บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

‘จระเข้’ เปิดโกดังใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมวัสดุเพื่อที่อยู่อาศัย พร้อมการันตีมาตรฐานและคุณภาพด้วย มอก. คุณภาพชั้นสูงในกลุ่มกาวซีเมนต์จระเข้เงิน

จระเข้พร้อมก้าวสู่ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้าง เปิดโกดังใหม่รองรับการขยายกำลังการกระจายสินค้า พร้อมเสริมทัพด้วยนวัตกรรมวัสดุเพื่อที่อยู่อาศัย การันตีตรามอก.(คุณภาพขั้นสูง) ในกลุ่มกาวซีเมนต์จระเข้เงินเป็นกลุ่มแรกในไทย

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2561 ที่ผ่านมา แบรนด์จระเข้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการดำเนินธุรกิจภายใต้ 2 แบรนด์หลักคือ จระเข้ และ ชาละวัน โดยได้ขับเคลื่อนธุรกิจผ่านแผนและกลยุทธ์ทางการตลาดคือ การโฟกัสกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก จัดกิจกรรมเชิงรุกให้เข้าถึงและเกิดการมีส่วนร่วมโดยเฉพาะการได้ใช้ผลิตภัณฑ์จริง ทำให้ในปีที่ผ่านมาจระเข้นั้น มีส่วนแบ่งทางการตลาดที่ดี จากมูลค่าตลาดรวมทั้งหมดของอุตสาหกรรมและกลุ่มธุรกิจบ้านและการก่อสร้าง พร้อมด้วยรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย อย่างเช่น ได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก.2703-2559 ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกาวซีเมนต์ เป็นกลุ่มแรกในไทยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

และล่าสุดได้รับการรับรองมาตรฐานมอก. 2703-2559 คุณภาพชั้นสูง ในสินค้ากาวซีเมนต์จระเข้เงิน จากกระทรวงอุตสาหกรรม ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกาวซีเมนต์ทั้งด้านยอดขายอันดับหนึ่งและการมีมาตรฐานรองรับ โดยมาตรฐานมอก. 2703-2559 คุณภาพชั้นสูง เพิ่งมีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และจระเข้ถือเป็นกลุ่มแรกที่ได้รับมาตรฐานการันตีดังกล่าว ด้วยคุณสมบัติเด่นคือให้การยึดเกาะสูงสำหรับงานปูกระเบื้องขนาดใหญ่ ทั้งงานภายนอกและภายในอาคาร โดยไม่ต้องแช่กระเบื้องในน้ำก่อนการปู ปูผนังหินอ่อน แกรนิต โดยไม่ต้องใช้ตะขอยึด และสามารถปูทับพื้นเดิมได้ สำหรับงานภายในอาคารได้

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัดบริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

จากความสำเร็จดังกล่าว เพื่อความเชื่อมั่นของผู้ซื้อที่มีต่อสินค้าในเครือจระเข้ ทางจระเข้จึงได้ขยายกำลังการกระจายสินค้าตามความต้องการของลูกค้าที่ส่งถึงแบรนด์ที่มากขึ้น ด้วยการสร้างโกดังแห่งใหม่ (warehouse) บนพื้นที่ 4,500 ตรม.และออกแบบพิเศษเป็นแนวตั้งเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่เก็บสินค้าได้มากพอต่อการสั่งซื้อที่เพิ่มมากขึ้น ทุกอุปกรณ์ได้รับการออกแบบในแนวสูงเพื่อรองรับการใช้งานในโกดังใหม่แห่งนี้ เช่น Folk Lift ที่สูงเป็นพิเศษ และติดกล้องถ่ายภาพเพื่อให้เห็นภาพเมื่อหยิบสินค้าจากชั้นวางสูง และการบรรทุกสินค้าเข้ารถบรรทุกจะมีเครนพิเศษที่เรียกว่า “Folk-Crane” ซึ่งเป็นเครนรางที่มีแท่นวางเพื่อยกพาเลท เพื่อลดระยะเวลาในการรอสินค้าจัดส่ง และป้องกันของขาดตลาด ทั้งในประเทศ และการส่งออกไปต่างประเทศ โดยโกดังแห่งใหม่นี้ อยู่ในเขตพื้นที่ อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรีและจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปลายปี 2561 นี้

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า จระเข้มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่ดีที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมของวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างเพื่อต่อยอดให้คนไทย มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจ และเชื่อมั่นของคนไทยที่มีต่อแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าด้วยกลยุทธ์ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพของจระเข้อย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างรอบด้าน จะทำให้จระเข้ไปถึงจุดที่จะเติบโตมากขึ้นตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด