“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ประกาศเดินหน้างดใช้ถุงพลาสติกทุกวันที่ 4, 14 และ 24

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ในฐานะผู้นำค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของไทย ประกาศเจตนารมณ์เดินหน้าร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมุ่งรณรงค์ “ประกาศงดใช้ถุงพลาสติก” ลดและเลิกการใช้ถุงพลาสติกอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านทุกสาขาของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั่วประเทศ ในทุกวันที่ 4 ของเดือน พร้อมเตรียมแผนขยายวันเพิ่มเป็น 3 วันต่อเดือน ได้แก่ ทุกวันที่ 4, 14 และ 24 ตั้งแต่มีนาคมศกนี้เป็นต้นไป มั่นใจลูกค้าสมาชิกที่ถือบัตร JOY Card ตอบรับดี!!

 

 

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  เผยว่า “จากความสำเร็จเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันปลอดถุงพลาสติกสากล ที่บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม “ถือถุงผ้าบอกลาโลกร้อน” ขึ้น รวมถึงเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม วันสิ่งแวดล้อมไทยที่ผ่านมา ที่ได้เริ่มรณรงค์ “ประกาศงดใช้ถุงพลาสติก” ลดและเลิกการใช้ถุงพลาสติกอย่างจริงจังในระยะยาว ทำให้ปัจจุบันในแต่ละเดือนได้ลดจำนวนการใช้ถุงพลาสติกลงได้มากถึง 10,000 ใบ ทั้งนี้ ทั้งปีคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถช่วยลดการใช้ถุงพลาติกได้ขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 320,000 ใบอย่างแน่นอน”

 

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ถือเป็นผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ
ประเภทค้าปลีกรายแรกในไทยที่ประกาศการงดให้ถุงหูหิ้วพลาสติกสำหรับใส่สินค้าพร้อมกัน ทุกสาขา โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และเพื่อรณรงค์ให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกหันมางดใช้ถุงพลาสติกมากขึ้น อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้สร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้าสมาชิกที่ถือบัตร JOY Card เมื่อช้อปปิ้งของตกแต่งบ้านและของใช้ในบ้าน 200 บาทขึ้นไปที่สาขา พร้อมงดรับถุงพลาสติก ทุกวันที่ 4, 14 และ 24 ของทุกเดือนจะได้รับคะแนนเพิ่มจากเดิมอีก 100 คะแนนทันทีเป็นการตอบแทน ขณะที่ลูกค้าที่ไม่รับถุงพลาสติกสามารถนำคะแนนจากบัตรสมาชิก JOY Card ไปแลกเป็นส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย “ที่ผ่านมาลูกค้าตอบรับและร่วมมือไม่รับถุงพลาสติกมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดสืบเนื่องจากผลความตื่นตัวที่ทุกประเทศทั่วโลกหันมาใส่ใจเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้นนั่นเอง” นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กล่าวปิดท้าย

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด