จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

ปัจจุบันเรากำลังก้าวเข้าสู่ยุค 4.0 ชีวิตผูกติดกับโลกดิจิตอลจนบางครั้ง Smart Phone และ Tablet แทบจะกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ไปแล้วสำหรับใครบางคน และอีกหลายๆ คนก็เริ่มคุ้นชินกับการช็อปปิ้งออนไลน์ ผ่าน Application ต่างๆ มากขึ้น เนื่องจากสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาฝ่าการจราจรออกไปเจอรถติดๆ ให้หงุดหงิดใจ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเดิมๆ ที่ต้องไปเดินห้างจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภค กลายมาเป็นการจิ้มสั่งซื้อของบนหน้าจอมือถือจนเป็นเรื่องปกติไปแล้วค่ะ ยิ่งเดี๋ยวนี้ระบบ e-Banking, Online Payment ต่างๆ ก็มีความปลอดภัยมากขึ้น พวกเราเลยสะดวกใจในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านทางโลกดิจิตอลได้บ่อยกว่าที่เคย….​จริงมั้ยคะ

และด้วยความที่พฤติกรรมของคนปัจจุบันเริ่มทำธุรกรรมผ่าน Smart Phone และ Tablet มากขึ้น ผู้ประกอบการหลายๆ รายก็ต้องปรับตัวค่ะ ไม่เว้นแม้แต่ Developer หรือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายๆ ราย ที่ต้องใช้สื่อออนไลน์เพื่อทำการตลาด และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายให้รวดเร็วทันเหตุการณ์มากขึ้น

จากที่เราเคยคิดว่าการเลือกซื้อคอนโดซักห้องเป็นเรื่องไกลตัว ยุ่งยากเสียเวลา ต้องไปต่อคิวแย่งชิงกันคนมากมาย อากาศก็ร้อน รถก็ติด บ้านก็อยู่ไกล บางคนอยู่ต่างจังหวัดแต่อยากได้คอนโดในกรุงเทพ ก็ต้องเสียเวลาเดินทางมาไกลอีก บลา บลา บลา…….(ร้อยแปดปัญหาที่คนร้อยคนก็มีข้อจำกัดต่างกันไปค่ะ) Developer ปัจจุบันเลยเพิ่มช่องทางให้มีการ “จองคอนโดออนไลน์” กันได้แล้ววววววว

“การจองคอนโดออนไลน์” เป็นช่องทางหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ทุกๆ คนมีสิทธิเท่าเทียมกันในการเป็นเจ้าของห้องที่ถูกใจ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นง่ายแค่ปลายนิ้วเท่านั้นค่ะ

ด้วยวิธีการเปิดจองแบบออนไลน์นี่เอง ไม่ว่าเราจะอยู่ส่วนใดของประเทศ หรือแม้แต่อยู่อีกมุมโลก ขอแค่มีสัญญานอินเตอร์เน็ตเท่านั้น เราก็สามารถกดจองห้องได้ด้วยระยะเวลาไม่เกิน 2 นาที แถมยังไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแม้แต่นิดเดียวค่ะ ซึ่งหลายคนคงอยากจะรู้แล้วว่า การจองคอนโดออนไลน์มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง เราเลยจะพาไปเรียนรู้ระบบการจองคอนโดออนไลน์ของ All Inspire ที่เร็วๆ นี้ กำลังจะเปิดให้จองคอนโดสวยบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองพร้อมกันถึง 2 โครงการด้วยกันค่ะ

เอาล่ะค่ะ ก่อนที่จะไปถึงการคลิกจองห้องที่หมายตาไว้ ในวันที่ 16 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ เราจะต้องทำการลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนค่ะ โดยการเข้าไปที่ https://allbooking.allinspire.co.th เพื่อกรอกข้อมูลสำคัญด้วย 3 ขั้นตอนง๊ายง่ายค่ะ…… ไปดูกันเลย

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

พอลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่นับวัน-เวลา รอเข้าระบบไปเลือกห้องที่โดนใจกันค่ะ ระหว่างนี้ก็ลองทำการศึกษาข้อมูลโครงการที่ทาง All Inspire เปิดจองออนไลน์ในครั้งนี้ไปพลางๆ ก่อน ซึ่งทั้ง 2 โครงการที่ว่าก็คือ “The Excel HIDEAWAY Sukhumvit 71” และ “The Excel HIDEAWAY Sukhumvit 50” ลองคลิกเข้าไปอ่านดูข้อมูลเบื้องต้นที่เรารวบรวมมาให้ก่อนได้นะคะ

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

ภาพโครงการ The Excel HIDEAWAY Sukhumvit 71

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

ภาพโครงการ The Excel HIDEAWAY Sukhumvit 50

พอเลือกได้โครงการและห้องที่หมายตาไว้แล้ว ก็เตรียมตัวให้พร้อมค่ะ สิ่งแรกคือ

“เตรียมวงเงินในการจอง”  –  เคลียร์วงเงินในบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต ไว้ให้เพียงพอต่อยอดที่จะจองค่ะ จะได้ไม่ติดขัดในขั้นตอนการจ่ายเงิน

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

“ตั้ง Alert ในมือถือ”  –  เพื่อไม่ให้พลาด หรือทำเรื่องอื่นๆ เพลินจนลืมเวลา เราแนะนำให้ตั้งปลุกไว้ล่วงหน้าซัก 5 นาที ก่อนจะถึงเวลาเปิดจองค่ะ และควรอยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญานอินเตอร์เน็ตพร้อมด้วยค่ะ

สิ่งที่เราจะต้องทำในวันจองออนไลน์จะมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ของ All Inspire เพื่อ “เข้าสู่ระบบจอง” ตามลิงค์นี้ค่ะ https://allbooking.allinspire.co.th

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

เมื่อเข้าระบบมาแล้ว ก็ให้กดเลือกโครงการที่ต้องการ และเลือกห้องที่อยากได้เลยค่ะ

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง ซึ่งหน้านี้ ทางระบบจะ Fill ข้อมูลมาให้เลยตามที่เราได้ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าค่ะ จึงไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ใหม่อีกครั้ง

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

สำหรับขั้นตอนในการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตนั้น จะต้องใช้บัตรที่สามารถซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ด้วยนะคะ ถ้าใครยังไม่เคยใช้บัตรซื้อของออนไลน์มาก่อน จะต้องติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อเปิดใช้งานกันก่อนนะคะ และจะต้องเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเพื่อให้ธนาคารดำเนินการให้ด้วยนะคะ เมื่อถึงเวลาชำระเงินจะได้สะดวกรวดเร็ว ได้ห้องที่เราต้องการสมใจค่ะ

พอคลิกจ่ายเงิน และผ่านขั้นตอนระบบ Payment ของแบงค์เรียบร้อยแล้ว เราก็จะได้รับ E-mail ยืนยันการจอง เพื่อรอเจ้าหน้าที่นัดหมายเข้ามาทำหนังสือสัญญาในลำดับต่อไปค่ะ

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ผ่านการคลิกด้วยปลายนิ้วของเราไม่เกิน 2 นาที คอนโดห้องสวยโดนใจก็จะอยู่ในมือเราแล้วววววว ^^

ทิ้งทายไว้อีกนิดกับเงื่อนไขที่ควรรู้ เพื่อสิทธิประโยชน์ของคุณเองค่ะ

จองคอนโดง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

แล้วพบกันในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16:00 น. นะคะ หวังว่าทุกคนจะได้เป็นเจ้าของคอนโด The Excel บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองกันทุกคนนะคะ

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด