The Politan Aqua

“นิวาติ ทองหล่อ 23” อาณาจักรแห่งความลักชัวรี่ สงบ ปลอดภัย ใจกลางเมือง

การครอบครองคอนโดสักห้อง นอกเหนือจากทำเลที่ “ชอบ” และโปรดักส์ที่ “ใช่” แล้ว ที่สำคัญเรื่องคุณภาพต้องเหมาะสมกับราคาควบคู่กับการบริการจะต้องเป็นที่พึงพอใจ บริษัท เซวาส พรอพเพอตี้ส์ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างไทยและฮ่องกง ได้พัฒนาคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ โครงการ นิวาติ” (NIVATI) ทองหล่อ 23 อีกหนึ่งคอนโดหรู ที่มีไอเดียการดีไซน์และการเลือกของตกแต่งที่เป็น โมเดิร์นลักชัวรี่ ใส่ใจทุกรายละเอียด มาพร้อมฟังก์ชันใช้สอยที่กว้างขวางและวัสดุคุณภาพระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Elegant Classic Contemporary เป็นเสน่ห์ของโครงการที่ถูกถ่ายทอดผ่านดีไซน์ที่เข้าใจและเข้าถึงผู้ชื่นชอบการตกแต่งสไตล์ตะวันตก

 

แม้ภาพรวมของทองหล่อจะขึ้นชื่อว่าเป็นย่านที่พลุกพล่าน และวุ่นวาย แต่โครงการ Nivati คำนึงถึงเรื่องความสงบและความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิต จึงเลือกพัฒนาอยู่บนทำเลที่ตอบโจทย์เรื่อง Privacy เพิ่มความสุขและสงบ ขณะเดียวกัน ยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งไลฟ์สไตล์และแหล่งแฮงเอาท์ทั้ง Day Life และ Night Life เช่น Emquatier, J-Avenue โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ รพ.สมิติเวช ได้ไม่ยาก โครงการยังตอบโจทย์เรื่อง Exclusivity ด้วยจำนวนยูนิตในโครงการเพียง 52 ยูนิต บนพื้นที่ 7 ชั้น ผ่านวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากแบรนด์ชั้นนำ 100% เป็นโครงการที่เหมาะกับการลงทุนระยะยาว เพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2 ใจกลางเมืองให้กับลูกหลานและยังคาดหวังกำไรส่วนต่างจากการขายต่อได้ในอนาคต โครงการยังใส่ใจเรื่องความกว้างใหญ่ของห้องพักทุกแบบ ทำให้ทุกห้องตั้งแต่ขนาด 1-3 ห้องนอน มีสเปซกว้างขวางกว่าโครงการต่างๆ บนทำเลเดียวกัน ห้องนั่งเล่นและ Master Bedroom มีสเปซกว้างขวางสำหรับทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูง เติมเต็มความรู้สึก Luxury ในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

 

โครงการ Nivati บนพื้นที่ดินขนาด 1134 ไร่ ใจกลางทองหล่อ ได้รับการเนรมิตให้เป็นโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ มูลค่าโครงการกว่า 1,600  ล้านบาท โก้หรูไปกับฟาซาดที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์สไตล์ “Timeless classicism of the architecture” สถาปัตยกรรมคลาสสิกร่วมสมัย ให้ความรู้สึกสวยงามเหนือกาลเวลา ให้ความหรูหรา มีระดับการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน สะท้อนให้เห็นการทำงานแบบศิลปะขั้นสูงโดยในทุกหน้าต่าง ทุกบานประตู ใช้วัสดุ  กรุผนังภายนอกอาคารด้วย Limestone โทนสีครีม เป็นสีสะท้อนความคลาสสิก ร่วมสมัย ให้ความรู้สึกหรูหรา อบอุ่น น่าอยู่อาศัย เป็นบ้านที่ผู้อาศัยสามารถผ่อนคลายและชาร์จพลังเพื่อออกไปสู่โลกของการทำงาน และใช้ชีวิตได้อย่างมีพลังเต็มเปี่ยม

 

ขณะที่ส่วนกลางนั้นครบถ้วนทั้งฟังก์ชันการใช้งาน และความสวยงามในการใช้ชีวิต อาทิ ล็อบบี้หรู, Business Lounge, Swimming Pool, Fitness, ที่จอดรถใต้ดินแบบ Automatic Underground Car Parking ถึง 78 คัน หรือ 150% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนสเปควัสดุที่คัดสรรมาให้นั้นล้วนเป็นวัสดุอิมพอร์ตระดับไฮเอนด์ อาทิ ชุดครัวจากพอเกนโพล (Poggenpohl) ชุดเครื่องครัวแบรนด์ชั้นนำของโลกที่มีประสบการณ์และประวัติมายาวนานนับร้อยปี เคียงคู่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสุขภัณฑ์แบรนด์ดัง อย่าง Siemens, Dornbracht, Blanco และ Villeroy & Boch แบรนด์คุณภาพเยี่ยมจากเยอรมัน พร้อมก๊อกน้ำและอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ ดีไซน์สวยงามและคุณภาพสูงจากแบรนด์ Gessi ซึ่งนำเข้าจากประเทศอิตาลี เป็นต้น

 

แบบห้องมีให้เลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน เริ่มจากแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 77.2 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท แบบ 2 Bedroomเริ่มต้นที่ 104.4 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 26 ล้านบาท แบบ 3 Bedroom ขนาด 178.9 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 44 ล้านบาท และ Duplex 1-2 Bedroomขนาด 110-190 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 31 ล้านบาท   ทุกห้องตกแต่งแบบ Fully Fitted และพิเศษสำหรับช่วงเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรก มีโปรโมชั่น Fully Furnished Package ให้กับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการและตัดสินใจจอง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2562 และโครงการมีแนวโน้มจะแล้วเสร็จภายในปีนี้ช่วงเดือนกันยายน 2562

 

สำหรับห้องตัวอย่างได้ถูกเปิดให้ชมอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 จำนวน 2 ห้องด้วยกัน เริ่มที่ห้อง แบบ 2 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 130.7 ตร.ม. ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์เฟมินีน เหมาะสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานหรือครอบครัวที่ชอบความเรียบหรูมีระดับ ตกแต่งด้วยวัสดุสีทองเมทัลลิกและไฟ warm white ทั่วทั้งห้องเพื่อเน้นบรรยากาศผ่อนคลายและอบอุ่น พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยคอนโดในเมืองด้วย walk in closet ที่กว้างขวางเป็นสัดส่วน รวมถึงห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัว ขนาดใหญ่ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน ซึ่งไม่ว่าใครได้มาเห็นเป็นต้องหลงเสน่ห์ทุกราย

 

อีกหนึ่งห้องที่เนรมิตมาสำหรับบิซิเนสแมนและครอบครัวขนาดเล็กที่สร้างความต่างแบบมีสไตล์ คือ Duplex 1 Bedroom ขนาด 125.4 ตร.ม.ด้วยการตกแต่งในแบบเรียบง่าย เน้นบรรยากาศการอยู่อาศัยจริงและการใช้พื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพิ่มความหรูหราน่าครอบครอง ด้วยการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่มีผิวสัมผัสชั้นเลิศ อยู่แล้วสบายผ่อนคลาย โดยจะเลือกใช้สีเทา น้ำตาล ให้ความรู้สึกถึงความเนี้ยบ ความซอฟท์ในแบบธรรมชาติ ชูความโดดเด่นของวัสดุพื้นผิวและชุดครัวคุณภาพสูงตามมาตรฐานของโครงการนิวาติ

 

ผู้สนใจหรือต้องการชมห้องตัวอย่างจริง สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.nivaticondo.com หรือ โทร. 095-914-9888 เปิดให้ชมทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด