รีวิวคอนโด พักผ่อนแบบคลูๆ ที่ “Blu ชะอำ-หัวหิน”

อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ
เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวก
ฟิตเนส สวนพักผ่อน
กล้องวงจรปิด, รปภ. 24 ชม. สระว่ายน้ำ
ติดต่อโครงการ

ถ"เพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120


รีวิว คอนโด Blu ชะอำ-หัวหิน
รีวิวคอนโด พักผ่อนแบบคลูๆ ที่ “Blu ชะอำ-หัวหิน”



พอเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ หรืออยู่ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะนึกถึง “ทะเล” เป็นจุดหมายแรกๆ ในใจ โชคดีที่ทะเลและชายหาดสวยๆ ในบ้านเราก็มีให้เลือกมากมายเลยทีเดียว ทำให้ปลายทางของการเดินทางมีให้เลือกมากขึ้น และยิ่งถ้าเป็นคนที่หลงรักทะเลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เชื่อว่าความฝันที่จะได้มีบ้านพักตากอากาศหรือคอนโดมิเนียมริมทะเล คงอยากจะทำให้เป็นจริงกับเค้าบ้าง

 

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ทะเลในโซน “ชะอำ-หัวหิน” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แทบจะทุกสุดสัปดาห์ที่อัตราการจองห้องพักของโรงแรมต่างๆ เต็ม (หรือเกือบเต็ม) จนไม่ต้องแคร์ว่าจะเป็นช่วง High Season หรือไม่ ก็เพราะว่า “ชะอำ-หัวหิน” ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ถนนหนทางก็สะดวก มีแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารต่างๆ รองรับมากมาย หลายคนจึงกลายเป็นนักท่องเที่ยวขาประจำของชะอำและหัวหินกันไปเลย

 

Blu ชะอำ-หัวหิน คอนโดใน ทิวทะเลเอสเตส

 

พอมาเที่ยวบ่อยๆ เสียเงินพักโรงแรมมากบ้างน้อยบ้าง (หรือแพงมาก) เชื่อว่าหลายคนคงคิดอยากจะเป็นเจ้าของห้องพักในคอนโดมิเนียมริมทะเลกับเค้าบ้าง ดีไม่ดีนอกจากจะได้มาใช้พักผ่อนเองแล้ว ยังอาจจะได้ช่องทางในการลงทุนเพิ่มด้วย เพราะนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาอาศัยเป็นระยะเวลานานๆ ก็มีไม่น้อย ถ้าเกิดมีโอกาสได้ผู้เช่าครั้งละ 3 เดือน 6 เดือน ก็ยิ่งจะช่วยทุ่นภาระที่ต้องผ่อนลงไปอีกทาง …. พอคิดมาถึงตรงนี้ มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็อยากจะมองหาคอนโดมิเนียมดีๆ ในราคาที่พอจะเอื้อมถึงโดยที่ไม่เหนื่อยจนเกินไป ในเมืองตากอากาศอย่างชะอำ-หัวหิน จะได้จับจองเป็นเจ้าของกับเค้าบ้าง

 

เมื่อไม่นานมานี้ เราแอบหนีไปพักผ่อนที่หัวหินมาค่ะ ซึ่งมีเพื่อนใจดีให้ยืมห้องในคอนโดมิเนียมที่มีชื่อว่า “Blu” ที่เป็นหนึ่งในหลายๆ โครงการภายในอาณาจักร “ทิวทะเลเอสเตท” จากบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด พอได้ไปลองเข้าพักและสัมผัสกับบรรยากาศจริง เราแอบชอบอยู่พอสมควรจนต้องเก็บมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

 

Blu ชะอำ-หัวหิน คอนโด ชะอำ หัวหิน

ไอดีโอ สุขุมวิท 115

 

โครงการ “Blu ชะอำ-หัวหิน” เป็นคอนโดมิเนียมสูง 21 ชั้น มีโทนสีฟ้าสดใส และสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว (แน่ล่ะไม่งั้นจะได้ไปพักได้ไงล่ะ) พื้นที่ของโครงการมีขนาดใหญ่ถึง 7 ไร่ จากพื้นที่ทั้งหมด 110 ไร่ ที่แบ่งพัฒนาเป็นหลากหลายโครงการจากเครืออิสสระ… การออกแบบของที่นี่ไม่ได้หวือหวามาก เพราะตกแต่งด้วยดีไซน์โมเดิร์น เรียบหรูตามสไตล์ Luxury Coastal Living ในโทนสีฟ้าสดใส ถึงแม้ว่าคอนโดของ Blu จะไม่ได้อยู่ชิดติดริมชายหาด แต่ทุกห้องก็สามารถเปิดรับวิวทะเลได้ในหลายๆ มุมค่ะ แบบห้องหลักๆ จะมีให้เลือกเป็น 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งก็ตอบโจทย์การพักผ่อนตากอากาศค่ะ ถ้าคิดว่าส่วนใหญ่มาเดี่ยวๆ หรือมาเป็นคู่ ห้องแบบ 1 ห้องนอนก็ขนาดกำลังดี (30-34 ตร.ม.) ดูแลรักษาง่าย แต่ถ้าคิดว่าชอบห้องกว้างหน่อย มีโอกาสมาเป็นแบบครอบครัวเล็กๆ หรือมีเพื่อนมาเที่ยวด้วย เลือกห้องแบบ 2 ห้องนอนไปเลยค่ะ (60-65 ตร.ม.) แถมห้อง Type นี้ส่วนใหญ่ก็อยู่ในตำแหน่งมุมตึกด้วย เปิดรับวิวได้หลายทาง ในขณะที่ห้องชั้นล่างริมสระว่ายน้ำ ก็ทำให้เราแบบว้าวไม่น้อยเลย เพราะเป็น Pool Access ในบางห้องอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างส่วนตัว เลยออกจะคล้ายห้อง Pool Villa ในโรงแรมหรูกันเลยทีเดียว

 

Vtara Sukhumvit

ออริจิ้น

Vtara Sukhumvit

 

บรรยากาศภายในโครงการร่มรื่นดีมากๆ เลย ต้นไม้ใหญ่เยอะดีค่ะ แค่เดินเข้ามาที่ล็อบบี้ก็ได้รับลมเย็นๆ มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ Free-Form ใหญ่อลังการมากๆ คงเป็นเพราะแนวคิดการออกแบบภูมิทัศน์ ที่ตั้งใจให้ภาพรวมภายในโครงการเหมือนได้ใช้ชีวิตบนชายหาดทะเลเขตร้อน คล้ายได้อยู่บนเกาะ (Atoll) ด้วยสระว่ายน้ำทั้ง 2 ด้านของตัวอาคาร เลยเหมือนถูกโอบล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้าๆ รอบตัว บริเวณชั้นล่างยังมีห้องฟิตเนส ห้องโยคะ รวมถึงห้องอาบน้ำและห้องอบไอน้ำแยกชายหญิงไว้ให้เรียบร้อย

 

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

 

อย่างที่บอกไปแล้วว่า โครงการ Blu ชะอำ-หัวหิน ตั้งอยู่ในอาณาจักรทิวทะเลเอสเตท ที่เป็นโครงการ Mixed Use ขนาดใหญ่ ซึ่งจะพัฒนาเป็นพื้นที่พักผ่อนสไตล์รีสอร์ทแบบครบวงจร และเป็น The Ultimate Luxury Beachfront Community ที่จะมาตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ภายในจึงเพียบพร้อมไปแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันนอกจากคอนโดมิเนียมทั้ง 4 โครงการแล้ว ยังมี Music Lovers Hotel อย่าง “Baba Beach Club Hotel & Residences Hua Hin” ที่บริหารงานโดย ศรีพันวา และ “บ้านโชค” บ้านพักตากอากาศริมทะเลของตระกูลโชควัฒนาในสไตล์โคโลเนียล โดยถูกรีโนเวทจากอาคารไม้หลังเดิมให้เป็นร้านอาหาร คาเฟ่สุดเก๋ ที่มีวิวสวยจนอดถ่ายรูปเช็คอินไม่ได้เลย ซึ่งทั้งหมดนี้ ลูกบ้านของ Blu สามารถมาใช้บริการได้ตั้งแต่มื้อเช้า จิบชากาแฟตอนบ่ายๆ ไปจนถึงแฮงค์เอ้าท์ฟังเพลงชิวๆ ตอนค่ำ

 

Vtara Sukhumvit 36

 

ระหว่างที่เราได้พักผ่อนอยู่ในโครงการ Blu ชะอำ-หัวหิน ถึงแม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบาย และได้ใช้พื้นที่ส่วนต่างๆ อย่างจริงจัง ได้ว่ายน้ำเล่นในสระว่ายน้ำ ได้ใช้ห้องออกกำลังกายตามประสาคนดูแลสุขภาพ (บ้าง) ได้เดินเล่นไปตาม Jogging Track รอบคอนโด รับลมชมวิวที่ระเบียงห้อง รวมถึงการแวะเวียนไปรับประทานอาหารที่ห้องอาหารต่างๆ ในบริเวณเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น “บ้านโชค” และ “Baba Beach Club Restaurant” ซึ่งทุกรายการอาหารก็มีทีเด็ดการันตีด้วยทีมงานมืออาชีพจากศรีพันวาเลยทีเดียว เตรียมจัดสรรพื้นที่ในกระเพาะอาหารไว้ดีๆ ค่ะ รายการอาหารและเครื่องดื่มมีให้เลือกเพียบ!!  และไม่ว่าจะเดินไปตรงส่วนไหนก็จะมีพนักงานยิ้มแย้มพร้อมจะทักทาย พร้อมจะบริการตลอดเวลา มีรถกอล์ฟรับส่งทั่วถึงทุกจุด จนเราแทบจะไม่ต้องออกไปเที่ยวที่อื่นเลย ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็คงไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้ใช้ชีวิตเรียบๆ สบายๆ ริมทะเลในวันหยุดพักผ่อนแบบนี้

 

 

ได้เห็นบรรยากาศจริงแบบนี้แล้ว ก็ต้องเริ่มอยากจับจองเป็นเจ้าของกับเค้าบ้างแล้วล่ะ ที่โครงการ Blu ชะอำ-หัวหิน ยังมีห้องให้เลือกอีกหลายตำแหน่ง ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.89 ล้านบาท ก็พอจะอยู่ในเรทที่มนุษย์เงินเดือนอย่างเราสามารถเป็นเจ้าของคอนโดตากอากาศกับเค้าได้บ้าง แล้วชื่อเสียงของเครืออิสสระเอง ก็มั่นใจได้ว่าเราจะได้รับการดูแลหลังการขายที่ดี มีนิติบุคคลที่สามารถดูแลอาคารให้เรียบร้อยสวยงามอยู่ตลอดเวลา แถมภายในอาณาจักรทิวทะเลเอสเตทนี้ก็กำลังถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จะมี Community Mall เพิ่มขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ก็จะตามมาอีกแบบครบวงจร ดูยังไงก็น่าซื้อ น่าจับจอง น่าลงทุนเป็นเจ้าของซะจริงๆ

 

** ทางโครงการกำลังจัดงาน  BIG ESCAPE SUPER SUMMER SALE พร้อมส่งโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ “โปรหมูหมู @ Blu Condo” ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. ณ ศิวิไล ซิตี้ คลับ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อย่าลืม!!….แวะไปดูข้อเสนอพิเศษและจับจองห้องกันค่ะ งานนี้มีทั้งส่วนลดมากมายและแพคเกจเจ๋งๆ อีกเพียบ!!!

คลิกลงทะเบียน

โครงการอื่นๆใน THEW TALAY ESTATE

 

โปรโมชั่นพิเศษของโครงการ

Promotion:

BIG ESCAPE SUPER SUMMER SALE “โปรหมูหมู @ Blu Condo” 23 ก.พ.นี้ เวลา 14.00-20.00 น. ณ ศิวิไล ซิตี้ คลับ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

โปรโมชั่น คอนโด Blu ชะอำ-หัวหิน

 

ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมตากอากาศ ชะอำ-หัวหิน ห้ามพลาด!! โครงการ Thew Talay Estate เตรียมจัดงาน  BIG ESCAPE SUPER SUMMER SALE พร้อมส่งโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ “โปรหมูหมู @ Blu Condo” ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. ณ ศิวิไล ซิตี้ คลับ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายในงานเตรียมนำ Blu คอนโดมิเนียมมาร่วมจัดโปรโมชั่น ลดสะท้านมาตรการรัฐ ลดเป็นล้าน แถมเป็นแสน ลดแรง 10 ชั้น ในราคาที่ดี คุ้มที่สุด นอกจากนี้ผู้ที่สนใจและจองจะได้รับส่วนลดเงินสดเพิ่มทันทีที่จองผ่านออนไลน์ ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี, ฟรีมิเตอร์น้ำ-ไฟ, ฟรีกองทุนฯ, ฟรีโอน พร้อมรับแพคเกจที่พักโรงแรมสุดหรู Sri panwa ภูเก็ต, บัตรรับประทานอาหาร BaanChok Cafe & Eatery และบัตร Cool Spa & Massage จากโรงแรมบาบาบีช คลับ หัวหิน เรียกได้ว่างานนี้คุ้มจริงๆ

คลิกลงทะเบียน https://www.charnissara.com/Bluhuahin/#register

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด