เปิดตัว “สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่” ที่พักของคนรักธรรมชาติในวนอุทยานส่วนตัว ดึงซูเปอร์สตาร์ “เบิร์ด ธงไชย” สื่อสารกลุ่มเป้าหมายในคอนเซ็ปต์ “สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง”

เปิดตัว “สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่” ที่พักของคนรักธรรมชาติในวนอุทยานส่วนตัว ดึงซูเปอร์สตาร์ “เบิร์ด ธงไชย” สื่อสารกลุ่มเป้าหมายในคอนเซ็ปต์ “สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง”

“สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่” คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมแคมเปญ “สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง” ที่มีซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อสื่อสารและสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มเป้าหมายผู้รักธรรมชาติที่ต้องการที่พักสำหรับการพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

คุณรีน่า อุดมคุณธรรม

คุณรีน่า อุดมคุณธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ กล่าวว่า สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งอยู่บนพื้นที่ในเขาใหญ่ ซึ่งเบื้องต้นมีการนำพื้นที่มาพัฒนาจำนวน 68 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท โดยใช้แนวคิดการให้มากกว่าและแตกต่างจากโครงการอื่น ด้วยพื้นที่สีเขียวสวยงามขนาดใหญ่เสมือนวนอุทยานส่วนตัวที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่กว่า 40,000 ต้น อุโมงค์ต้นไม้ยาว 4 กิโลเมตร และยังสร้างสระบัวและลานสาละลังกาที่มีต้นสาละลังกากว่า 500 ต้น ทะเลสาบ 7 แห่ง และน้ำตกที่สวยงามอีก 4 แห่ง นอกจากนี้ ยังมีลานสวนหินที่มีหินทรายขนาดใหญ่กว่า 10,000 ก้อน ลู่วิ่งและเลนจักรยานยาว 4 กิโลเมตร รวมทั้งยังมีสิ่งมีชีวิตที่ช่วยสร้างชีวิตชีวาทั้งปลาคาร์ฟ ฝูงหงส์ ฝูงเป็ดแมนดาริน โดยทุกห้องได้รับการออกแบบให้มองเห็นวิวของเขาใหญ่ที่สวยงามแบบพาโนรามาโดยไม่บดบังกัน และมีจำนวนยูนิตทั้งโครงการเพียง 282 ยูนิตเท่านั้น

“ปลายปีที่ผ่านมาเราได้เปิดเฟสแรกอย่างไม่เป็นทางการไปแล้วจำนวน 54 ยูนิต ซึ่งลูกค้าที่ได้มาเยี่ยมชมต่างก็ประทับใจในความร่มรื่นของพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ซึ่งหาไม่ได้จากโครงการอื่น ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยปิดการขายได้แล้ว 80% และจะมีการส่งมอบในปี 2561 ขณะนี้กำลังเปิดการขายเฟส 2 อีก 58 ยูนิต โดยอาคารของเฟส 2 เป็นอาคาร 7 ชั้น ตั้งบนที่ดินส่วนที่สูงที่สุดของโครงการ เพื่อให้ผู้พักอาศัยดื่มด่ำธรรมชาติและทัศนียภาพที่สวยงามของขุนเขาที่อยู่รายล้อมได้อย่างเต็มที่ ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้เรียบง่ายกลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อม ใช้วัสดุและโทนสีที่สบายตา มีช่องกระจกที่สามารถเปิดกว้างได้อย่างเต็มที่ ตกแต่งพร้อมอยู่แบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้นที่ 8.4 ล้านบาท นอกจากนี้ เราได้เตรียมสร้างโรงแรมภายในโครงการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยแบบครบวงจร ทั้งดูแลห้อง ทำความสะอาด ร้านอาหาร และโรงแรมยังจะทำหน้าที่ดูแลพื้นที่ส่วนกลางรอบทะเลสาบใหญ่เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่ส่วนนี้จะมีผู้ดูแลอย่างดีในอนาคตและยังเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย” คุณรีน่ากล่าว

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

คุณรีน่า กล่าวเพิ่มเติมว่า สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับการเปิดตัวแคมเปญ สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง ซึ่งเป็นแคมเปญสื่อสารการตลาดที่มีซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่างคุณเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผลิตภาพยนตร์โฆษณา มิวสิกวิดีโอ และภาพยนตร์สั้น ที่มีคุณเบิร์ด ธงไชย และคุณมานิต อุดมคุณธรรม เจ้าของโครงการสวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ เป็นคนเดินเรื่อง นำเสนอเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมได้รับทั้งความสุข สบายใจ เกิดแรงบันดาลใจและได้แง่คิดในการชีวิต

“เหตุผลที่สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ เลือกคุณเบิร์ด ธงไชย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะคุณเบิร์ดมีความรักในธรรมชาติ รวมทั้งมีแนวคิดที่ทำอะไรต้องทำให้เต็มที่เช่นเดียวกับคาแรกเตอร์ของคุณมานิตและสวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่” คุณรีน่า กล่าว

ผู้รักธรรมชาติที่กำลังมองหาที่พักผ่อนสำหรับการพักผ่อนทั้งกายและใจ สามารถเยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันนี้ และพบกับบูธสวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Siam Paragon Luxury Property Show Case 2017 วันที่ 9-19 กุมภาพันธ์นี้ ที่ชั้น 1 แฟชั่นแกลเลอรี่ สยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติมโทร.092 828 8899, 062 458 5500 หรือ www.facebook.com/swanlakekhaoyai, www.swanlakekhaoyai.com

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

คุณมานิต อุดมคุณธรรม

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด