“ณ วีรา พหลฯ-อารีย์” แอคทีฟแบบชีวิตติดเมือง สุขเต็มที่กับความเป็นส่วนตัว จาก “ณวรางค์ แอสเซท”

อารีย์-พหลโยธิน เป็นย่านชุมชนเก่าแก่ที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์ต่างลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมกันอย่างคึกคัก ขณะที่ปัจจุบันย่านนี้กำลังจะก้าวขึ้นเป็น New CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ  บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด มองเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของชุมชนที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างวิถีชีวิตกับความทันสมัยอันเป็นสเน่ห์ของย่านนี้ จึงได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ ที่กำลังจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทำเล ที่รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานขนาดใหญ่กว่า 10 อาคาร สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 850 เมตร หรือหากจะเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกรวดเร็วไม่แพ้กัน เนื่องจากที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางทะลุไปยังซอยต่างๆ ได้มากมาย อาทิ ซอยสายลม ซอยอินทรามระ เป็นต้น

ณ วีรา พหลฯ-อารีย์

ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ มูลค่าโครงการ 240 ล้านบาท มีจำนวนห้องชุด 78 ยูนิต ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัวหลังเลิกงานอย่างแท้จริง เป็นอาคาร 8 ชั้น 1 อาคาร มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลัก อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Co-working space  ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยต่อตร.ม.เพียง 110,000 บาท/ตร.ม.

ณ วีรา พหลฯ-อารีย์

สำหรับโครงการ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ เป็นโครงการที่ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ต้องการอาศัยเอง ชื่นชอบการใช้ชีวิตอิสระ แต่ก็ไม่ได้ละเลยในเรื่องของรายละเอียดการใช้ชีวิตและการวางแผนอนาคตให้กับตัวเอง อีกทั้งยังต้องการความสะดวกสบายสูง เพียงไม่กี่ก้าวคุณก็จะได้พบกับความแอคทีฟแบบชีวิตคนเมือง ที่สนุกสนานและไม่หยุดนิ่ง ที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, คาเฟ่นั่งทำงาน, และโรงพยาบาล ด้วยการเดินทางที่ง่ายในระยะเดินเท้าถึงได้อย่างสบายหรือด้วยรถไฟฟ้าที่ใช้เวลาไม่นาน ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่สมบูรณ์ได้อย่างลงตัวทีเดียว

 

อาคารถูกออกแบบเป็นพิเศษให้ผู้อยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัว สงบและพักผ่อนได้เต็มที่ในทุกวัน ด้วยยูนิตจำกัดเพียง 78 ยูนิต ด้วยโถงทางเดินแบบ Single Corridor ที่โถงทางเดินหน้าห้องมีแค่ฝั่งเดียว ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องเปิดประตูมาพบกับฝั่งตรงข้าม และคนเดินผ่านไปมาน้อย เพิ่มความสงบและเป็นส่วนตัว ซึ่งถือว่าเป็นจุดสำคัญที่ผู้อยู่อาศัยคอนโดคำนึงถึงและมีเพียงไม่กี่คอนโดเท่านั้นที่ออกแบบมารองรับ

ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์

ภายในโครงการประกอบด้วยห้องพักแบบ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพิเศษ ขนาดตั้งแต่ 23.13-33.55 ตร.ม. ตกแต่งไว้อย่างครบถ้วนแบบ Fully Furnished ฟังก์ชั่นห้องให้สามารถใช้สอยได้เต็มพื้นที่ แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ทั้งเคาท์เตอร์ครัว มุมพักผ่อน ห้องนอน หรือสามารถปรับแต่งพื้นที่ให้เหมาะกับการใช้ตามแบบที่ชอบได้ดั่งใจ เช่นส่วนพักผ่อนส่วนตัวยามเช้า, ส่วนทำงานออนไลน์, สวนสำหรับปลูกต้นไม้ โดยเชื่อว่าความร่ำรวยในเรื่องของการใช้ชีวิตนั้น ส่วนหนึ่งมาจากคุณภาพและสัดส่วนพื้นที่ที่สัมพันธ์กันกับลักษณะการใช้ชีวิตของแต่ละคน ที่สร้างขึ้นมาได้ตามใจต้องการ

ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์

ณ วีรา พหลฯ-อารีย์

โครงการ ณ วีรา  พร้อมชมห้องตัวอย่างวันนี้ ณ Sales Gallery ชั้น 1  อาคาร ESV Tower   พหลโยธิน ปากซอย 9 และ เปิด Pre-sale ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 เริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส1/2562 และก่อสร้างเสร็จในช่วงไตรมาส 1/2563 โดยผู้สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดโครงการได้ที่ www.navarangasset.com หรือ โทร 085-368-2222

ณ วีรา พหลฯ-อารีย์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด