ออริจิ้นสวนกระแสรุกตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2 เปิดตัวคอนโดใหม่ “นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท–แพรกษา” วิวทะเล– แม่น้ำ มูลค่าโครงการกว่า 1.3 พันล้าน เริ่ม 1.09 ลบ.

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2 เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ “นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา” สวนกระแสเศรษฐกิจ ชูจุดขาย “คอนโดสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ วิวสูงแบบ 360 องศาแห่งแรก เห็นทะเล-แม่น้ำ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว” จับกลุ่มหนุ่มสาวเรียลดีมานด์ที่มีกำลังซื้อ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท ก่อนเล็งจัดงาน Pre-Sales เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลด 10,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานทันทีพร้อมเปิดสำนักงานขายให้สัมผัสและชมห้องตัวอย่างแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้

12

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “ORI” เปิดเผยว่า จากแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ภายหลังจากหมดมาตรการของภาครัฐฯ ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลที่มีการผลักดันให้เกิดการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ รวมถึงสถานการณ์การเมืองที่มีความชัดเจนมากขึ้น และอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบันที่อยู่ในอัตราที่ต่ำ ได้เอื้อประโยชน์ให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่อจากนี้ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมเกาะแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายต่างๆ ทั้งการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีม่วงที่ไปยังบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี และส่วนต่อขยายจากสถานีอ่อนนุชมายังแบริ่ง และล่าสุดโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายจากสถานีแบริ่ง-สมุทรปราการที่คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการทั้งระบบภายในปีพ.ศ.2563 ได้ช่วยให้พื้นที่รอบๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงและขยายตัวในทุกๆ ด้าน ทำให้มีโครงการคอนโดมิเนียมหลายโครงการเปิดขายและได้รับการตอบรับที่ดีและมียอดขายในอัตราค่อนข้างสูงหลายโครงการ

ล่าสุดออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม High Rise แห่งแรกบนถนนแพรกษา ภายใต้ชื่อ Notting Hill Sukhumvit-Praksa (นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Modern Boutique สูง 35 ชั้น จำนวน 980 ยูนิต ขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 23-40 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า1,300 ล้านบาท

11

โครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา เป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น แห่งแรกบนถนนแพรกษา ซึ่งเปิดรับวิวมุมสูงได้อย่างไร้สิ่งกีดขวาง สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามได้แบบ 360 องศา ทั้งท้องทะเล แม่น้ำ และท้องฟ้า สอดคล้องกับแนวความคิด”ใช้ชีวิตให้ต่าง อย่างเหนือชั้น” ได้อย่างดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ พร้อมการบริการแบบโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อรองรับความต้องการและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย อาทิ Lifestyle Fitness, Pool Terrace, Co-working space, Double English Rooftop Garden พร้อมสนามบาส นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีแพรกษา เพียง 650 เมตร เชื่อมต่อสถานีอโศกแค่ 30 นาที ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสันและบิ๊กซี ใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมบางปูรองรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยหนุ่มสาวที่เป็นเรียลดีมานด์และมีกำลังซื้อหรือผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองทดแทนการเช่าอพาร์ทเม้นท์หรือหอพักในพื้นที่

โดยประชากรในจังหวัดสมุทรปราการมีรายได้หลักจากภาคอุตสาหกรรม ซึ่งในปัจจุบันมีรายได้ผลิตภัณฑ์มวลรวมของจังหวัด (GPP: Gross Provincial Product)กว่า 6.5 แสนล้านบาท ซึ่งสูงเป็นลำดับที่ 4 ของประเทศ (ตามสถิติในปี 2554-2557)

ล่าสุดบริษัท เตรียมจัดงาน Pre-Sales เป็นครั้งแรก ในวันที่ 18 มิถุนายน 2559พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี!! ส่วนลดเงินสดมูลค่า 10,000 บาท เมื่อจ่ายเงินจองและทำสัญญาภายในงานรับสิทธิ์ในการผ่อนชำระ 0% 10 งวด  (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด) ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมสไตล์อังกฤษสามารถเข้าร่วมงานและชมห้องตัวอย่าง ณ. สำนักงานขายโครงการ “นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา” หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 098562900 หรือ www.origin.co.th

“จากแนวโน้มของการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์ในช่วง 1-2 ปีนี้มีการขยายตัวมากพอสมควร โดยเฉพาะในทำเลที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งปัจจุบันราคาที่ดินตามแนวรถไฟฟ้ามีการปรับตัวสูงขึ้นตามลำดับ ทำให้กลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายเจ้าหันมาให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากโดยบริษัทเล็งเห็นช่องว่างทางการตลาด และจากนโยบายของบริษัทที่เน้นการพัฒนาโครงการในทำเลที่คู่แข่งมองข้าม เช่น ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า พื้นที่แหล่งอุตสาหกรรม ซึ่งมองว่าเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นเรียลดีมานด์และมีกำลังซื้อ ต้องการที่พักอาศัยที่มีความสะดวกสบายในการเดินทาง ใช้เวลาไม่มากในการเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง และอยู่ในช่วงราคาที่ไม่สูงมากเกินไปประกอบกับ ในพื้นที่ตามแนวถนนแพรกษายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างมากทั้งร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และไฮเปอร์มาร์เก็ต เช่น บิ๊กซี มีการเดินทางที่สะดวกสบายจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการทั้งระบบภายในปีพ.ศ.2563และโครงการรถไฟฟ้าโมโนเรล สุวรรณภูมิ – แพรกษา – สุขุมวิท ที่คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปีพ.ศ.2564 – 2565 ทำให้ถนนแพรกษาเป็นอีกทำเลสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยในอนาคตที่คาดว่าจะมีการขยายตัวค่อนข้างมากอย่างแน่นอน ทำให้บริษัทมั่นใจเป็นอย่างมากว่าโครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” นายพีระพงศ์กล่าว

10

9

3

2

8

4

6

5

7

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด