เจ.เอส.พี. พร้อมลุยโค้งสุดท้ายปี 59 ไม่หวั่นภาคอสังหาฯ แข่งเดือด เตรียมยกขบวน 11 โครงการใน 6 ทำเลคุณภาพ ออกบูธงานมหกรรมบ้านฯ ครั้งที่ 35 หวังส่งมอบของดี ราคา โดนใจ ให้กับลูกค้า

บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP พร้อมลุยโค้งสุดท้ายปี2559 ไม่หวั่นภาคอสังหาฯ แข่งเดือด มั่นใจรายได้ครึ่งปีหลังโตกว่าในครึ่งปีแรก เตรียมยกขบวน 11 โครงการกับ 6 ทำเลคุณภาพ ออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ในวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ หวังส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพดี ราคา โดนใจให้กับลูกค้า

นายธีระชาติ มโนธรรมรักษา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP เปิดเผยว่า “แนวโน้มภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในครึ่งปีหลัง นี้แม้จะดูไม่หวือหวามากนัก  แต่สำหรับบริษัท เจ.เอส.พี. ยังค่อนข้างไปได้สวย เนื่องจากเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าแบบแมส(Mass) ซึ่งยังจัดเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อสูงอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีข้อได้เปรียบในเรื่องของราคา คุณภาพสินค้า และด้านทำเล จนทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากธนาคารชั้นนำต่าง ๆ กว่า10 ธนาคาร ที่ร่วมเป็นพันธมิตร และยกระดับการให้วงเงินสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ยในแบบพิเศษ จึงทำให้โอกาสการกู้ผ่านของลูกค้าง่ายขึ้น”

โครงการทุกโครงการในกลุ่มบริษัท เจ.เอส.พี. มีจุดแข็งในด้านศักยภาพของทำเลที่ตั้ง  คือทุกโครงการจะติดถนนใหญ่ มีการคมนาคมสะดวก ใกล้ส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าบีทีเอสและเอ็มอาร์ที และอยู่ในแหล่งชุมชนที่มีสาธารณูปโภคเข้าถึงอย่างครบครัน รวมทั้งด้านการออกแบบบริษัทฯ ยังคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ซึ่งได้มีการปรับโครงการฯ ให้เป็นลักษณะมิกซ์ยูส(Mixed use)  เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัยมากขึ้น ที่สำคัญคือทุกโครงการของเจ.เอส.พี. ราคาคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการในละแวกเดียวกัน อีกทั้งคุณภาพด้านงานก่อสร้างยังได้มาตรฐานเทียบเท่ากับค่ายใหญ่รายอื่น ๆ และในช่วงเดือนตุลาคม 2559 นี้ ทางบริษัทฯ จึงได้ตั้งใจนำ 11 โครงการ ไปร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดประทับใจ เพื่อเตรียมส่งมอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้า

นายธีระชาติ กล่าวต่อว่า ด้าน 11 โครงการที่ทางบริษัทเจ.เอส.พี. จะนำไปออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 35 นี้ ได้แก่ โครงการสำเพ็ง 2 อาณาจักรค้าปลีกส่ง แห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในย่านฝั่งธน ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท, โครงการไมอามี่ คอนโด บางปู คอนโดติดรถไฟฟ้า ติดทะเล แห่งเดียวในไทย ราคาเริ่มต้น 899,000 บาท, โครงการทิวลิป สแควร์ คอนโดสไตลส์ยุโรปสุดหรู ติดช้อปปิ้งมอลล์ และสถานที่ท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท, โครงการJcondo สาทร – กัลปพฤกษ์  คอนโดสูง25 ชั้น วิว 360องศา ใกล้สถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท, โครงการJ villa สุขุมวิท – แพรกษา ทาวโฮมและอาคารพาณิชย์ รองรับครอบครัวใหญ่ติดโรงเรียนสารวิเทศน์ สมุทรปราการ ราคาเริ่มต้น 1.799 ล้านบาท และโครงการ JSP city บางปะกง – บ้านโพธิ์ ทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์ ทำเลเด่นติดถนนใหญ่ใกล้แหล่งงานและนิคมอุตสาหกรรม ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท,  โครงการ JSP city รังสิต คลอง 1 ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ทำเลดีที่สุดในย่าน ติดถนนใหญ่ใกล้รถไฟฟ้า สายสีแดง และ จุดขึ้นลงทางด่วน ราคาเริ่มต้น 1.885 ล้านบาท, รวมทั้งโครงการน้องใหม่ล่าสุด ได้แก่ โครงการJ condo พระราม 2 ติดเซ็นทรัลพระราม2 ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท, โครงการJ city ติวานนท์-บางกระดี ทาวน์โฮมและบ้านแฝด River View ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท, โครงการJ Grand สาทร – กัลปพฤกษ์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์แพ้นเฮาส์ทำเลดีที่สุด ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท, โครงการJ city รัตนธิเบศร์-บางบัวทอง ทาวน์โฮมใหม่ ใจกลางแหล่งชุมชน  ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 11 โครงการดังกล่าวจะถูกเสริมทัพด้วยโปรโมชั่นของแถมพิเศษเป็น Gift Voucher Homepro มูลค่ากว่า 10,000 บาท แจกฟรีสำหรับลูกค้าที่จองในงาน พร้อมขบวนส่วนลดอีกมากมาย ซึ่งผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและคอนโดต้องไม่พลาด

อย่างไรก็ตามนายธีระชาติ กล่าวถึงการร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 นี้ว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ได้ และมั่นใจว่าจากแผนการดำเนินงานในครึ่งปีหลังนี้ เชื่อว่ารายได้จะเติบโตกว่าครึ่งปีแรกแน่นอน

“โอกาสดีสำหรับผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่ามาถึงแล้ว เปิดโอกาสให้เจ.เอส.พี. ได้เป็นหนึ่งโครงการในใจลูกค้าสำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านที่ดีที่สุด โดยพบกับ 11 โครงการ และ 6 ทำเลคุณภาพของเจ.เอส.พี. ได้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่35 ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่บูธJ.S.P. โซน C2 บูธเลขที่ C200 – C203 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1173” นายธีระชาติ กล่าวทิ้งท้าย

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด