The Excel Ratchada 17

The Excel Ratchada 17 ตอบโจทย์ทำเลสวยกับความพร้อมทุกการใช้ชีวิต

เดี๋ยวนี้การจะเลือกเป็นเจ้าของคอนโดซักห้อง คงไม่จำเป็นแล้วว่าจะต้องเลือกแต่คอนโดใหญ่ใจกลางเมืองเท่านั้น ถ้าคอนโดมิเนียมโครงการไหนอยู่บนทำเลที่ดี สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย มีถนนสายหลักเชื่อมโยงไปได้หลายทาง บวกกับอยู่ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง ใกล้แหล่งชุมชนบ้าง แค่นี้ก็คงเป็นเหตุผลดึงดูดที่เพียงพอให้เราตัดสินใจซื้อคอนโด…. จริงมั้ยคะ?

ถ้าใครกำลังมองหาคอนโดมิเนียมดีๆ ซักห้องบนเงื่อนไขที่ว่ามานี้ล่ะก็ เรามีคอนโดมิเนียมน่าสนใจที่แทรกตัวอยู่ในย่านรัชดาภิเษกมาแนะนำกันค่ะ โครงการที่ว่านี้ก็คือ “The Excel Ratchada 17” คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจาก All Inspire ซึ่งคอนเซปต์โครงการสร้างมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมบนทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง และเพียบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

เราจะไปดูกันค่ะว่าทำเลใน “ซอยรัชดาภิเษก 17” จะตอบโจทย์ในการอยู่อาศัยของคนเมืองมากน้อยแค่ไหน มีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง การเดินทางไปยังโครงการสะดวกอย่างไร…. ไปทำความรู้จักกับทำเลศักยภาพนี้กันเลยค่ะ

เดินทางสะดวก ครอบคลุมทุกเส้นทาง

เริ่มต้นกันด้วยการเดินทางมายังโครงการ “The Excel Ratchada 17” สามารถเดินทางได้หลายทิศทาง และหลายวิธีการเลยค่ะ การเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดก็คือ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ซึ่งมีสถานีสุทธิสาร อยู่ใกล้ๆ ปากซอยรัชดาภิเษก 17 เลยทีเดียว ขึ้นจากสถานีแล้วเดินมาอีกนิดหน่อย ก็สามารถเลือกต่อรถรับจ้าง หรือเรียกวินมอเตอร์ไซค์ก็ได้ แต่ถ้าอยากออกกำลังกายซักหน่อย ลองเดินเข้าซอยไปที่โครงการก็ได้นะคะ บรรยากาศในซอยโอเคเลยค่ะ เดินได้ไม่ยากมีทางเท้าตลอดเส้นทาง

The Excel Ratchada 17

ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์นั้น ถนนหนทางแถบนี้เชื่อมโยงกันเป็นใยแมงมุมเลยค่ะ เข้าออกได้หลายทางมากๆ ถนนสายหลักๆ ที่เราสามารถเลือกใช้เดินทางมายังโครงการก็คือ ถนนรัชดาภิเษก, ถนนสุทธิสารวินิจฉัย, ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนดินแดง โดยถนนสายหลักทั้ง 4 สายนี้จะถูกเชื่อมโยงด้วยถนนย่อยในซอยต่างๆ ซึ่งซอยรัชดาภิเษก 17 ก็เป็นซอยสำคัญที่มีเส้นทางลัดเลาะไปออกถนนสายหลักที่ว่ามานี้ทั้งหมดเลยทีเดียว…. ลองมาดูกันค่ะ ว่าซอยรัชดาภิเษก 17 เป็นเส้นทางลัดไปออกซอยไหนได้บ้าง

The Excel Ratchada 17

หากต้องใช้ทางด่วน จากเส้นทางลัดเลาะที่ว่ามานี้ ก็ทำให้ด่านทางด่วนดินแดง และด่านทางด่วนพระราม 9 เป็นทางเลือกในการขับรถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างง่ายดาย รวมถึงทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ก็ยังอยู่ในเส้นทางที่ใกล้กับโครงการอีกเช่นกันค่ะ

The Excel Ratchada 17

วันไหนถ้าขี้เกียจขับรถ ก็เรียก Taxi หรือใช้บริการรถประจำทางบ้าง ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไปค่ะ รถราผ่านในซอยเยอะหาเรียก Taxi ได้ไม่ยากค่ะ อีกอย่างถนนในซอยประชาสุขซึ่งเชื่อมกับซอยรัชดาภิเษก 17 ก็มีรถเมลวิ่งผ่านหลายสายเลยค่ะ จากหน้าโครงการไปแค่ 100  เมตรเท่านั้น ก็เจอป้ายรถเมล์แล้ว แถมบริเวณนั้นยังมีป้อมตำรวจเพิ่มความอุ่นใจในการสัญจรและอยู่อาศัยได้อีกด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เพื่อชีวิตที่ใช่

การอยู่คอนโดมิเนียม ชีวิตต้องง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมเพื่อการอยู่อาศัยถึงจะตอบโจทย์คนเมือง “The Excel Ratchada 17” อยู่ในย่านที่พร้อมไปด้วยอาหารการกิน แหล่งช็อปปิ้ง สถานที่ Hangout สถานศึกษา รวมถึงแหล่งงานใหญ่ๆ ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างครบครัน อาทิเช่น ตลาดเมืองไทยภัทร, The Street รัชดา, Esplanade รัชดา, เซ็นทรัล พระราม 9, ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, ตลาดห้วยขวาง, ตลาดนัดรถไฟ, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, อาคารเมืองไทยภัทร, G Land Tower, มหาวิทยาลัยหอการค้า, โรงพยาบาลพระราม 9 ฯลฯ

The Excel Ratchada 17

นอกจากสถานที่ใหญ่ๆ ที่เรายกตัวอย่างไปแล้วนั้น บริเวณซอยรัชดาภิเษก 17 ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อปลีกย่อยให้เราได้พึ่งพาอีกเพียบ เริ่มตั้งแต่บริเวณปากซอยที่มีทั้ง McDonald และ Max Value ซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ แบรนด์ดังอีกหลายร้านให้เลือก พอขยับเข้าซอยมาอีกหน่อย ร้านอาหารง่ายๆ ก๋วยเตี๋ยว ข้าวแกง อาหารตามสั่งก็มีให้เลือกเป็นระยะๆ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟดีๆ ก็มีให้เห็นค่ะ….. ใกล้ๆ ที่ตั้งโครงการเอง ก็มี 7-11 อยู่ห่างออกไปเพียง 100 เมตรเท่านั้น ความเพียบพร้อมในเรื่องอาหารการกินต้องบอกว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

The Excel Ratchada 17

aboutthailandliving.com

บรรยากาศในย่านรัชดาภิเษก หลายคนก็รู้ดีว่าย่านนี้จัดเป็น New CBD ที่แทบจะไม่เคยหลับใหล กิจกรรมต่างๆ บนถนนสายนี้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ร้านค้า ร้านอาหาร หลายแห่งจึงเปิดให้บริการกันแบบ 24 ชั่วโมง ผู้คนที่อยู่อาศัยในย่านนี้จึงมีตัวเลือกเยอะเลยค่ะ ตั้งแต่ของอร่อยริมข้างทาง ในตลาดสด ไปจนถึงร้านหรูบนห้าง แหล่ง Hangout หรือร้านอาหารนานาชาติอีกมากมาย จนต้องบอกว่ามีให้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหวจริงๆ ค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับทำเลศักยภาพบนถนนรัชดาภิเษก ที่ตั้งของโครงการ “The Excel Ratchada 17” ที่เราเลือกมาแนะนำกันในครั้งนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ และเราคงบรรยายได้ไม่สมจริงเท่ากับการได้ลองไปสัมผัสความเป็นอยู่ในย่านรัชดาภิเษก ด้วยการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม The Excel Ratchada 17 ซักห้อง

 

เราเชื่อว่าด้วยการออกแบบของโครงการ และ Faclity ที่ทาง The Excel Ratchada 17 จัดมาอย่างเต็มที่ น่าจะเป็นคำตอบที่โดนใจใครหลายๆ คน ที่จะทำให้การอยู่ในคอนโดมิเนียมทำเลดีๆ ซักแห่งเป็นเรื่องที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

คลิกดูรายละเอียดโครงการ  https://goo.gl/HBj7wU

Website โครงการ : www.allinspire.co.th

Tel. : 02-029-9999

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด