แมริออท บอนวอย ฉลองโปรแกรมเดินทางใหม่ และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในเอเชียแปซิฟิก

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลแนะนำสิทธิประโยชน์ใหม่ในเอเชียแปซิฟิกสุดเอกซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับสมาชิก แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) แบรนด์ใหม่ที่มาแทนโปรแกรมรอยัลตี้เดิมทั้ง แมริออท รีวอร์ดส (Marriott Rewards), เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส (The Ritz-Carlton Rewards) และสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้ ด้วยความเชื่อว่า การเดินทางท่องเที่ยวช่วยรังสรรค์คุณค่าให้แก่โลกของเรา แมริออท บอนวอยให้สมาชิกเข้าถึงโรงแรมต่างๆ ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของเครือแมริออท  อินเตอร์เนชั่นแนล ในกว่า 130 ประเทศและเขตต่างๆ ทั่วโลก และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้สมาชิกเดินทางท่องไปตามใจปรารถนา

 

สมาชิกของแมริออท บอนวอย จะได้รับสิทธิประโยชน์จากการรับประทานอาหารมื้อพิเศษ รวมถึงใช้บริการ สปาทั้งขณะอยู่บ้านและขณะเดินทาง ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกยังได้รับคะแนนสะสมแม้จะไม่ได้เข้าพักค้างคืน จึงเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมไปกับกิจกรรมที่ตนชื่นชอบมากที่สุด โดยมีรางวัลใหม่เพิ่มเติมในแพล็ตฟอร์มแมริออท บอนวอย โมเม้นต์ส (Moments.MarriottBonoy.com) อาทิ ประสบการณ์ระดับวีไอพีที่คอนเสิร์ตมารูน ไฟฟ์ (Maroon 5) ทั่งเจ็ดคอนเสิร์ตในโตเกียว โซล มะนิลา เกาสง มาเก๊า สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ โดยจะได้มีโอกาสพบปะสมาชิกของวงอย่างใกล้ชิดใน 3 เมือง

 

“การเปิดตัวแมริออท บอนวอยเป็นก้าวสำคัญของบริษัทและเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบสิทธิประโยชน์สุดเอกซ์คลูซีพต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิกเพื่อเติมเต็มความฝันให้กับสมาชิกของเรา” เป็กกี้ ฟาง โร ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการขายและการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว “เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์โปรแกรมแมริออท บอนวอยให้ดียิ่งขึ้นด้วยการมอบสิ่งที่สมาชิกชื่นชอบทั้งระหว่างการเดินทางและแม้ขณะอยู่บ้าน ซึ่งสมาชิกสามารถแบ่งปันประสบการณ์เหล่านั้นกับเพื่อนหรือครอบครัวได้”

 

สิทธิประโยชน์แมริออท บอนวอย ร้านอาหารและบาร์ ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มพร้อมรับคะแนนสะสม สมาชิกของแมริออท บอนวอยจะได้รับสิทธิพิเศษด้านอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งปีที่ร้านอาหารและบาร์กว่า 28,000 แห่ง ในเอเชียแปซิฟิกที่เข้าร่วมรายการ นับเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สมาชิกสามารถรับคะแนนสะสมได้ โดยไม่ต้องเข้าพัก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลมอบส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10% สำหรับสมาชิกทั่วไป และสมาชิกระดับซิลเวอร์ เอลิท (Silver Elite) ส่วนลด 15% สำหรับสมาชิกระดับโกลด์ เอลิท (Gold Elite) และส่วนลด 20% สำหรับสมาชิกระดับแพลตตินัม เอลิท (Platinum Elite) สมาชิกไทเทเนียม เอลิท (Titanium Elite) และแอมบาสซาเดอร์ เอลิท (Ambassador Elite) ด้วยยอดการใช้จ่ายขั้นต่ำที่ 10 ดอลล่าร์ ก็มีสิทธิได้รับคะแนนสูงสุด 10 คะแนน ต่อการใช้จ่าย 1 ดอลล่าร์ ที่โรงแรมแมริออท บอนวอยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

สิทธิประโยชน์แมริออท บอนวอย สำหรับเด็กๆ – สนุกยิ่งขึ้นสำหรับครอบครัว

ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมนี้เป็นต้นไป แมริออท บอนวอยจะให้สิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิกที่มาเป็นครอบครัวพร้อมเด็กๆ และเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมโครงการ โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ ดังนี้:

  • สำหรับผู้เข้าพักผู้ใหญ่ใช้จ่ายหนึ่งท่าน ตั้งแต่ระดับโกลด์ เอลิท (Gold Elite) ลงมาที่มีเด็กอายุ 6 ปีหรือต่ำกว่าจะได้รับอาหารเช้าฟรี และหากเด็กอายุระหว่าง 7-12 ปีจะได้รับส่วนลด 50%
  • สมาชิกตั้งแต่ระดับแพลตตินัม เอลิท (Platinum Elite) ขึ้นไป ที่มาพร้อมเด็กอายุ 12 ปีหรือต่ำกว่าจะได้รับอาหารเช้าฟรี

นอกจากนี้เด็กๆ ของสมาชิกทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับไอศกรีมฟรีระหว่างการเข้าพัก เพราะสิทธิประโยชน์เหล่านี้เกิดขึ้นเพื่อตอบแทนสมาชิกและครอบครัวของพวกเขาสำหรับการเลือกเข้าพักที่แมริออท ซึ่งช่วยให้การเดินทางและการท่องเที่ยวสนุกมากยิ่งขึ้น

 

สิทธิประโยชน์แมริออท บอนวอย สปา – ผ่อนคลายพร้อมรับคะแนนสะสม

นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถรับสิทธิประโยชน์เหนือใครไปกับโปรแกรมแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล สปา โดยสมาชิกที่ไม่ได้เข้าพักจะได้รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 10 คะแนนจากการใช้จ่ายทุก 1 ดอลล่าร์เมื่อใช้บริการสปากว่า 210 แห่งในเอเชียแปซิฟิกที่เข้าร่วมรายการ สมาชิกยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติม โดยสมาชิกระดับโกลด์ เอลิท (Gold Elite) ขึ้นไปจะได้รับบริการพิเศษเพิ่มเติมสำหรับการทำทรีตเมนต์แต่ละรายการ

 

เปิดประตูสู่จุดหมายปลายทางอันน่าตื่นใจในเอเชียแปซิฟิก

ด้วยโรงแรมและรีสอร์ตกว่า 710 แห่งใน 23 ประเทศและเขตต่างๆ ในภูมิภาคนี้ แมริออท บอนวอยช่วยให้สมาชิกค้นพบจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในเอเชียแปซิฟิก พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายผ่านแพลตฟอร์มสิทธิประโยชน์ใหม่ของแมริออท บอนวอย จากวีดีโอจำนวนมากที่ถ่ายทำโดยนักท่องเที่ยวเอง สมาชิกจึงสามารถเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครในการเดินทางครั้งต่อไป

 

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กและกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนในเขตร้อน เชอราตัน มัลดีฟส์ ฟูล มูน รีสอร์ต แอนด์ สปา (Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa) ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินและนำเสนอประสบการณ์ล่องเรือชมโลมายามอาทิตย์อัศดงที่มิอาจลืมเลือน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยใต้น้ำ ดับเบิลยู มัลดีฟส์ (W Maldives) พร้อมแนวปะการังที่สวยงามจนลืมหายใจคือจุดหมายที่ไม่ควรพลาด นักเดินทางทุกคนจะได้พบกับประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าฝ่าดงดิบของลังกาวีหรือดำน้ำชมปะการังใต้ท้องทะเลสีเทอควอยซ์ของมัลดีฟส์

 

แมริออท บอนวอย ช่วยให้การสะสมคะแนนและแลกรับรางวัลเป็นเรื่องง่าย สมาชิกสามารถรับสิทธิประโยชน์จากประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวที่ครอบคลุมมากกว่าแค่การเข้าพักในโรงแรม

 

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของแมริออท บอนวอย และจุดหมายปลายทางต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิกได้ที่ MarriottBonvoyAsia.com

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด