All New Design @Nirvana BEYOND Rama 9-Krungthepkreetha : รีวิวบ้าน

อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ
สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวก
ฟิตเนส สวนพักผ่อน
กล้องวงจรปิด, รปภ. 24 ชม. สระว่ายน้ำ
คลับเฮ้าส์
ขนส่งสาธารณะ
รถไฟฟ้าสายสีเหลือง
สถานที่ไกล้เคียง
Tesco Lotus The Paseo
สัมมากรเพลส โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ร่มเกล้า
โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โรงพยาบาลรามคำแหง
Seacon Square Paradise Park
สนามราชมังคลากีฬาสถาน London Street
MaxValue สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
โรงพยาบาลลาดพร้าว เดอะมอลล์บางกะปิ
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โรงพยาบาลเวชธานี
ติดต่อโครงการ

แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10240


รีวิวบ้าน Nirvana BEYOND Rama 9-Krungthepkreetha
All New Design @Nirvana BEYOND Rama 9-Krungthepkreetha : รีวิวบ้าน

กว่า 15 ปีที่ผ่านมา Nirvana Daii มักจะนำเสนอความแตกต่างให้เราได้ติดตามกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะในแง่ของงานดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้าน ซึ่งเน้นความ Modern เรียบหรูอยู่เสมอ จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ใครเห็นก็ต้องร้องอ๋อ! นี่คือโครงการบ้านจากเนอวานา ไดอิ ซึ่งในปีนี้ก็ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาสิ่งต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งนวัตกรรมที่จะมีเพิ่มเข้ามา และตัวบ้าน All New Design เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเข้าใจ และเข้าถึงให้มากที่สุด  

 

Live Beyond The Norm

 

สำหรับ Nirvana BEYOND All New Design ที่เริ่มเผยโฉมกันในปีนี้จะมีความเปลี่ยนแปลงออกไป แต่ยังคงกลิ่นอายของเนอวานาเอาไว้ สิ่งที่เพิ่มเติมคือความเป็น Natural Modern ซึ่งตั้งใจดีไซน์ออกมาให้ดูเป็น Timeless Design ไม่ว่าเวลาจะยาวนานแค่ไหนก็ไม่ตกยุค ด้วยการวางผังที่ทำให้เกิด Inner Court กลางบ้าน เหมือนเอาธรรมชาติเข้ามาอยู่ใกล้ชิดกับเราได้ในทุกๆ วัน ต่อเนื่องไปยังส่วน Exterior Design โชว์ลูกเล่นตรงชั้น 2 ของบ้าน คล้ายกับเอา Rubik มาวางบิดมุมเปลี่ยนองศา เพิ่มมิติออกมาได้อย่างน่าสนใจ ทำให้บ้านออกมาไม่ใช่แค่ดูโดดเด่น แต่ยังได้ประโยชน์จากการเพิ่มพื้นที่ภายในห้อง และยังสามารถเปิดรับลม และแสงแดดจากธรรมชาติให้สัมผัสถึงตัวบ้านมากขึ้น ประกอบกับ Interior Design ที่ยังคงเน้นฟังก์ชั่นให้กับทุก Generation ในครอบครัว ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของบ้านก็สามารถสื่อสารกันได้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นในการอยู่ร่วมกันในบ้าน ขณะที่ยังคงมีมุมส่วนตัวเป็นของตัวเองอยู่ด้วย ซึ่ง All New Design ที่ว่านี้มีมาให้เลือกกัน 3 Type ได้แก่

 

แบบบ้าน space โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

SPACE บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 57 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม.

3 Bedrooms

3 Bathrooms

1 Living Room

1 Powder Room

1 Maid Room

2 Parking Lots

 

แบบบ้าน mind โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

MIND บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม.

4 Bedrooms

4 Bathrooms

1 Living Room

1 Maid Room

3 Parking Lots

 

แบบบ้าน Luxe โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

LUXE บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 76 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม.  

4 Bedrooms

4 Bathrooms

1 Living Room

1 Powder Room

1 Maid Room

3 Parking Lots

   

นอกจากนี้ยังนำนวัตกรรมหลายอย่างเข้ามาตอกย้ำในความเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ ระบบ Wi-Fi ความเร็วสูงทุกจุดภายในบ้าน ไม่ว่าจะมุมไหนก็อยู่บนโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา, ระบบรักษาความปลอดภัยอันสมบูรณ์แบบจากผู้เชี่ยวชาญด้วยการแบ่งโซน Public, Semi-Public, Private Space ฯลฯ   

 

บ้านสไตล์โมเดิร์น Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

 

ดีไซน์ใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติ Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

บ้านเดี่ยวแบบใหม่ โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

Rama 9-Krungthepkreetha

การคัดสรรทำเลดีๆ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญไม่แพ้คุณภาพของตัวบ้าน เพราะการอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวสักหลัง เราก็ย่อมต้องการทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ บ้านของเรา และการเดินทางอันสะดวกสบายไม่ไกลจากใจกลางเมือง ซึ่งย่านกรุงเทพกรีฑานั่นตอบโจทย์ได้ดีไม่น้อยสำหรับที่อยู่อาศัยแนวราบดีๆ สักหลัง

 

แผนที่โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

ถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) เรียกได้ว่าเป็นถนนน้องใหม่มาแรงของโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่มีศักยภาพที่น่าจับตามอง ด้วยถนนกว้างถึง 6-10 เลน และบรรยากาศรอบๆ มีความสงบเป็นส่วนตัว และที่สำคัญคือมีระบบคมนาคมอยู่รายล้อมไม่ว่าจะเป็น ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก) เชื่อมต่อกับมอเตอร์เวย์ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ประมาณ 10 ก.ม. และทางพิเศษศรีรัชได้ใกล้ที่สุด ทำให้สามารถเดินทางไปยัง New CBD ประมาณ 15 นาที ในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา อยู่ด้านหน้าทางเข้าถ.กรุงเทพกรีฑาพอดี และยังห่างจาก แอร์พอร์ตเรลลิงค์ สถานีหัวหมาก ประมาณ 5 ก.ม. ถือว่าหาได้ยากมากสำหรับบ้านเดี่ยวทำเลใกล้ทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้าเช่นนี้

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในระยะทางไม่เกิน 5-6 ก.ม. ก็ถือได้ว่าเพียบพร้อมทีเดียว เช่น เดอะมอลล์บางกะปิ แม็กซ์แวลู พัฒนาการ เดอะไนน์ พระราม9 โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลรามคำแหง ฯลฯ ทุกสิ่งครบครันเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย

Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยวจากเนอวานา

Nirvana BEYOND Rama 9-Krungthepkreetha  

Facilities ยังคงออกแบบมาสอดคล้องกับดีไซน์ความเป็น Natural Modern ของบ้านภายในโครงการ โดยยังคงมีความกลมกลืนกับธรรมชาติด้วยเส้นโค้งมน ซึ่งจะมีทั้ง Private Lounge & Clubhouse, Panorama Fitness, Infinity Edge Swimming Pool, POSH Garden, Meeting Room, CCTV, Securities 24 hrs., Underground Cable, WIFI Village

 

ความลงตัวในทุกมิติประกอบเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นโครงการบ้านที่โดดเด่นอย่างเหนือระดับของการใช้ชีวิต อันสมบูรณ์แบบ ที่ Nirvana BEYOND Rama 9-Krungthepkreetha ในราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท

 

ส่วนกลาง โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

คลับเฮ้าส์ โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

 

 

VIP Booking ราคาพิเศษก่อนเปิดพรีเซล SPECIAL OFFER สูงสุด 2 ล้านบาท* วันที่ 30 – 31 มี.ค. นี้ เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ nirvana.bz/BY-RM9-KK-RVYL  

 

 

Nirvana BEYOND พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

รายละเอียดโครงการ Nirvana BEYOND เพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ จาก Nirvana Daii

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด