นายณ์ เอสเตท เผยความสำเร็จโครงการ KRAAM คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท 26 กวาดยอดขายทะลุเป้าถึง 60% หลังพรีเซลเพียงสองวัน

นายณ์ เอสเตท เผยความสำเร็จโครงการ KRAAM คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท 26 กวาดยอดขายทะลุเป้าถึง 60% หลังพรีเซลเพียงสองวัน

นายณ์ เอสเตท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นคุณภาพในทุกรายละเอียด เผยความสำเร็จของโครงการ KRAAM (คราม) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ บนสุดยอดทำเลใจกลางสุขุมวิท 26  ใกล้บีทีเอสพร้อมพงษ์ และ The EM District ซึ่งได้กระแสตอบรับดีเกินคาดด้วยยอดขายถึง 60% หลังเปิดพรีเซลเพียงสองวัน ชี้กำลังซื้อตลาดบนยังดีต่อเนื่อง มั่นใจกลยุทธ์การเลือกทำเลและการดีไซน์ที่ตอบโจทย์

คุณสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ นายณ์ เอสเตท_2

สุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท กล่าวว่า “KRAAM คือโครงการที่พักอาศัยแบบไฮไรซ์โครงการแรกของเรา ซึ่งหลังจากที่เปิดพรีเซลไปเมื่อวันที่ 18 – 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีเกินคาด สามารถทำยอดขายได้ถึงกว่า 60% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ถือว่าสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นเพราะจุดเด่นที่หาไม่ได้จากโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่อื่น ๆ ทั้งในด้านศักยภาพทำเลใจกลางธุรกิจ สุขุมวิท 26 ที่พรั่งพร้อมสำหรับทุกมิติของการใช้ชีวิต แต่ยังคงความสงบ ร่มรื่น ตลอดจนรูปแบบการออกแบบภายใต้แนวคิด “Home-Like Condominium” แต่ละยูนิตจึงมาพร้อมห้องและพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่สามารถอยู่ได้จริง  รูปแบบห้องถูกออกแบบให้แยกผนังห้องแต่ละห้องออกจากกันเพื่อความเป็นส่วนตัวและการถ่ายเทอากาศที่ดี (Cross Ventilation) ในทุกยูนิต รวมทั้งพิเศษสุดด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ภายนอก (Yard Area) สำหรับซักล้าง และจัดสรรพื้นที่จอดรถในสัดส่วนถึง 140% ของจำนวนยูนิต พร้อมที่เก็บของในที่จอดรถ การตกแต่งภายในใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญเรื่อง Green Living ด้วยการออกแบบให้มีหน้าต่างขนาดใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ (Full Height Window) กระจกหน้าต่างกันความร้อนสามชั้น (Triple Glazed Window) เพื่อดูดซับเสียงและกันความร้อน แผงบังแดดแนวตั้ง (Vertical Façade Fin) ตลอดแนวด้านหน้าอาคารเพื่อลดความร้อนจากแสงแดด ซึ่งเมื่อพิจารณาโดยรวมทั้งตัวสินค้า คุณภาพ และราคาแล้ว นับเป็นโครงการที่ให้ความคุ้มค่าอย่างยิ่ง ทั้งเพื่อการพักอาศัย และการลงทุนในระยะยาว”  

59-4-28-dining01 type 2 bed

KRAAM คือโครงการคอนโดมิเนียมที่ให้สัมผัสของความเป็นบ้านสำหรับครอบครัวควบคู่กับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวอาคารสูง 29 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-3-91 ไร่ ประกอบด้วยทั้งหมด 126 ยูนิต แบ่งเป็นประเภทหนึ่งห้องนอน สองห้องนอน สามห้องนอน และเพนต์เฮาส์สี่ห้องนอน ขนาดพื้นที่เริ่มตั้งแต่ 61 ตารางเมตร จนถึงเพนต์เฮาส์ขนาด 228.5 ตารางเมตร ด้วยราคาขายเฉลี่ย 275,000 บาทต่อตารางเมตร มอบความสงบและเป็นส่วนตัวในการพักอาศัยด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นเพียง 6 – 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้นของยูนิตอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านบาทขึ้นไป และใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2562 สนใจชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย ณ ที่ตั้งโครงการ สุขุมวิท 26

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด