สิงห์เอสเตท เผยโฉม “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” สถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์

สิงห์เอสเตท เผยโฉม “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” สถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เดินหน้าพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทาง เป็นครั้งแรกในสาธารณรัฐมัลดีฟส์ “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” คือศูนย์รวมความบันเทิงที่มีกิจกรรมสันทนาการสำหรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ แหล่ง ช้อปปิ้งล้ำสมัยที่รวบรวมสินค้าจากหลายแบรนด์ดัง ครบครันด้วยร้านอาหารแบบไฟน์ไดน์นิงและคาเฟ่ชื่อดัง เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ครอสโร้ดส์” (CROSSROADS) จุดหมายปลายทางแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจรแห่งแรกในสาธารณรัฐมัลดีฟส์ ด้วยความมุ่งหวังที่จะสร้างนิยามใหม่แห่งการพักผ่อนในมัลดีฟส์ ครอสโร้ดส์ จึงเป็นโครงการที่ได้รับการรังสรรค์เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและสันทนาการของนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวจากทั่วโลก ซึ่งนับเป็นฐานลูกค้าใหม่ต่างจากกลุ่มนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่มักเป็นคู่รักที่นิยมเดินทางมาเพื่อการฮันนีมูนเป็นหลัก

 

ตัวโครงการตั้งอยู่บนเกาะสร้างใหม่ที่ครอบคลุมระยะทางรวม 7 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินนานาชาติและเมืองหลวงมาเล่เพียง 15 นาที เมื่อเดินทางด้วยสปีดโบ้ต แต่ละโรงแรมมีท่าเรือรองรับแขกส่วนตัวและมีเรือรับ-ส่งระหว่างเกาะ โครงการ ครอสโร้ดส์ มีกำหนดเปิดให้บริการช่วงต้นปี 2562

 

โครงการ ครอสโร้ดส์ ประกอบด้วยหมู่เกาะที่ได้รับการเนรมิตขึ้นมาใหม่จำนวนเก้าเกาะ ภายใต้ปรัญชา “หนึ่งเกาะต่อหนึ่งรีสอร์ท” โดยจะพัฒนาโรงแรมและรีสอร์ท 8 แห่ง เพื่อตอบสนองประสบการณ์การพักผ่อนสไตล์รีสอร์ตหลากรูปแบบ นอกจากนี้ “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางโครงการยังประกอบไปด้วยพื้นที่การค้ากว่า 11,000 ตารางเมตร ท่าเรือส่วนตัวสำหรับแขกที่มาพักโรงแรม บริการเรือรับส่งระหว่างเกาะ และทางเดินริมทะเล ที่รายล้อมด้วยร้านอาหารเลิศรสโดยเชฟดัง และดีเจระดับโลกที่มาสร้างสีสันความบันเทิง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกวัย ตั้งแต่ชาวต่างชาติจนถึงผู้คนในพื้นที่

 

สิงห์เอสเตท เผยโฉม “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” สถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์

 

“เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” จะเป็นโครงการแห่งแรกในมัลดีฟส์ที่มีท่าจอดเรือหรูขนาดมาตรฐาน เพื่อรองรับเรือยอทช์ส่วนตัวของแขกผู้มาพัก โดยสิงห์ เอสเตท มีความตั้งใจที่จะให้ท่าจอดเรือที่เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ เป็นกุญแจสำคัญที่จะผลักดันโครงการครอสโร้ดส์ ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในมัลดีฟส์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างและเหนือระดับ

 

ร้านอาหารระดับโลกเปิดตัวครั้งแรกในมัลดีฟส์ที่ เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์

ฮาร์ด ร็อค คาเฟ่ มัลดีฟส์ เป็นร้านที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่นิยมดนตรีร็อค หลงใหลในรสชาติอาหารสไตล์อเมริกันแท้ๆ และค็อกเทลนานาชนิด ตัวร้านอยู่ติดกับชายหาดเหมาะกับการรับชมบรรยากาศวิวทะเลแสนพิเศษ โดยมีที่นั่งทั้งด้านในร้านและติดชายหาด พร้อมเตียงอาบแดด ฮาร์ด ร็อค คาเฟ่ มัลดีฟส์ เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสังสรรค์และจัดปาร์ตี้

 

สิงห์เอสเตท เผยโฉม “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” สถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์

 

คาเฟ่ เดล มาร์ มัลดีฟส์ – บีชคลับชื่อดังจากเกาะอิบิซาของสเปน พาบรรยากาศร้านอาหารสุดรื่นรมย์มาถึงมัลดีฟส์ พร้อมเมนูเด่นประจำร้านรสชาติเด่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันแสนผ่อนคลายของหมู่เกาะเอ็มบูดู จุดเด่นของร้านคือการออกแบบที่ผสมผสานศิลปะดั้งเดิมของมัลดีฟส์เข้ากับทรอปิคอลดีไซน์ และความสะดวกสบายร่วมสมัย คาเฟ่ เดล มาร์ มัลดีฟส์ นำเสนอความหลากหลายทางรสชาติ ที่มีตั้งแต่ของว่างยามบ่ายไปจนถึงอาหารค่ำสุดหรู พิซซ่าอบไม้ฟืน บาร์ไอศครีมเจลาโต และค็อกเทลพิเศษของทางร้าน พร้อมด้วยเตียงอาบแดดริมสระ 300 ตัว ที่นั่งภายในร้าน 400 ที่ เตียงคาบาน่า 3 หลัง และบาร์ในสระว่ายน้ำ

 

นายดาร์ชาน มูนิดาซา เชฟเจ้าของร้านอาหารที่ติดอันดับ 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย สองแห่ง จะมาขยายสาขามาเปิดตัวที่ เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ เป็นครั้งแรกในมัลดีฟส์

 

มินิสทรี ออฟ แครบ คือสวรรค์บนดินของนักกินปู ที่จะนำเข้าปูเนื้อหวานสดจากศรีลังกามาปรุงรสตามกรรมวิธีพิเศษของร้าน มีปูให้เลือกทุกขนาดตามความชอบ ตั้งแต่ปูตัวเล็ก หนัก 500 กรัม ไปจนถึงปูยักษ์ ‘แครบซิลล่า’ ที่หนักถึงสองกิโลกรัม

 

สิงห์เอสเตท เผยโฉม “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” สถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์

 

นิฮงบาชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่เปิดมาแล้วกว่า 23 ปี เสิร์ฟอาหารต้นตำหรับจากแดนอาทิตย์อุทัยด้วยรสชาติดั้งเดิมแบบญี่ปุ่นแท้ๆ โดย นิฮงบาชิ ครอสโร้ดส์ มีจุดเด่นตรงที่เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่สดที่สุด ส่งตรงจากศรีลังกา

 

นอกจากนี้ เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ ยังมีร้านอาหารนานาชาติอื่นๆ อีก อาทิ The Coffee Bean & Tea Leaf ร้านชา-กาแฟสัญชาติอเมริกันชื่อดัง Café’ier ร้านกาแฟท้องถิ่นยอดนิยมของมัลดีฟส์ คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสสุดคลาสสิค Café Saint Trop by Crepes & Co. Carne Diem Grill ร้านเสต็กย่างเตาถ่านขึ้นชื่อ และ Kenny Rogers Roasters ร้านอาหารที่โด่งดังด้วยเมนูไก่สไตล์อเมริกัน นอกจากนี้ ครอสโร้ดส์จะเป็นที่ตั้งของ Ocean City Cigar (OCC) ร้านขายยาสูบและชิช่าชื่อดังของมัลดีฟส์อีกด้วย

 

ศูนย์การค้าที่ เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์จะประกอบด้วยร้านสินค้าแบบลักชัวรี่ เช่น Xerjoff Perfume ร้านน้ำหอมชั้นดีจากอิตตาลี Divine Jewelry ร้านเครื่องประดับหรูหรา และ Island Breeze ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกของมัลดีฟส์ นอกจากนี้ Puma ร้านเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์การกีฬาชื่อดัง จะนำสินค้าไลน์ใหม่ล่าสุดและรุ่นจำนวนจำกัด มาวางขายที่สาขาครอสโร้ดส์ นอกจากนี้ เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์จะยังมี Artsy Maldives Photography ร้านถ่ายภาพสำหรับโอกาสพิเศษ และร้าน Dhiraagu ที่ให้บริการด้านโทรคมนาคมอีกด้วย

 

สิงห์เอสเตท เผยโฉม “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” สถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์

 

นายฐิติ ทองเบญจมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทสิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สิงห์ เอสเตทเล็งเห็นโอกาสในการเจาะตลาดกลุ่มนักเดินทางเชิงธุรกิจ และกลุ่มนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว โครงการของเรามีความพิเศษในการเป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนครบวงจรขนาดใหญ่แห่งแรกในมัลดีฟส์ มีบริการร้านอาหารและแบรนด์สินค้านานาชาติซึ่งจะเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวหลายกลุ่ม”

 

เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ ได้รับการพัฒนาตามอุดมการณ์ของ สิงห์ เอสเตท ที่สนับสนุนคุณค่าทางวัฒนธรรมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยจะสร้าง “มัลดีฟส์ ดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์” (Maldives Discovery Center) – ศูนย์วัฒนธรรมที่จะให้ศิลปินท้องถิ่นได้แสดงฝีมือ โดยการจัดแสดงงานหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้านของมัลดีฟส์ รวมถึงเป็นศูนย์การเรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งมีชีวิตใต้ทะเล รวมถึงการปลูกปะการัง “มารีน ดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์” (Marine Discovery Center) – ศูนย์อนุรักษ์สัตว์ทะเล โครงการนำร่องเพื่อฟื้นฟูปะการังระดับโลก โดยมีจุดมุ่งหมายจะสร้างพื้นที่อนุรักษ์ปะการังที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ และหอประชุมอเนกประสงค์ (CROSSROADS Event Hall) ที่สามารถรองรับการจัดงานประชุม เวิร์คช็อป งานเลี้ยง และงานเฉลิมฉลอง โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานและเคเตอร์ริ่งให้ความสนับสนุน นอกจากนี้ โครงการครอสโร้ดส์ยังมีศูนย์ดำน้ำ ซึ่งเป็นศูนย์กลางกิจกรรมสันทนาการทางน้ำ ที่จะมีสวนลอยน้ำ และเรือดำน้ำแบบที่ท้องเรือเป็นกระจกใสลำแรกของมัลดีฟส์

 

สนใจเช่าพื้นที่ร้านค้าที่เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ โครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนที่ครบวงจรที่สุดในสาธารณรัฐมัลดีฟส์ กรุณาติดต่อ themarina@crossrodsmaldives.com หรือโทร. +66 85 055 9098.

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด