“มองบน เดอะแฟมมิลี่” แคมเปญหนังโฆษณาล่าสุดจากยิปซัมตราช้าง

ยิปซัมตราช้าง  เปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณาชุดใหม่ มองบน เดอะแฟมมิลี่ ภายใต้สโลแกน อุ่นใจ ฟังก์ชันครบ ปกป้องพลัส ผ่านการบอกเล่าเรื่องของครอบครัวคนรุ่นใหม่กับการใช้ชีวิตภายใต้บ้านหลังใหม่ โดยนำเสนอเรื่องราวในมุมมองเจ้าของบ้านที่ใส่ใจ และต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้าน พร้อมชูจุดเด่นความเป็นแบรนด์ที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องฝ้าเพดานยิปซัม กับคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ครบทุกการใช้งานในบ้าน เรียบเนียนสวย แกร่งทน กันร้อน ทนชื้น ผลิตภัณฑ์ฝ้าเพดานที่ให้ความคุ้มค่า เพื่อครอบครัวอุ่นใจได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนในบ้านก็สามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่ ซื้อบ้าน ต่อเติมบ้าน มั่นใจเลือกฝ้าเพดานคุณภาพ เลือกยิปซัมตราช้างใช้แล้วสบายใจได้ไปอีกยาวๆ

 

คุณจรุง กาญจนภูมิ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือยิปซัมตราช้าง กล่าวว่า แคมเปญหนังโฆษณาออนไลน์ มองบน เดอะแฟมมิลี่ นี้ สร้างขึ้นไม่เพียงแต่เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมฝ้าเพดานและระบบผนังยิปซัมแนวหน้าของประเทศไทย และยังคาดหวังให้เจ้าของบ้านหันมาใส่ใจในการเลือกสรรสิ่งที่ดีมีคุณภาพให้กับบ้าน นอกจากนี้เพื่อเป็นสิ่งยืนยันให้กับผู้บริโภคที่มอบความไว้วางใจให้กับแบรนด์ ยิปซัมตราช้างด้วยจุดยืนที่แข็งแกร่งที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี เพราะเราเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย แตกต่างอย่างชัดเจน ด้านคุณสมบัติแผ่นยิปซัมที่มีโมเลกุลหนาแน่น เรียงตัวสม่ำเสมอ ทำให้แผ่นมีความแกร่งทน ไม่แอ่นตัว และผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองตามมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.)  อีกด้วย

 

ทั้งนี้ แคมเปญหนังโฆษณา มองบน เดอะแฟมมิลี่ เน้นชูภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ เรียบเนียน แกร่งทน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตให้แผ่นมีโมเลกุลหนาแน่นสม่ำเสมอ ทั้งยังตอบโจทย์ครบทุกการใช้งานในพื้นที่ที่ต้องการ ฝ้าเพดานกันร้อน และทนชื้น นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องของตัวละครพ่อ แม่ และลูกสาว ครอบครัวของคนรุ่นใหม่ เปิดตัวด้วยฉากครอบครัวย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ สิ่งที่พบคือบรรยากาศภายในบ้านที่สร้างความแปลกใหม่ ตื่นเต้น และอบอุ่น ในขณะเดียวกันทุกคนต่างมองบนไปยังฝ้าเพดาน มองบน มองฝ้า มองให้มั่นใจ และพบกับมนุษย์ฝ้าซึ่งเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ที่ส่งยิ้มให้อย่างอบอุ่น  ด้วยการสื่อถึงความจริงใจและเป็นมิตร ในแต่ละฉากสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของบ้านที่มอบความเชื่อถือ และไว้วางใจให้ ยิปซัมตราช้างได้เข้ามาช่วยคุณดูแลบ้านในทุกพื้นที่

 

แคมเปญหนัง มองบน เดอะแฟมมิลี่เป็นการสะท้อนให้เห็นมุมมองเจ้าของบ้านที่เลือกสรรผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถันและมีคุณภาพให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ด้วยวัสดุคุณภาพดีและทนทานเจ้าของบ้านต้องเลือกใช้งานตามความหมาะสม สำหรับห้องต่างๆ  อาทิ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอน และห้องน้ำ

 

 

สามารถสอบถามข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนยิปซัมตราช้าง โทร. 025550000 หรือ www.siamgypsum.com หรือ facebook fanpage:@GypsumTraChangTH

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด