Gateway Bangsue ปลุกบางซื่อให้มีชีวิตชีวา

“บางซื่อ” ย่านนี้แม้ว่าจะมีทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงผ่าน คอนโดมิเนียมขึ้นอยู่หลายโครงการ แถมในอนาคตก็ยังเป็น HUB แห่งการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในระดับอาเซียนอีกด้วย แต่ก็ยังคงขาดห้างสรรพสินค้าซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะมาอำนวยความสะดวก และปลุกให้เกิดความคึกคักมากขึ้นด้วย จนเมื่อวันที่  30 พ.ย. ที่ผ่านมาก็มี Gateway Bangsue เป็นคุณลุงซานต้ามาเปิดกล่องของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับชาวบางซื่อ เราเลยหาโอกาสไปเดินชมกันสักหน่อยค่ะ

 

การเดินทางไปยัง Gateway Bangsue เราเลือกใช้รถไฟฟ้าใต้ดินไปลงที่สถานีเตาปูน ลงทางออกที่ 1 ต่อวินมอเตอร์ไซต์ไปอีก 20 บาท หรือจะเลือกดักรอรถตู้ของ Gateway Bangsue ที่จะคอยให้บริการรับ-ส่งฟรี ทุก 15 นาที ในอนาคตถ้ารถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเตาปูน-ท่าพระ เปิดให้บริการเมื่อไหร่ก็สามารถลงที่สถานีบางโพ แล้วเดินย้อนมาได้เลยค่ะ

 

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

Chapter One ECO

 

จุดจอดรถตู้ที่คอยบริการรับ-ส่ง ฟรี จะอยู่ด้านหน้าของ Big C เลยค่ะ หาไม่ยากเลย

Chapter One ECO

 

ความพิเศษของ Big C Food Place คือการเป็นแพลตฟอร์มใหม่แห่งแรกของ Big C เน้นจำหน่ายอาหารสดใหม่ และมีเชฟที่พร้อมปรุงอาหารให้ได้เลยทันที ซึ่งหลังจากนี้เราจะได้เห็น Big C Food Place ขยายตัวออกไปอีกในหลายๆ สาขาค่ะ

 

ออกมาจากโซน Big C ที่ชั้น G นี้จะเป็นร้านอาหาร และด้านในสุดเป็นโซน Food Court

Chapter One ECO

 

ส่วนชั้นอื่นๆ ก็จะมีทั้งร้านสินค้าประเภทแฟชั่นอย่าง H&M, uniqlo, MC jeans ฯลฯ มีร้านอาหาร ร้านเซอร์วิชต่างๆ รวมถึง Home Pro ด้วยค่ะ

Aspen Condo

Aspen Condo

 

 

มาว่ากันด้วยของ Entertainment กันบ้างค่ะ ที่นี่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะคะ เพราะมีทั้งโซน Funfesta ชั้น 5 ที่มีเกมส์ให้เล่นทั้งโซนเด็ก โซนผู้ใหญ่ และ Harbor Land ชั้น 6 ที่เป็นสวรรค์ของเด็กๆ เลยค่ะ และที่ขาดไม่ได้เลยคือโรงภาพยนตร์ Major Cineplex ชั้น 7 ซึ่งในอนาคตจะมี jetts fitness มาเปิด 24 ชม. ด้วย

Areeya-Como-บางนา-วงแหวน

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

 

SKY GARDEN บริเวณชั้น 6 เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของที่นี่ค่ะ เพราะถ้าเมื่อเทียบกับห้างสรรพสินค้าในย่านใจกลางเมืองคงไม่มีพื้นที่เปิดโล่ง เห็นวิวกว้างๆ ให้ได้นั่งชิลกันขนาดนี้

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่

 

แม้ว่า Gateway Bangsue จะยังมีบางส่วนที่ยังคงเป็นพื้นที่ว่างอยู่ แต่โดยภาพรวมแล้วก็ทำให้ย่านนี้มีบรรยากาศที่คึกคักขึ้นมาได้ดีเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมรอบๆ อยู่หลายโครงการที่สามารถเดินมาได้เลย เห็นได้ชัดว่าห้างสรรพสินค้าที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกเอาไว้ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เกต และเซอร์วิชต่างๆ ก็ยังคงดึงดูดผู้คนในละแวกนั้นเข้ามาได้อยู่เสมอค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด