แสนสิริ

RICHY ประกาศพร้อมนำ “เดอะริช@เพลินจิต-นานา” สู่ตลาดบน ปักหมุดเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์–ต่างชาติ

RICHY ประกาศศักดา นำคอนโดมิเนียมทำเลทองย่านซีบีดี “เดอะริช@เพลินจิต-นานา” มูลค่าโครงการ 3.7 พันล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยสไตล์ MIXED USE พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเพอร์เฟคให้กลุ่มผู้สนใจซื้อลงทุนด้วยผลตอบแทน 16% การันตีทุกยูนิต มั่นใจสามารถดันยอดขายเพิ่ม หนุนผลประกอบการปี 62 เติบโตโดดเด่น

 

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จํากัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดแคมเปญและโปรโมชั่นสำหรับโครงการคอนโดมิเนียม “เดอะริช@เพลินจิต-นานา” มูลค่าโครงการ 3.7 พันล้านบาท ภายใต้แนวคิดโครงการ Wellness Living เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยชั้นนำย่าน CBD พร้อมได้แต่งตั้ง บริษัทไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย (เอเจนซี่) โครงการดังกล่าว

 

แสนสิริ

ทั้งนี้เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับบนทั้งคนไทย และต่างชาติ โดยนำร่องเน้นที่กลุ่ม Medical Tourist , คนจีน และตะวันออกกลาง ลูกค้าชาวไทยที่มีรายได้ตั้งแต่ 180,000 บาทขึ้นไป รวมถึงเจ้าของธุรกิจ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและมีความต้องการซื้อ เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน โดยใช้กลยุทธ์โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับกลุ่มที่ต้องการซื้อลงทุนด้วยการมอบ Yield guaranteeสูงถึง 16%

 

สำหรับโครงการเดอะริช@เพลินจิต-นานา เป็นคอนโดมิเนียม High rise ระดับไฮเอนด์ สูง 32 ชั้น 427ยูนิต หนึ่งเดียวบนถนนสุขุมวิทซอย 3 (นานา) ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ติดธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เพียง 290 เมตร ชูจุดขาย 1 ห้องนอน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริงตามผู้อยู่อาศัย สามารถเปลี่ยนห้อง Plus เป็นห้องทำงาน , Walk in closet หรือห้องนอนเล็กได้ตามต้องการ และแบบ 2 ห้องนอน ที่สามารถเปลี่ยนห้องนอนเล็กเป็นห้องทำงาน ห้องฟังเพลง ได้ตามต้องการ

 

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Wellness Living” เน้นการสร้างความเป็นอยู่ที่พิถีพิถัน สุขสบายเพื่อสุขภาพที่ดี กลมกลืน กับธรรมชาติ ท่ามกลางความ ดีเลิศในด้านสังคมการอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง หรูหรา ด้วยส่วนกลางที่มาพร้อมสระว่ายน้ำแบบ CHROMOTHERAPY HEALING SWIMMING POOL , Kids room ,Yoga room และสวนแบบ Pocket Garden ตอบสนองความต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

ในส่วนของ Mixed -Use แบ่งสัดส่วนเป็น 3 ชั้น ประกอบไปด้วยร้านค้า Retail ระดับ Luxury กว่า 50 shops ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Mix Life ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะกิน ,ช้อป และดูแลสุขภาพ โดยสามารถเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิตและนานา ถือได้ว่าเป็นที่ดินที่ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในย่านธุรกิจการค้า บนถนนสุขุมวิท-นานา ที่แนวโน้มราคามีโอกาสปรับตัวสูงขึ้น จึงเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อการลงทุน

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด