสุขุมวิทราคาต่ำกว่าแสน พร้อม Facilities ระดับพรีเมี่ยม เตรียมเปิดพรีเซลล์ 4-5 มิ.ย. นี้

เอพี ปล่อยหมัดเด็ดยกแรกของปี ส่ง “Life สุขุมวิท 48” ขึ้นสังเวียนอสังหาฯ ชูจุดขายช็อควงการ คอนโดฯใจกลางสุขุมวิทราคาต่ำกว่าแสน พร้อม Facilities ระดับพรีเมี่ยม เตรียมเปิดพรีเซลล์ 4-5 มิ.ย. นี้

เอพี (ไทยแลนด์) เปิดตัว Life สุขุมวิท 48 คอนโดมิเนียมโครงการแรกของปี 2559 บนทำเลสุด Hot ใจกลางสุขุมวิทกับราคาที่หาไม่ได้อีกแล้ว เริ่มไม่ถึงแสน เพียง 83,000 บาทต่อตารางเมตร พร้อมชูจุดขาย Rooftop Facilities เทียบเท่าคอนโดระดับพรีเมี่ยม เตรียมเปิดขายครั้งแรก 4-5 มิถุนายนนี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยถึงโครงการคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดว่า “Life สุขุมวิท 48 เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกของเอพี ที่เปิดขายในปี 2559 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นไฮไลท์ของปีนี้ เพราะนอกจากเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการที่ถือว่าดีมากๆ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวกสบายอยู่ใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทแล้ว ที่น่าจับตามองมากที่สุดคือในส่วนของราคาขายที่ไม่ถึงหนึ่งแสนบาทต่อตารางเมตร เริ่มเพียง 83,000 บาทต่อตารางเมตร นับเป็นราคาที่หาไม่ได้อีกแล้วบนถนนสุขุมวิท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนพระโขนงที่ถือเป็นย่านที่มีการเจริญเติบโตสูง เนื่องจากรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้ทองหล่อ เอกมัย การเดินทางก็สะดวกเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ในโซนอื่นๆ ได้หลากหลายช่องทาง พร้อมที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องได้อีกในอนาคต โดยล่าสุดกรมธนารักษ์ก็เพิ่งมีการประกาศปรับราคาที่ดินย่านนี้ขึ้นอีกเฉลี่ย 33.54% นับเป็นโซนที่มีการปรับราคาที่ดินมากที่สุดในกรุงเทพฯ อีกด้วย นอกจากนั้นไฮไลท์ของโครงการอีกอย่างคือ Rooftop Facility สิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ที่อยู่ชั้นบนสุดของทั้งสองอาคาร ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมในการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไปพร้อมๆ กับการชมวิวมหานครทั้งกลางวันและยามค่ำคืน รวมไปถึง Lobby ที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูมีสไตล์ด้วยวัสดุระดับ Hi-End ตลอดจนฟังก์ชั่นของห้องที่ปรับพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างแท้จริง ดังนั้น ลูกค้าที่ซื้อโครงการนี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ทั้งในแง่ของการลงทุนหรือการอยู่อาศัยเอง เพราะได้คอนโดมิเนียมทำเลเมืองที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายและการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแบบครบครัน ในราคาที่หาซื้อไม่ได้แล้วบนถนนสุขุมวิท ทั้งนี้คาดว่าจะได้การตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า

Lobby N_s

โครงการ Life สุขุมวิท 48 เป็นคอนโดมิเนียม Hi-Rise ภายใต้คอนเซ็ปต์ CONNECT TO THE NEXT STEP OF LIFE มีทั้งหมด 612 ยูนิต + 1 ร้านค้า ประกอบไปด้วยอาคารที่พักอาศัย 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร N สูง 19 ชั้น และ อาคาร S สูง 31ชั้น และอาคารจอดรถ อาคาร C สูง 9 ชั้น (มีชั้นใต้ดิน 2 ชั้น) ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 48 เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีพระโขนงเพียง 600 เมตร, 3 สถานี ถึงเอ็มควอเทียร์ หากใช้รถยนต์ สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนพระราม 4, ถนนสุขุมวิทซอย 48 ใกล้ทางด่วนสุขุมวิท 50 และทางด่วนเฉลิมมหานครและอาจณรงค์ ภายโครงการประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Rooftop Facility ชั้นบนสุดของทั้งสองอาคารที่แยกกันอย่างเป็นสัดส่วน ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ และ Panoramic Fitness สามารถออกกำลังกายแบบชิวๆ ไปพร้อมกับชมวิวเมืองสวยๆ นอกจากนั้นในส่วนของชั้นล่าง Lobby ดีไซน์อย่างมีสไตล์และให้ความรู้สึกหรูหราด้วย Bronzo หินอ่อนระดับ Hi-End ประดับคู่กับ Modern Chandelier Style และที่สำคัญมี  Co-Working Space พื้นที่ที่ตอบรับการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนเมืองที่ต้องการพบปะสังสรรค์หรือทำงานร่วมกัน ในส่วนของตัวห้องถูกออกแบบพื้นที่ได้อย่างลงตัว สามารถใช้สอยได้จริงทุกตารางนิ้ว มีขนาดห้องเริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตร ราคา 83,000 บาทต่อตารางเมตร

Life Sukhumvit 48_Ad

Life สุขุมวิท 48 คอนโดมิเนียมใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า บนทำเลศักยภาพกับราคาที่ดีที่สุดในสุขุมวิท 4-5 มิถุนายนนี้ เปิดจองครั้งแรก เริ่มต้นเพียง 2.49 ล้าน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก www.apthai.com/คอนโด/life/life-sukhumvit-48/

Co Working Space_s

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด