ซีบีอาร์อี เอลิแกนท์ โฮมส์ แอนด์ ลิฟวิ่ง 2559 วันที่ 17 – 18 กันยายน 2559 ณ โรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ไทย, 13 กันยายน 2559 ซีบีอาร์อีประกาศจัดงาน “ซีบีอาร์อี เอลิแกนท์ โฮมส์ แอนด์ ลิฟวิ่ง 2559” (CBRE Elegant Homes & Living 2016) ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ในซอยสุขุมวิท 24  ในวันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 นี้   ซีบีอาร์อี เอลิแกนท์ โฮมส์ แอนด์ ลิฟวิ่ง คืองานจัดแสดงโครงการที่พักอาศัยแนวราบชั้นนำในกรุงเทพฯ และแหล่งพักผ่อนตากอากาศ   ไฮไลท์สำคัญของงาน คือ การนำเสนอโครงการที่พักอาศัยแนวราบระดับลักซ์ชัวรี่ในใจกลางกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว คลัสเตอร์โฮม และคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์

โครงการที่พักอาศัยที่เข้าร่วมงานนี้มีทั้งหมด 11 โครงการ  โดยเกือบครึ่งหนึ่งเป็นการเปิดพรีเซลส์บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ใจกลางกรุงเทพฯ โครงการใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน ได้แก่ ดิ เอ็ดดิชั่น    ศักยะ 149    อาณา เอกมัย   เดอะ บูเลอวาร์ด เอกมัย และธาม ฮิลล์ วิลเลจ ในเขาใหญ่    นอกจากนี้ ยังมีโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูของชาญอิสสระที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ในย่านพระราม 9 และบางนา  รวมถึงโครงการบ้านเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จของนายณ์ เอสเตทอย่าง ควอเตอร์ 31 และพาร์ค พรีว่า  อีกหนึ่งโครงการใหม่ที่จะเปิดพรีเซลส์เป็นครั้งแรก คือ ฟินน์ สุขุมวิท 31 ซึ่งคอนโดมิเนียมแบบโลวไรส์ในซอยสุขุมวิท 31  ราคาโครงการที่จัดแสดงในงานเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท จนถึง 120 ล้านบาท

นับเป็นการจัดแสดงโครงการที่พักอาศัยงานแรกที่ซีบีอารอีจัดขึ้นในรูปแบบนี้ ภายใต้แนวคิดที่ต้องการรวบรวมที่พักอาศัยแนวราบใจกลางเมืองระดับคุณภาพเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสที่ดีมากในการเลือกซื้อเลือกชมโครงการใหม่ๆ ที่น่าสนใจได้ภายในงานเดียว

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า “มีลูกค้าจำนวนมากที่ตั้งใจจะซื้อบ้านแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะยังไม่แน่ใจเรื่องทำเล ราคา และการออกแบบ  ในงานนี้ลูกค้าจะสามารถพิจารณาและเปรียบเทียบรายละเอียดต่างๆ ของโครงการได้   ทั้งนี้ โครงการเหล่านี้ถือเป็นโครงการเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำนวนยูนิตไม่มากและมักไม่ได้ทำการตลาดในวงกว้าง ซีบีอาร์อีจึงคัดสรรโครงการเหล่านี้มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าที่เข้าชมงานได้มีโอกาสพิจารณาเป็นกลุ่มแรก”

หากพิจารณาในด้านทำเล สุขุมวิทและซอยย่อยต่างๆ ได้กลายเป็นทำเลชั้นนำของโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ ที่มีจำนวนมากขึ้นในตลาด    อาณา เอกมัย   ศักยะ 149  และเดอะ บูเลอวาร์ด ล้วนตั้งอยู่ในเอกมัยและเชื่อมต่อได้สะดวกกับทองหล่อ   ในขณะที่ทำเลอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น คือ รัชดา-พระราม 9 และซอยศูนย์วิจัย ซึ่งสามารถเดินทางไปทองหล่อและสุขุมวิทได้สะดวก

นอกจากโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่แล้ว ภายในงานยังจัดแสดงโครงการ  ฟินน์ สุขุมวิท 31 โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่แบบโลวไรส์ที่จะเปิดพรีเซลส์เป็นครั้งแรกในงานนี้เช่นกัน  จากการที่คอนโดมิเนียมแนวสูงมีราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ฟินน์ สุขุมวิท 31 จึงเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่มองหาโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ในงบประมาณที่เป็นเจ้าของได้ง่าย

บ้านระดับลักซ์ชัวรี่ได้กลายเป็นทางเลือกที่เข้ามาแข่งขันกับคอนโดมิเนียมสำหรับลูกค้าที่ซื้อเพื่อพักอาศัยเอง  เนื่องจากคอนโดมิเนียมมีขนาดเล็กลงเรื่อยๆ ซึ่งเป็นผลมาจากราคาที่ดินที่สูงขึ้นและความพยายามของผู้พัฒนาโครงการที่ต้องการรักษาระดับราคา   ลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้นจึงมีตัวเลือกที่จำกัด  โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ใจกลางเมืองจึงเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวและได้เกิดเป็นตลาดใหม่ขึ้น

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ตลาดที่พักอาศัยแนวราบทั้งในรูปแบบบ้านและคอนโดมิเนียมมีการพัฒนาไปมาก หลายโครงการยึดพื้นฐานการออกแบบจากแนวคิดรูปแบบบ้านดั้งเดิม แต่มีการพัฒนาเพิ่มเติมในเรื่องการออกแบบและการวางตำแหน่งทางการตลาดของสินค้า โครงการใหม่ๆ มีการออกแบบและการเลือกใช้วัสดุที่ทันสมัยและหรูหรายิ่งขึ้น  สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือ มีการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้พักอาศัยในปัจจุบัน  โดยเฉพาะในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ใช้สอย และที่จอดรถ

นอกจากนี้ ที่พักอาศัยแนวราบในแหล่งตากอากาศได้รับความนิยมจากลูกค้าคนไทยมาอย่างยาวนาน  โดยโครงการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในเขาใหญ่ คือ ธาม ฮิลล์ วิลเลจ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์และวิลล่า บนพื้นที่ 40 ไร่ ที่ล้อมรอบด้วยภูเขา ประกอบด้วยรีสอร์ทวิลล่าและรีสอร์ทเรสซิเด์นท์ เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์  ธาม ฮิลล์ วิลเลจ  คือโครงการใหม่ล่าสุดจากนายณ์ เอสเตท

งานซีบีอาร์อี เอลิแกนท์ โฮมส์ แอนด์ ลิฟวิ่ง ซึ่งรวบรวมโครงการที่พักอาศัยแนวราบที่ดีที่สุดมาไว้ด้วยกัน เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและนักลงทุน ในงานนี้ ซีบีอาร์อีจับมือกับหลายธนาคารชั้นนำและมอบคะแนนสะสมสูงสุด 55 เท่าเมื่อชำระเงินจองด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ และผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือนเมื่อชำระค่าทำสัญญาผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี  นอกจากนี้ ซีบีอาร์อียังมอบข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย เช่น ส่วนลดสูงสุด 3.1 ล้านบาทต่อยูนิต รวมถึงของสมนาคุณและสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ฟรีมูลค่าสูงสุด 2.5 ล้านบาท แพ็กเกจตกแต่งเฟอร์นิเจอร์มูลค่าสูงสุด 3 ล้านบาทจากชนินทร์ ลิฟวิ่ง และทริปล่องเรือยอร์ชส่วนตัวจากวีรันดา รีสอร์ท พัทยา ด้วยส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ รวมมูลค่ามากกว่า 8 ล้านบาท และการรวบรวมโครงการที่พักอาศัยแนวราบที่ดีที่สุดที่ไว้ภายในงานเดียว  จึงทำให้งานซีบีอาร์อี เอลิแกนท์ โฮมส์ แอนด์ ลิฟวิ่ง จึงเป็นงานที่ผู้ต้องการซื้อที่พักอาศัยไม่ควรพลาด

ติดตามข่าวสารจากซีบีอาร์อีเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: CBRE.Thailand

Twitter: @CBREThailand

LinkedIn: CBRE Thailand

Instagram: CBRE Residential Thailand

 

Tags :

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด