98 wireless

โอกาสพิเศษสุด “The Legend by Boathouse Hua Hin” จัดโปรฯ 2 ห้องนอน เริ่ม 5.29 ล้าน

ซัมเมอร์นี้ เข้าสู่ฤดูกาลขายคอนโดมิเนียมตากอากาศเจ้าใหญ่โครงการติดทะเล อาคารชุด  The Legend by Boathouse Hua Hin (อาคารชุด เดอะ เลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน) เตรียมปล่อยโปรโมชั่นรับหน้าร้อน “สองห้องนอน” และ “บ้านแฝดติดสระ เฟสใหม่” ในราคาที่เอื้อมถึง เอาใจลูกค้ายุคใหม่ที่ต้อง Smart Investment มากขึ้น เผยไฮไลท์ห้องตัวอย่าง ใหม่สไตล์ Natural Fulfill เอาไว้ในงานอินทีเรีย และโปรโมชั่นลดสะใจ ห้องชุดขนาดสองห้องนอน เริ่มต้น 5.29 ล้านบาท และ บ้านแฝดติดสระ 45 ตรว.เพียง 6.89 ล้านบาท เฉพาะช่วงไฮซีซั่นนี้เท่านั้น

 

คุณประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน จำกัด เปิดเผยว่า The Legend  เป็นอาคารชุดตึกที่ 4 ตามแผนพัฒนาภายในโครงการขนาดใหญ่ของ Boathouse Hua Hin พิกัด อยู่ตรงช่วงโค้งก่อนเข้าอุโมงค์ลอดใต้รันเวย์สนามบินหัวหิน และมีถนนแยกลงมาที่โครงการอีกที ทำเลตรงนี้สุดเขตชะอำ เริ่มต้นหัวหิน มีเนื้อที่ประมาณ 80 ไร่ ประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียม มีจุดเด่นตรง ติดหาดที่ไม่มีถนนเลียบหาดจึงเหมือนมีชายหาดส่วนตัว ไปโดยปริยาย สร้างเสร็จไปแล้ว 4 ตึก ปัจจุบันอยู่ในช่วง Resale โดยตัวอาคารหลังใหม่  “เดอะเลจเจ้นท์” จุดเด่นเป็น Private Beach วิวทะเลเต็มตาจากห้องนอนพร้อมจุดขาย ให้มากกว่า อยู่แล้วคุ้มค่า น่าลงทุน จากปัจจัย

 

1.  Single Loaded Corridor   พื้นที่ทางเดินโล่ง โปร่งกว้าง

2. สระว่ายน้ำรายล้อมทั้งโครงการฯ

3.พื้นที่ส่วนกลางสาธารณูปโภค, สระว่ายน้ำ และสวนเขียวขจี 50% ของพื้นที่โครงการ

 

ล่าสุดทางโครงการฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์ โปรโมชั่นลดสะใจ ห้องชุดขนาดสองห้องนอน เริ่มต้น 5.29 และ บ้านแฝดติดสระ 45 ตรว.เพียง 6.89 ล้านบาท นับว่า คุ้มค่า น่าลงทุน เพราะปัจจุบันจะหาคอนโดตากอากาศขนาดใหญ่ วิวทะเล ระบบบริหารจัดการส่วนกลางได้มาตรฐาน ค่อนข้างน้อย และที่ผ่านมาปัจจัยทางเศรษฐกิจส่งผลให้ราคาไม่ปรับตัวสูงมากนัก แต่ในระยะยาวคอนโดฯ วิวทะเล มีหน้าหาดส่วนตัว มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นแน่นอน ทั้งนี้ปัจจุบันราคาขายเฉลี่ยของโครงการฯ อยู่ที่ 90,000 บาท (เทียบกับราคาตลาดหรือคอนโดมีเนียมเกิดใหม่อยู่ที่ 110,000 บาท ถือได้ว่าถูกกว่า 20 เปอร์เซนต์)

 

สำหรับ The Legend by Boathouse Hua Hin (เดอะ เลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน) มีจำนวนห้องชุด 159 ยูนิต และมีที่จอดรถ 83 คัน  แบ่งเป็นห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน 46 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน เริ่มต้น 49-102 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน เริ่มต้น 120-131 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท (สำหรับ 1 นอน) จุดขายเป็นโครงการขนาดใหญ่   สาธารณูปโภคครบครัน สร้างเสร็จแล้ว และสัมผัสได้จริง จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านเป็นสวนสวย สระว่ายน้ำบริการสาธารณะถึง  50  เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ดินทั้งหมด   สระว่ายน้ำให้เลือกทั้งแบบอินฟินีตี้พูล และ Mega Swimming Free-Form Pool  ขนาด 15,000 ตารางเมตร คิดเป็นมูลค่าที่ทุ่มลงไปกว่า 500 ล้านบาท ปัจจุบันครองแชมป์คอนโดฯ ตากอากาศของหัวหินที่ให้ส่วนกลางเยอะมากที่สุดเมื่อเทียบกับจำนวนยูนิต

 

สนใจโครงการฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 032-442570-2 หรือ 086 366 3371-2
หรือ http://www.boathouse-huahin.com/the_legend/

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด