“ซีนิคอล กรุ๊ป” เปิดเกมรุกไตรมาส 2 เร่งเครื่องก่อสร้าง “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” คอนโดระดับพรีเมี่ยม ราคาขายกระฉูดจ่อทะลุ 1 แสนต่อตร.ม. ยัน “อสังหา-โรงแรม-ท่องเที่ยว” โตไม่หยุด คาดปี 2016 โตกว่า 30%

“ซีนิคอล กรุ๊ป” เปิดเกมรุกไตรมาส 2 เร่งเครื่องก่อสร้าง “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” คอนโดระดับพรีเมี่ยม ราคาขายกระฉูดจ่อทะลุ 1 แสนต่อตร.ม. ยัน “อสังหา-โรงแรม-ท่องเที่ยว” โตไม่หยุด คาดปี 2016 โตกว่า 30%

“ซีนิคอล กรุ๊ป” เปิดเกมรุกไตรมาส 2 เร่งเครื่องก่อสร้าง “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” เดินหน้าเติมเต็มอาณาจักรธุรกิจ ตอกย้ำผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรในเขาใหญ่ โชว์ศักยภาพจุดแข็งเหนือคู่แข่ง ชูจุดขายครบเครื่องด้วยสิทธิประโยชน์ครบครัน ราคาขายพุ่งพรวดจ่อทะลุ 1 แสนบาทต่อตร.ม. คาดให้ผลตอบแทนการลงทุนนานสุด 7 ปี

Khaoyai Foresta (1)

เฐาศิริษ ศิวาคม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีนิคอล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่บนเขาใหญ่ เปิดเผยว่า ในปี 2559 บริษัทเปิดเกมรุกธุรกิจ โดยเร่งเดินหน้าก่อสร้างโครงการคอนโดโฮเทลคุณภาพ “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” (Khao Yai Foresta) เพื่อเติมเต็มอาณาจักร “ซีนิคอล เวิลด์” คาดว่าการก่อสร้างน่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้ลูกค้าเข้าตรวจห้องได้ภายในเดือนสิงหาคม 2560

สำหรับ “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า”  มีขนาดพื้นที่กว่า 12 ไร่ หรือประมาณ 19,304 ตารางเมตร  ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย ขนาดความสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวนห้องรวม 415 ห้อง และอาคารชุดพักอาศัย (Pool Villas) ขนาดความสูง 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 19 ห้อง รวมทั้งหมด 434 ห้อง มูลค่าทั้งโครงการรวม 1,380 ล้านบาท ล่าสุดมียอดขายห้องมากกว่า 78% และยังมีลูกค้ารายใหม่สนใจเข้าเยี่ยมชม เพื่อซื้อห้องพักอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่ำกว่าสัปดาห์ละ 20 ราย แบ่งเป็นกลุ่มคนไทย 90% และชาวต่างชาติ 10%

ในแง่การลงทุน “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” สามารถตอบโจทย์ในกลุ่มนักลงทุนที่สนใจผลตอบแทนที่ได้มากกว่าการฝากเงินในธนาคาร ทั้งยังมีความเสี่ยงน้อยว่าการลงทุนในหุ้น  ที่สำคัญ  โครงการมีศักยภาพสูง สามารถให้ผลตอบแทนสูงถึง 5% นานถึง 7 ปี ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดในเมืองไทยเท่าที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน หากเปรียบเทียบราคาช่วงเปิดขายปีแรก เริ่มต้นเฉลี่ยที่ 50,000-60,000 บาท ต่อตารางเมตร ล่าสุดขยับสูงถึง 95,500-100,000 บาท ต่อตร.ม.” เฐาศิริษกล่าว

ข้อมูลจากบริษัทวิจัยอสังหาริมทรัพย์สำรวจพบว่า ปัจจุบัน ราคาขายคอนโดมิเนียมในพื้นที่เขาใหญ่เฉลี่ยอยู่ที่ 84,500 บาทต่อ ตร.ม. ซึ่ง “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า”  มีราคาซื้อขายพุ่งสูงกว่าภาพรวมตลาดและสูงกว่าคอนโดมิเนียมในจังหวัดท่องเที่ยวอื่นๆ อาทิ คอนโดมิเนียมในพัทยามีราคาขายเฉลี่ย 76,000 บาท ต่อ ตร.ม. หัวหิน ราคาขายเฉลี่ย 76,600 บาท ต่อ ตร.ม. ชะอำ ราคาขายเฉลี่ย 67,500 บาท ต่อ ตร.ม. และขอนแก่น ราคาขายเฉลี่ย 59,500 บาทต่อ ตร.ม.

เมื่อถามถึงสาเหตุที่ทำให้เขาใหญ่ได้รับความนิยมจากนักลงทุน เฐาศิริษกล่าวว่า เนื่องจากเขาใหญ่เป็นตลาดที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่และตลาดท่องเที่ยวระดับคุณภาพ มีกลุ่มผู้เดินทางมาเขาใหญ่มากกว่า 2.5 ล้านคนต่อปี แม้ส่วนใหญ่ยังเป็นกลุ่มคนไทยถึง 90% แต่หลังจากเปิดเขตการค้าเสรีอาเซียน(เออีซี) ตลาดต่างชาติมีแนวโน้มดีขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มมาเลเซีย สิงค์โปร์ รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน ไต้หวัน ฮ่องกง และอินเดีย  เชื่อมั่นว่า ทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโรงแรม และธุรกิจการท่องเที่ยวในภาพรวมของเขาใหญ่จะเติบโตเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว

Khaoyai Foresta 001

“เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” เป็นคอนโดฯ มุมมองใหม่ที่นำความสนุกของการใช้ชีวิตเอาท์ดอร์มาเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในการพักผ่อนที่เขาใหญ่ ออกแบบตามรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล (Modern Tropical) ทันสมัย สวยงาม ขณะเดียวกัน ยังคงไว้ซึ่งพื้นที่สีเขียว ให้กลมกลืนกับทัศนียภาพอันงดงามของเขาใหญ่ เน้นความเรียบหรู และความสุขสบายของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องออกกำลังกาย, สนามเด็กเล่น, สวนส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รวมทั้งมีระบบโทรทัศน์วงจรปิดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น

001 เฐาศิริษ ศิวาคม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีนิคอล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ทั้งนี้ เดอะ ซีนิคอล กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 พร้อมวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท เดอะ ซีนิคอล จำกัด บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ท ห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ระดับ 4 ดาว, บริษัท กรีนเนอรี่ พาร์ค มอลล์ จำกัด บริษัทผู้นำด้านการบริหารธุรกิจสวนสนุกแนวแอดเวนเจอร์ปาร์คในประเทศไทย และบริษัท ซีนิคอล ดีวอลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทั้ง 3 บริษัทประกอบด้วยโครงการต่างๆ ดังนี้ โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่, โบทานิก้า เขาใหญ่เชื่อมโยงกับ ศูนย์ประชุมระดับนานาชาติ เขาใหญ่ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์, เขาใหญ่ ฟอเรสต้า และซีนิคอล เวิลด์ สวนน้ำสวนสนุกระดับเวิลด์คลาส บนเนื้อที่ทั้งสิ้นกว่า 72 ไร่ ถนนธนะรัชต์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” ได้ที่โทร. 089 203 5288 หรือ www.khaoyaiforesta.com

Khaoyai Foresta (2)

Khaoyai Foresta 003

Khaoyai Foresta 002

Khaoyai Foresta 007

Khaoyai Foresta 008

Khaoyai Foresta 004

Khaoyai Foresta 005

Khaoyai Foresta 006

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด