ลงทะเบียน

The City Ratchada-Wongsawang บ้านเดี่ยวหรูติดถนนใหญ่ : รีวิวบ้าน

การเดินทาง
อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ

ชื่อโครงการ THE CITY Ratchada-Wongsawang ( เดอะ ซิตี้ รัชดา-วงศ์สว่าง )

เจ้าของโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ ถนนนครอินทร์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000

พื้นที่โครงการ 31 ไร่

ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น

ที่จอดรถ 2 – 4 คัน

จำนวนหลัง 94  ยูนิต

ขนาดที่ดิน เริ่มต้น 63.00 ตร.วา. ขึ้นไป

พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 262-500 ตร.ม.

แบบบ้าน CITY RETREAT : พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถในร่ม 1 พื้นที่เอกประสงค์   1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

CITY SPACIOUS : พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถในร่ม 1 พื้นที่เอกประสงค์  1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

CITY SCENERY : พื้นที่ใช้สอย 375 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถในร่ม 1 พื้นที่เอกประสงค์  1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

CITY MYER : พื้นที่ใช้สอย 388 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถในร่ม 1 พื้นที่เอกประสงค์ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

CITY LUX LODGE : พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถในร่ม 1 พื้นที่เอกประสงค์  1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง The Club , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำพร้อมระบบเกลือ , Co-working space , Playroom , Cinema , สวนสาธารณะ , เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง , ระบบ Access Card สำหรับเข้าออกโครงการ (Easy Pass) , ระบบ CCTV ทางเข้า – ออกโครงการ

ปีที่สร้างเสร็จ คาดว่าแล้วเสร็จ ธันวาคม 2563

ราคาเริ่มต้น 15.9 – 30 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง 32 บาท/ตร.ว.

จุดเด่นโครงการ อยู่ติดริมถนนนครอินทร์ ซึ่งเชื่อมระหว่างกรุงเทพฯและนนทบุรี ใกล้รถไฟฟ้า มาพร้อมกับบ้านที่มีขนาดใหญ่ กว้างขวางรองรับครอบครัวที่ขยายในอนาคต และพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบใหม่ The Club ผสมผสานความเป็นคนเมื่องเข้ากับสังคมส่วนตัวได้อย่างลงตัว

ระบบขนส่งสาธารณะใกล้เคียง รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานี MRT แยกติวานนท์ (1.3 กม.) และ สถานี MRT กระทรวงสาธารณสุข ( 1.5 กม.)

จุดขึ้น-ลงทางด่วน

ด่านสะพานพระราม 7 – จากหน้าโครงการขับตรงไปเลี้ยวเข้า ถ.พิบูลย์สงคราม

ด่านประชาชื่น – กลับรถเพื่อเลี้ยวเข้า ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แล้วเลี้ยวซ้ายตรงแยกวงศ์สว่าง

ด่านงามวงศ์วาน – กลับรถ แล้วตรงไปมุ่งหน้าเข้า ถ.ติวานนท์ แล้วเลี้ยวขวาเพื่อเข้าเส้น ถ.งามวงศ์วาน

ด่านราชพฤกษ์ – จากหน้าโครงการขับตรงไป แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าเส้น ถ.ราชพฤกษ์

 

สถานที่ใกล้เคียง  The Mall งามวงศ์วาน , Central รัตนาธิเบศร์ , Central ลาดพร้าว , Big C วงศ์สว่าง , Major Cineplex Ratchayothin , โรงพยาบาลยนัฮี , โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น , โรงพยายาล นนทเวช , โรงพยาบาลวิภาวดี , มหาวิทยาลยัเทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ , มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

เบอร์โทรติดต่อโครงการ 1623

เว็บไซต์โครงการ http://www.apthai.com/

 

 

 

 

 

ติดต่อโครงการ

ถนนนครอินทร์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000


The City Ratchada-Wongsawang บ้านเดี่ยวหรูติดถนนใหญ่ : รีวิวบ้าน

ความสงบที่อยู่ใกล้เมืองเพียงแค่เอื้อมกับ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง บ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อเมืองและถนนรัชดาภิเษก รองรับครอบครัวที่กำลังขยายในอนาคต ให้บรรยากาศสังคมส่วนตัวเพียง 94 ยูนิต มาพร้อมกับส่วนกลางที่หาไม่ได้จากที่ไหนกับ The Club ตอบโจทย์คนเมืองผสมผสานเข้ากับสังคมส่วนตัว

 

ทำเล

 

 

The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง ตั้งอยู่บนถนนนครอินทร์ ซึ่งเป็นชานเมืองจังหวัดนนทบุรี โดยถนนเส้นนี้เป็นจุดเชื่อมเข้าไปในตัวเมืองอย่างกรุงเทพมหานครได้หลายเส้นทาง เริ่มต้นที่ถนนนครอินทร์เชื่อมไปยังถนนกรุงเทพ – นนทบุรียาวเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก และถนนวงศ์สว่าง หรือจะใช้ถนนติวานนท์เพื่อเชื่อมไปยังถนนงามวงศ์วาน นอกจากนี้เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางยังสามารถใช้ทางด่วนเพียง 10 นาทีเข้าสู่ตัวเมือง โดยใช้ถนนพิบูลย์สงครามไปยังทางด่วนสะพานพระราม 7 หรือกลับรถเพื่อขึ้นทางด่วนประชาชื่นและงามวงศ์วาน ห่างไม่ไกลตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีแยกติวานนท์ 1.3 กม. และสถานีกระทรวงสาธารณสุข 1.5 กม

 

 

 

 

นอกจากการเดินทางจะสะดวกสบายรอบด้านแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการครบครันทั้งร้านอาหารที่มากอย่างบนถนนวงศ์สว่างต่อไปยังบนถนนรัชดาภิเษกก็จะพบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห่างสรรพสินค้า Major Cineplex Ratchayothin หรือ Big C วงศ์สว่าง นอกจากใกล้แหล่งช็อปปิ้งและยังอุ่นใจใกล้มือหมออย่าง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ ถัดมาตั้งต้นที่ถนนติวานนท์ยาวไปถึงถนนงามวงศ์วานเป็นอีกถนนเส้นหนึ่งที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้มากอย่าง The Mall งามวงศ์วาน , Esplanade งามวงศ์วาน-แคราย , โรงพยาบาล นนทเวช , โรงพยาบาลวิภาวดี , มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และยังสามารถเดินทางไปยังเซ็นทรัลลาดพร้าว และ ถนนวิภาวดี-รังสิต โดยเชื่อมผ่านเส้นทาง ถนนรัชดาภิเษก ได้อย่างสะดวกอีกด้วย

 

 

 

ภาพรวมโครงการ

 

 

The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ 31 ไร่ จึงทำให้มีความเป็นสังคมส่วนตัวอย่างมากเพราะทั้งโครงการมีเพียง 94 ยูนิตเท่านั้น  และสิ่งที่พิเศษไม่เหมือนใครที่ไหนกับ Facility อย่าง “The Club” ผสมผสานไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ของครอบครัวคนเมืองให้เข้ากับสังคมส่วนตัว โดยเริ่มต้นตั้งแต่ทางเข้าหน้าประตูโครงการตรงเข้ามาจะเห็นซุ้มประตูมีป้อมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และเพิ่มความอุ่นใจกับระบบ Access Card สำหรับเข้าออกโครงการและ CCTV ทางเข้า – ออกโครงการ รับรองความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยอย่างแน่นอน เมื่อผ่านประตู

 

 

 

 

ถัดมาจากประตูทางเข้าโครงการก็จะพบกับ “The Club” สถานที่ให้ครอบครัวหรือเพื่อนบ้านมาร่วมทำกิจกรรม โดยชั้นแรกจะเป็น “Lounge” ไว้คอยตอนรับแขกหรือเป็นที่พบปะพูดคุย ภายในห้องตกแต่งให้บรรยากาศหรูหรา ด้านข้างเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ซึ่งด้านปลายสระมีสระเด็กไว้เป็นแบบ Jacuzzi สามารถให้ผู้ใหญ่หรือเด็กลงมาแช่ผ่อนคลายได้ครับ และด้านข้างของ “The Club” มีพื้นที่นั่งเล่นในสวนหย่อมเพื่อให้ลูกบ้านเปลี่ยนบรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้นครับ

 

 

 

 

 

 

ในส่วนของชั้น 2 จะเป็นห้องสำหรับนิติบุคคลให้เดินขึ้นต่อไปอีกชั้น จะพบกับ Co-working Space ให้ลูกบ้านบ้านทุกท่านเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน คิดงานไอเดียใหม่ๆ และมาคู่กับ Play Room พื้นที่จัดกิจกรรมสังสรรค์เล็กๆ อย่างเป็นส่วนตัว ลึกเข้าไปอีกห้องจะพบกับ Cinema Room ผ่อนคลายวันหยุดกับครอบครัวที่ไม่ต้องไปดูในโรงภาพยนตร์ที่ไหนทางโครงการได้ยกมาไว้ให้แล้ว อีกด้านเป็นส่วนของ Fitness สำหรับลูกบ้านที่รักสุขภาพ มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ครบครัน

 

 

 

 

 

 

Unit Plan

 

 

CITY RETREAT : พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์  1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

 

 

CITY SPACIOUS : พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์  1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

 

 

CITY SCENERY : พื้นที่ใช้สอย 375 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์  1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

 

 

CITY MYER : พื้นที่ใช้สอย 388 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

 

 

CITY LUX LODGE : พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์  1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

 

 

 

ชมบ้านตัวอย่าง

บ้านตัวอย่างที่จะพาชมวันนี้มีสองแบบครับ ซึ่งแบบแรกที่จะพาไปชมคือ CITY SPACIOUS พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์  1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สำหรับที่จอดรถในร่มกว้างขวางจอดรถได้ถึง 3 คันและมีประตูเชื่อมเข้าไปยังตัวบ้าน จุดเด่นของบ้านแบบนี้คือมีพื้นที่กว้าง ชั้นล่างสามารถทำห้องนั่งเล่นได้ถึงสองห้อง หรืออาจปรับเปลี่ยนฟังก์ชันสร้างห้องเพิ่มเติมเป็นห้องนอนสำหรับแขกหรือแม้แต่จะปรับเป็นห้องสูงอายุ ก็สามารถทำได้ครับ นอกจากนี้ยังสามารถทำเป็นห้องอเนกประสงค์เป็นมุมโปรดของคนในครอบครัวได้ เหมาะกับครอบครัวที่ขยาย ซึ่งชั้นล่างทางโครงการยังมีห้องเปล่าไว้ให้อีกห้องครับ ต่อจากห้องครัวด้านหลังบ้านมีห้องแม่บ้านให้พร้อมกับห้องน้ำในตัวเชื่อมกับพื้นที่ซักล้าง

 

 

ประตูหลักของบ้านเป็นประตูไม้สักแท้สลับกับวัสดุกระจกใสทำให้บ้าน ดูโปร่งไม่ทึบ แสงแดดส่องเข้าบ้านได้

 

 

เข้ามาภายในบ้านกับส่วน Common Area ที่กว้างขวาง ซึ่งมีการจัดวางฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว เชื่อมต่อโซนรับประทานอาหารกับห้องนั่งเล่น เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันใกล้ชิดของคนในครอบครัว อีกทั้งในส่วนของโต๊ะรับประทานอาหารสามารถวางเพิ่มเป็น 8-10 ที่นั่งก็ยังเหลือพื้นที่ใช้สอยได้อีกมาก

 

ในส่วนถัดมาจะเป็นส่วนของห้องน้ำกลางซึ่งแบบบ้านนี้ห้องน้ำกลางจะมีส่วนของพื้นที่อาบน้ำแบ่งส่วนพื้นที่เปียกและแห้งครับ อ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์จากแบรนด์ Cotto ภายในห้องน้ำมีหน้าต่างเป็นแบบบานกระทุ้งไว้ระบายอากาศ ไม่อับชื้น ต่อจากห้องน้ำกลางเป็นส่วนของห้องอเนกประสงค์ทางโครงการได้ Built in เป็นห้องทำงาน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันตามผู้อยู่อาศัยให้เป็นห้องนอนของผู้สูงอายุได้ครับ เพราะมีพื้นที่กว้างสามารถวางเตียง 5 ฟุตได้หรือจะเป็นห้องดูหนัง อ่านหนังสือทำกิจกรรมภายในครอบครัวได้ครับ

 

 

ก่อนที่จะเข้าห้องครัวทางโครงการ Built in เป็นเคาน์เตอร์บาร์ ทำให้เห็นว่ามีพื้นที่กว้างมาก ซึ่งห้องครัวเป็นครัวปิดกั้นด้วยประตูกระจกใสแบบบานเลื่อน ภายในห้องครัวทางโครงการให้เคาน์เตอร์ครัวเป็น L shape ซึ่งอ่างล้างจานอยู่ติดริมกระจกเพื่อให้ระบายอากาศ ใต้อ่างล้างจานมีถังขยะไว้ให้ อีกด้านหนึ่งมีเครื่องดูดควันจากแบรนด์ MEX แต่ไม่ให้เตามานะครับ ก่อนออกประตูเชื่อมไปหลังบ้านด้านบนประตูติดตั้งพัดลมดูดอากาศให้ครับ

 

 

ในส่วนของหลังบ้านเป็นพื้นที่ซักล้าง ประตูด้านซ้ายมือเป็นห้องแม่บ้านที่มีห้องน้ำให้ภายในตัว

 

 

กลับเข้ามาภายในบ้านก่อนที่จะขึ้นชั้น 2 ประตูด้านซ้ายมือคือประตูที่เชื่อมจากที่จอดรถ ส่วนประตูกลางเป็นห้องเก็บของใต้บันไดและเป็นที่เก็บตู้ไฟภายในบ้าน

 

 

 

ในส่วนของชั้น 2 ขึ้นบันไดมาจะพบพื้นที่ Family area ไว้ทำกิจกรรมภายในครอบครัวบนชั้น 2 เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นและสามารถมองเห็นชั้นล่างที่เป็น Double Volume ส่วนบนชั้น 2 เป็นส่วนของห้องนอนโดยแบ่งออกเป็นห้อง Master Bedroom ห้องนอน 2 และ ห้องนอน 3 ซึ่งทางโครงการเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นโดยมีห้องน้ำในตัวสำหรับห้องนอนชั้นบนทุกห้อง

ในส่วนของห้องนอน 1 ระดับพื้นจนถึงฝ้า 2.8 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด ปูพื้นด้วยปาร์เก้สำเร็จรูปไม้สัก ภายในห้องสามารถวางเตียงขนาด King Size ก็ยังมีพื้นที่เหลืออีกมาก ที่ปลายเตียงมีพื้นที่สามารถวางโต๊ะทำงานได้ ภายในห้องมีหน้าต่าง 2 ด้านเพื่อให้แสงส่องเข้ามาในห้องทำให้ดูไม่ทึบ ทางด้านหน้าห้องน้ำมีพื้นที่ทำ Walk In Closet ได้ครับ

 

 

ภายในห้องน้ำพื้นปูด้วยกระเบื้องเซรามิค มีกระจกเงาบานใหญ่ไว้ให้ อ่างล่างหน้าแบบแขวนผนังทางโครงการ Built in ตู้เก็บของใต้อ่าง

 

 

 

ถัดมาเป็นห้องนอน 2 วัสดุต่างๆ ทั้งกระเบื้อง ความสูงของเพดาน ขนาดของห้องมีความใกล้เคียงกันครับ ในส่วนของห้องน้ำเข้ามาจะเจออ่างล้างหน้าที่เป็นแบบแขวนผนังลอยตัวและมีทางโครงการ Built in ตู้เก็บของเพื่อประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น ด้านข้างเป็นโถสุขภัณฑ์ ถัดมาเป็นส่วนของพื้นที่อาบน้ำมีพื้นต่างระดับแบ่งส่วนแห้งและเปียกอย่างเป็นสัดส่วน ด้านข้างฝักบัวทางโครงการเจาะผนังไว้สามารถวางของได้เพิ่มประโยชน์ต่อการใช้งานมากขึ้น และมีหน้าต่างเป็นกระจกโปร่งแสงเพื่อให้อากาศถ่ายเททำให้ห้องน้ำไม่อับชื้นครับ

 

 

สุดท้ายเป็นส่วนของ Master Bedroom ซึ่งภายในห้องมีขนาดกว้างมากสามารถแบ่งโซนเป็น Double Function สามารถวางเตียงขนาด King Size ก็ยังเหลือพื้นที่ด้านข้างเตียงอีกมาก ทางโครงการได้กั้นห้องแบ่งโซนอีกฝั่งเป็นพื้นที่ Walk In Closet หน้าห้องน้ำ

 

ภายในห้องน้ำของ Master Bedroom มีอ่างล้างหน้าแบบลอยตัวเป็นแบบอ่างล้างหน้า His & Her ด้านขวามือเป็นส่วนของอ่างอาบน้ำด้านบนของอ่างมีกระจกแบบบานกระทุ้งเพื่อระบายอากาศ อีกด้านเป็นส่วนของโถสุขภัณฑ์ด้านหลังโถมีผนังยื่นออกมาสามารถวางของได้ครับ ข้างโถสุขภัณฑ์เป็นพื้นที่อาบน้ำโดยกั้นด้วยกระจก Tempered Glass

 

สุดท้ายเป็นส่วนของระเบียงหน้าบ้านซึ่งมีเฉพาะห้อง Master Bedroom เท่านั้นราวกันตกเป็นโครงเหล็กกับกระจกนิรภัย ปลายสุดของระเบียงมีช่องระบายน้ำเพื่อเวลาฝนตกน้ำจะไม่ขังระบายออกได้ครับ

 

 

 

มาต่อกับบ้านตัวอย่างแบบที่ 2 คือแบบ CITY MYER พื้นที่ใช้สอย 388 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถในร่ม 1 พื้นที่เอกประสงค์ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน จุดเด่นของบ้านที่มีหน้ากว้างมากประตูหลักทางเข้าบ้านด้านซ้ายมือเป็นกระจกทรงสูงทำให้บ้านดูโปรงโล่งสบาย อีกทั้งเป็นจุดเด่นอีกด้วย ในส่วนของที่จอดรถในร่มกว้างขวางสามารถจอดรถได้ถึง 3 คันมีประตูไม้สักแท้เชื่อมเข้าสู่ตัวบ้าน ด้านข้างของที่จอดรถมีห้องเก็บของไว้ให้ครับ

 

 

 

เข้ามาภายในบ้านชั้นแรกส่วนของ Common Area ที่มีความกว้างขวางมากจึงสามารถแบ่งออกได้หลาย Function ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยทางโครงการออกแบบได้ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยห้องนั่งเล่น 2 ห้อง ที่แยกสัดส่วนเป็นส่วนของ Guest และ Family ได้อย่างชัดเจนมีพื้นที่เตรียมอาหารแยกกับห้องครัวอย่างลงตัว พื้นปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ครับ 

ประตูกระจกบานนี้เชื่อมออกไปเป็นชานบานเชื่อมต่อกับบริเวณสวนด้านนอก สามารถปรับเป็นมุมนั่งเล่นจิบกาแฟยามเช้า ก็ทำได้ครับ ไว้เปลี่ยนบรรยากาศอยากให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับอากาศนอกบ้านครับ

 

 

โถงกลางบ้านสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารซึ่งความจริงแล้วมีพื้นที่กว้างมากสามารถวางโต๊ะสำหรับ 8-10 ที่นั่งก็ยังได้คับ ทางด้านซ้ายมือเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น 2 ซึ่งมีกระจกใสมุมยาวทั้ง 2 ด้านเพื่อทำให้บ้านโล่งสบาย โซนนี้จะเชื่อมต่อกับ Dining ทำให้พื้นที่พักพักผ่อนของ Family Area เชื่อมต่อกันได้อย่างชัดเจน และยังแยกเป็นสัดส่วนจากส่วนรับรองแขกด้านหน้า ทำให้บ้านดูมีการแบ่งฟังก์ชั่นที่ลงตัวทีเดียว ส่วนอีกด้านของส่วนรับประทานอาหารเป็นพื้นที่จัดเตรียมอาหารซึ่งอยู่ด้านหน้าห้องครัวแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน

 

 

ในส่วนของ “Maid Plaza” จะแบ่งออกเป็น ห้องครัว ห้องแม่บ้าน และ ห้อง service เริ่มจากด้านซ้ายมือ มีกระจกบานเลื่อนตรงกับอ่างล้างจาน ซึ่งข้อดีของกระจากบานเลื่อนให้ตรงกับอ่างล่างจานเพื่อให้อากาศถ่ายเท ทำให้ตรงอ่างไม่อับชื้น ด้านล่างของอ่างล่างจานมีถังขยะให้ครับ ด้านข้างกระจกติดตั้งพัดลมดูดอากาศ และในส่วนของเคาน์เตอร์อีกด้านเป็นแบบ L shape มาพร้อมกับเครื่องดูดควันจากแบรนด์ MEX แต่ทางโครงการไม่ได้ให้เตานะครับ และด้านขวามมือมีประตูเชื่อมออกไปด้านหลังบ้าน

 

 

ถัดจากห้องครัวเปิดประตูออกมาจะพบกับพื้นที่ซักล้าง ด้านขวามมือเป็นห้องน้ำของแม่บ้านส่วนด้านตรงข้ามเป็นที่พักของแม่บ้าน

 

 

กลับเข้ามาภายในบ้าน แต่ก่อนจะขึ้นชั้น 2 จะมีประตูทางเข้าไม้สักที่เชื่อมต่อจากโรงจอดรถ และทางขวามือจะเป็นห้องนอนชั้นล่าง ที่มีห้องน้ำในตัว ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นของห้องเป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ ห้องนอนผู้สูงอายุ หรือจะจัดเป็นห้องนอนรับรองแขก ก็ทำได้เช่นกัน

 

 

 

 

ในส่วนของชั้น 2 ขึ้นบันไดมาจะพบพื้นที่ Family area สามารถมองเห็นชั้นล่างที่เป็น Double Volume ที่เป็นจุดเด่นของโครงการ ส่วนบนชั้น 2 เป็นส่วนของห้องนอนโดยแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน 1 Master Bedroom 

และ 1 ห้องนั่งเล่น

 

 

 

มาถึงส่วนของห้องนอนแรกมีพื้นที่กว้างพอสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ภายในห้องดูโปร่งสบาย เพราะมีหน้าต่างถึง 2 ฝั่ง สามารถรับลมและแสงสว่างเข้ามาภายในห้องได้เป็นอย่างดี อีกด้านของห้องด้านหน้าห้องน้ำเป็นตู้เสื้อผ้าเป็นพื้นที่สำหรับแต่งตัว ภายในห้องน้ำตรงอ่างล้างหน้าและด้านข้างเป็นโถสุขภัณฑ์จากแบรนด์ Cotto มาพร้อมกับกระจกเงาบานใหญ่ และมีหน้าต่างกระจกบานกระทุ้งเพื่อระบายอากาศได้ถ่ายเท อีกฝั่งเป็นส่วนของพื้นที่อาบน้ำถูกกั้นด้วยประตูกระจกเพื่อกันไม่ให้น้ำกระเด็นออกมาและมีที่นั่งเพื่อสะดวกต่อการใช้งานครับ

 

 

 

เดินออกมาจากห้องนอนแรกจะพบห้องอีก 3 ห้อง ซึ่งทางเดินยังมีพื้นที่กว้างมากไปต่อกับห้องทางขวามือก่อนครับ ในส่วนของห้องนอน 2 ซึ่งห้องนี้มีหน้าต่างบานใหญ่เพียงด้านเดียวแต่ก็ไม่ทำให้ห้องดูทึบเลย เพราะตัวห้องมีขนาดใหญ่สามารถวางเตียงขนาด King Size ได้เลยครับ อีกด้านของเตียงทางโครงการ Built in ตู้เสื้อผ้า และที่ปลายเตียงมีพื้นที่สามารถทำเป็นโต๊ะทำงานหรือชั้นวางโทรทัศน์ได้ครับ ส่วนพื้นที่ด้านหน้าห้องน้ำสามารถ Built in เป็นพื้นที่แต่งตัวได้ครับ ภายในห้องน้ำใช้วัสดุเหมือนกับห้องน้ำอื่นๆ

 

 

ตรงข้ามกับห้องนอนที่ 2 สามารถทำกำแพงกั้นเป็นห้องได้อีกหนึ่งห้อง จากตัวอย่างทางโครงการทำเป็นพื้นที่ Family area ไว้ให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมตอนกลางคืน ดูทีวีรวมกันก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้านอน ซึ่งพื้นที่ส่วนนี้เชื่อมต่อกับระเบียงหน้าบ้านมีราวกันตกเป็นกระจกนิรภัยที่พื้นมีช่องระบายน้ำด้วยครับ หน้าต่างทุกบานเป็นระบบ Double Lock เพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้านครับ

 

 

 

 

 

และห้องสุดท้ายของบ้านหลังนี้กับ Master Bedroom ที่มีขนาดกว้างขวาง เทียบเท่า Penthouses ได้เลย เริ่มจากตรงกลางเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ด้านขวามือทางโครงการได้วางเตียง ซึ่งสามารถวางขนาด King Size ก็ยังเหลือพื้นที่มาก ด้านข้างริมหน้าต่างยังเหลือพื้นที่สำหรับ Bay Window Seat และกระจกเป็นแบบกระจกเข้ามุมสามารถมองเห็นระเบียงด้านข้างได้ครับ ส่วนอีกด้านของห้องสามารถ Built in เป็นตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้สองฝั่งสามารถทำ Walk in closet ก่อนเข้าห้องน้ำได้ครับ ภายในห้องน้ำของ Master Bedroom ทางโครงการมีอ่างอาบน้ำให้จากแบรนด์ Cotto บนอ่างอาบน้ำมีหน้าต่างแบบบานเลื่อนไว้ระบายอากาศครับ อีกด้านเป็นส่วนของโถสุขภัณฑ์และพื้นที่อาบน้ำที่กั้นด้วยกระจก Tempered Glass ภายในพื้นที่อาบน้ำบนหัวมีหน้าต่างเล็กแบบบานกระทุ้งไว้ให้ครับ

 

 

ความสะดวกอยู่แค่เอื้อมกับ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า เพียงไม่กี่นาทีเข้าสู่ตัวเมือง ตัวบ้านหลังใหญ่มีพื้นที่กว้างขวางตอบโจทย์ครอบครัวที่กำลังขยายในอนาคต ให้บรรยากาศเป็นส่วนตัวอย่างมากกับเพื่อนบ้านทั้งหมดเพียง 94 ยูนิตเท่านั้น และสิ่งที่หาไม่ได้จากที่ไหนกับ The Club สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ตอบโจทย์ผสมผสานคนเมืองเข้ากับสังคมส่วนตัว ซึ่งหาไม่ได้จากที่ไหนโดย AP (Thailand) 

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

 

 

โปรโมชั่นพิเศษของโครงการ

Promotion:

โครงการใหม่! บ้านหรู พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. ติด ถนนใหญ่ ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียว และ “The Club” พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์สังคมความเป็นส่วนตัว และชีวิตคนเมือง เริ่ม 15.9-30 ล้าน*

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด