อนันดาฯ เผยโฉม “แอชตัน จุฬา-สีลม” คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้การร่วมทุน “มิตซุย ฟูโดซัง” มูลค่าโครงการกว่า 8,500 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าโอนกรรมสิทธิ์

 

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของไทย โชว์ศักยภาพการบริหารโครงการ “เปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ แอชตัน จุฬา-สีลม” ภายใต้การร่วมทุนกับ “มิตซุย ฟูโดซัง” คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Luxury & Eclectic เน้นหรูหราและทันสมัย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนพระราม 4 มูลค่าโครงการกว่า 8,500 ล้านบาท โดยขณะนี้พร้อมเปิดให้ลูกบ้านเข้าตรวจรับมอบเพื่อดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์แล้ว

 

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม  เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ พัฒนาเป็นรูปแบบ High Rise สูง 56 ชั้น จำนวน 1,182 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 8,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุดบนถนนพระราม 4 ติด MRT สามย่าน เพียง 180 ม. โดยขณะนี้ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ชมโครงการจริง วิวจริง และเตรียมให้ลูกบ้านเข้าตรวจรับมอบห้องเพื่อดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์แล้ววันนี้

 

 

ถนนพระราม 4 คือ ถนนสายแรกๆของกรุงเทพฯที่มีความสำคัญในเชิงประวัติศาสตร์การค้ามาอย่างยาวนาน ด้วยลักษณะทางกายภาพที่เป็นถนนเส้นตรง เชื่อมต่อไปยังศูนย์กลางทางธุรกิจสำคัญหลายแห่งในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นเยาวราช-หัวลำโพง, สามย่าน-จุฬา, สีลม-สุรวงศ์-ศาลาแดง, สาทร-วิทยุ, รัชดา-อโศก ไปจนถึงถนนสุขุมวิทตัดพระโขนง จึงทำให้ถนนพระรามสี่เป็นย่านที่มีความสำคัญไม่แพ้ถนนเส้นหลักอย่างสุขุมวิท และสีลมแต่อย่างใด นอกจากนี้

ถนนพระราม 4 ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เนื่องจากเชื่อมโยงย่านนวัตกรรม ซึ่งทางสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) มีนโยบายส่งเสริมให้เกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพฯ และชลบุรีรวม 10 ย่านนวัตกรรม ย่านพระราม 4 เป็นย่านที่กำลังเติบโตในด้านตลาดที่อยู่อาศัย ดังจะเห็นได้จากแผนการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ (Mixed use mega project) ซึ่งมีการจัดพื้นที่สำหรับการพักอาศัยเฉลี่ยสูงถึง 15% รวมถึงมีการสร้างพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดให้กับประชาชนทั่วไปได้ใช้สำหรับเป็นแหล่งพักผ่อน แหล่งเรียนรู้ และสร้างสรรค์งานศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งนับเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่โดยอาศัยการสร้างชุมชนสร้างสรรค์ที่น่าอยู่และมีศักยภาพต่อการค้าและการลงทุนอย่างยั่งยืน

 

นอกจากนี้ หลังจากที่โครงการรถไฟฟ้าสีน้ำเงินส่วนต่อขยายหัวลำโพงท่าพระ-บางแค ที่จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2562 จะช่วยเปิดการเดินทางจากฝั่งธนบุรีเข้าสู่กรุงเทพฯ ได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้ทำเลพระราม 4 เป็นทำเลที่สามารถเดินทางเข้าถึงได้สะดวกทั้งบริการสาธารณะได้แก่ รถไฟฟ้า รถเมล์ เรือด่วน และรถยนต์ส่วนตัว

 

โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม เป็นโครงการภายใต้การร่วมทุนกับ “มิตซุย ฟูโดซัง” มูลค่าโครงการกว่า 8,500 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ พัฒนาในรูปแบบ High Rise สูง 56 ชั้น จำนวน 1,182 ยูนิต มีให้เลือก 3 รูปแบบ คือ Studio 24.5-26 ตร.ม. 1 Bedroom 30.5-34.5 ตร.ม. และ 2 Bedrooms 57.5-66 ตร.ม. ด้วยการออกแบบใน สไตล์ Modern Luxury & Eclectic Style เป็นการออกแบบห้องพักโดยใช้กระจกสูงเข้ามุมโค้ง ทำให้เมื่ออยู่ภายในอาคารจะได้พื้นที่เสมือนยื่นไปในอากาศ ตัวอาคารใช้โทนสีน้ำเงินเข้ม สลับกับการใช้ Double Skin Facade โดยการเพิ่มกระจกบานเลื่อนที่ระเบียงห้องอีกหนึ่งชั้น ตัวอาคารจึงดูเรียบและล้ำสมัย และมีความเป็น Iconic skyscraper ส่งเสริมความสวยงามของ Skyline กรุงเทพ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้อาคารเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแนวคิด Eco Urban Living ใช้หลอดประหยัดไฟทั้งอาคาร, EV Charger และจุดจอดจักรยานเพื่อรองรับ Eco-Friendly Lifestyle

 

ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ & โอโซน , สระออนเซ็น, Double Floor Sky Fitness, Life Style Club & Wine Bar พร้อมด้วย Library และ Exclusive Business Lounge นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น ภายใต้แนวคิด Urban Oasis และที่พิเศษสุดกับ Life Style Club & Wine Bar เป็นห้องที่สามารถมองวิวสูงกรุงเทพได้แบบพาโนรามา พื้นที่แบบ Double space ให้ความรู้สึกโปร่ง มีการตกแต่ง สไตล์ Modern and Luxury ผสมกลิ่นอายความเป็น Classical และ Eclectic Style.

 

นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำคัญรอบโครงการ อาทิ จามจุรีสแควร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนสาธิตจุฬา โรงพยาบาลจุฬาฯ  ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน  สยามเซ็นเตอร์ มาบุญครอง และ สวนลุมพินี เป็นต้น รวมถึง  เมกะโปรเจ็คใหม่ๆที่กำลังเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะยกระดับพื้นที่ในโซนนี้ให้เป็น จุดยุทธศาสตร์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด