เดอะคิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ ทำกราฟรายได้ปี 59 พุ่ง ปลื้มยอดโอนกว่า 95%

เดอะคิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ ทำกราฟรายได้ปี 59 พุ่ง ปลื้มยอดโอนกว่า 95%

นายวิชิต อำนวยรักษ์สกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารโครงการ The Cube Condominium  ยอมรับว่าปลื้มโครงการเดอะคิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ (The Cube Plus Chaengwattana) ตั้งแต่เปิดโครงการฯ พร้อมกันทั้ง 5 อาคาร กระแสตอบรับดีมาโดยตลอดซึ่งในขณะนี้โครงการฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยได้แล้ว มียอดการโอนกรรมสิทธิ์แล้วกว่า 95% จากทั้งหมด 482 ยูนิต ส่งผลให้กราฟรายได้ของบริษัทในปี 2559 พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า และยังคงโตต่อเนื่องถึงไตรมาสแรกปี 2560 และมั่นใจว่าอีก 5% ที่เหลือจะปิดยอดการขายและโอนกรรมสิทธิ์ได้ไม่เกินไตรมาสแรกของปี 2560 อย่างแน่นอน เพราะความต้องการที่พักแนวสูงอย่างคอนโดมิเนียมบนถนนแจ้งวัฒนะมีเข้ามาซื้ออย่างต่อเนื่อง

ข่าว the cube condo

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้วางแผนรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์และขยายธุรกิจเต็มกำลังโดยจะเปิดโครงการใหม่ในปี 2560 เพิ่มอีกอย่างน้อย 5 โครงการ ทั้งแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ เน้นสะดวกทุกการเดินทางทั้งติดแนวรถไฟฟ้า ใกล้แหล่งงาน และย่านธุรกิจ ในกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อสนองตอบความต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตที่ต้องการอยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุน ปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการฯ ที่เปิดขายอยู่และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดีคือ เดอะคิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ และเดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่ได้แล้ว ส่วนเดอะคิวบ์ นวมินทร์ และเดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี  เปิดพรีเซลและอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างโดยคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2560

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1246 (ทุกวันไม่เว้นวันหยุด) และติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ค : www.facebook.com/The Cube-Condo และ www.thecube-condo.com

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด