“โกลบอลเฮ้าส์” เดินหน้าบุกภาคใต้ ประเดิมเปิด 2 สาขาแรก ที่สุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราช

“โกลบอลเฮ้าส์” เดินหน้าบุกภาคใต้ ประเดิมเปิด 2 สาขาแรก ที่สุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราช

“โกลบอลเฮ้าส์” เดินหน้าบุกภาคใต้ ประเดิมเปิด 2 สาขาแรก ที่สุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราช

โกลบอลเฮ้าส์ เล็งเห็นโอกาสการขยายตัวของธุรกิจวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านในภาคใต้ ทุ่มงบกว่า 500 ล้าน  ประเดิมเปิด 2 สาขาแรกที่สุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราช มั่นใจจุดเด่นในการเป็น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยและมีบริการที่ทันสมัย รวดเร็ว แม่นยำ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี  เตรียมลุยเปิดสาขาให้ครอบคลุมทุกจังหวัดในภาคใต้ พร้อมเปิดสาขาที่ 3 ในภาคใต้ที่จังหวัดพัทลุงช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้

นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราช นับเป็นจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตของตลาดการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับผู้บริโภคเริ่มมีความคุ้นเคยกับการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างจากร้านค้าประเภทโมเดิร์นเทรดมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้เปิดโกลบอลเฮ้าส์ขึ้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี บริเวณใกล้สี่แยกบางกุ้ง ถนนเส้นปากน้ำตาปี และจังหวัดนครศรีธรรมราช บริเวณถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ภายใต้งบลงทุนสาขาละกว่า 250 ล้านบาท เพื่อเป็นทางเลือกใหม่และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่มีให้เลือกอย่างครบครัน หลากหลาย พร้อมบริการที่ทันสมัย ซึ่งการเปิดสาขาในภาคใต้ในครั้งนี้ส่งผลให้โกลบอลเฮ้าส์มีสาขารวมทั้งสิ้น 48 สาขา นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขา   มากที่สุดในประเทศไทยเมื่อเทียบกับร้านค้าประเภทเดียวกัน

“โกลบอลเฮ้าส์มีความได้เปรียบในการแข่งขันโดยมีจุดแข็งที่เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ มีการนำนวัตกรรมการค้าระบบโมเดิร์นเทรดใหม่มาปรับใช้ตลอดเวลา รวมทั้งมีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งการมาเปิดสาขาใหม่ที่ 2 จังหวัดนี้ โกลบอลเฮ้าส์ก็ได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ด้วยการเพิ่มสัดส่วนสินค้าในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรและการท่องเที่ยวมากกว่าสาขาอื่น เนื่องจาก 2 จังหวัดนี้เป็นจังหวัดที่เศรษฐกิจหลักจะมาจากภาคการเกษตรและภาคการท่องเที่ยว” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

นายอภิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากสุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราชแล้ว โกลบอลเฮ้าส์ยังมีแผนที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกจังหวัดในภาคใต้  โดยขณะนี้กำลังก่อสร้างสาขาที่ 3  ในภาคใต้ที่จังหวัดพัทลุง ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้

อนึ่ง โกลบอลเฮ้าส์ นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่มีสินค้าคุณภาพกว่าแสนรายการ นับล้านชิ้น ในราคาที่คุ้มค่า บนพื้นที่ขายกว่า 15,000 ตารางเมตร ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นได้รับการคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งเจ้าของบ้าน ช่าง ผู้รับเหมาและงานโครงการ รวมถึงเกษตรกร อาทิ ปูนซีเมนต์ เหล็กเส้น   เหล็กรูปพรรณ กระเบื้องมุงหลังคา เครื่องมือช่าง สินค้าฮาร์ดแวร์ สุขภัณฑ์ กระเบื้องเซรามิก สีและเคมีภัณฑ์ โคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า ท่อประปา ประตูหน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน สินค้ากลุ่มเกษตร โดยมีสินค้าครบครันสำหรับการสร้างบ้านทั้งหลัง ตามสโลแกน “โกลบอลเฮ้าส์ ครบ หลากหลาย ให้บ้านคุณ” ทั้งนี้โกลบอลเฮ้าส์ยังได้พัฒนาระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ(Automated Storage Retrieval System) หรือ ASRS ที่  ศูนย์กระจายสินค้าโกลบอลเฮ้าส์ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีพื้นที่จัดเก็บสินค้าได้กว่า 43,000 พาเลท นับได้ว่าเป็นเป็นระบบคลังสินค้าอัตโนมัติที่มีพื้นที่จัดเก็บสินค้ามากที่สุดในธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างของเมืองไทย พร้อมเปิดใช้ระบบ ASRS เต็มรูปแบบในเดือนเมษายนนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ นอกจากนี้ โกลบอลเฮ้าส์ยังมีระบบสมาชิกโกลบอลคลับ เพื่อให้ลูกค้าได้สะสมคะแนนและ  รับสิทธิประโยชน์มากมาย

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด