ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ 

รีวิว บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา : สไตล์ Natural Modern Design

การเดินทาง
อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ

ชื่อโครงการ Nirvana BEYOND Rama9-Krungthepkreetha (เนอวานา บียอน พระราม9-กรุงเทพกรีฑา)

เจ้าของโครงการ บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง จ.กรุงเทพฯ 10240

พื้นที่โครงการ 27 ไร่

ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น

จำนวนหลัง 85 ยูนิต

ขนาดที่ดิน 57-76 ตร.วา

พื้นที่ใช้สอย 300-470 ตร.ม.

แบบบ้าน

SPACE บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 57 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม.

MIND บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม.

LUXE บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 76 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม.  

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง Private Lounge & Clubhouse, Panorama Fitness, Infinity Edge Swimming Pool, POSH Garden, Meeting Room, CCTV, Securities 24 hrs., Underground Cable, WIFI Village

ราคาเริ่มต้น 25-60 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง 40 บาท/ตร.วา

จุดเด่นโครงการ บ้านเดี่ยวทั้ง 3 Type ดีไซน์ใหม่ทั้งหมดในไสตล์ Natural Modern เน้นฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ดี ได้ Space กว้างๆ  เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวทุก Generation  

ระบบขนส่งสาธารณะใกล้เคียง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานนีศรีกรีฑา, รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีสถานีสัมมากร 

จุดขึ้น-ลงทางด่วน ถ.กาญจนาภิเษก, ทางพิเศษศรีรัช, มอเตอร์เวย์

สถานที่ใกล้เคียง เดอะมอลล์บางกะปิ, สัมมากรเพลส, แม็กซ์แวลู พัฒนาการ, เดอะไนน์ พระราม9, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, โรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน, รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์, รพ.รามคำแหง

 

ติดต่อโครงการ

แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง จ.กรุงเทพฯ 10240


รีวิว บ้าน Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha A
รีวิว บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา : สไตล์ Natural Modern Design

บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern ที่นิยมนำเอารูปทรงเรขาคณิตมาใช้เป็นส่วนใหญ่ แล้วใช้วัสดุหรือโทนสีที่เน้นความเรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งไม่ใช่แค่ลักษณะสวยงามทันสมัยภายนอกเท่านั้น แต่ Space ที่โปร่งโล่ง และการวางฟังก์ชั่นในทุกตารางนิ้วก็ถือเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน ฉะนั้นหากเราจะนิยามความ Modern ว่า “เรียบแต่มาก” ก็คงไม่ผิดนัก สิ่งเหล่านี้กลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่เหมาะกับ Lifestyle คนรุ่นใหม่อย่างน่าหลงใหล เหมือนกับบ้านเดี่ยวจากเนอวานา ไดอิ ที่ยังคงเสน่ห์ของดีไซน์แบบนี้เอาไว้ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่กันในปีนี้ แต่รับรองว่าลงตัวกว่าเดิมแน่นอนค่ะ  

ทำเลบ้านเดี่ยวระดับ Hi End  

ตั้งแต่ถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง เราจะเห็นหลายโครงการแนวราบระดับ Hi End เปิดตัวในทำเลนี้กันไม่น้อย ด้วยความสะดวกในการเดินทาง สิ่งแวดล้อมเงียบสงบ ทำให้เชื่อว่าย่านนี้จะกลายเป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัยระดับ Hi End อย่างสมบูรณ์โดยไม่ช้า

 

แผนที่โครงการ Nirvana Beyond พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

 

Nirvana BEYOND พระราม9-กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่ริมถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ซึ่งเป็นถนนตัดใหม่ที่มีความกว้างขวางสะดวกสบายตลอดเส้นทาง 12 กิโลเมตร จากถ.ศรีนครินทร์ข้ามถ.กาญจนาภิเษก ไปจนถึงถ.เจ้าคุณทหาร ใกล้กับทางด่วนทั้งถ.กรุงเทพฯ-ชลบุรี สายใหม่ (มอเตอร์เวย์) ถ.กาญจนาภิเษก และทางพิเศษศรีรัช สามารถเข้าเมืองย่านพระราม 9 เพียง 15 นาที หรือหากเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิด้วยการใช้สะพานข้ามถ.กาญจนาภิเษก ซึ่งกำลังก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ก็จะยิ่งทำให้เป็นเรื่องง่าย ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น รอบๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง เช่น รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์, รพ.รามคำแหง, ม.อัสสัมชัน, สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะไนน์ พระราม 9 ฯลฯ  

 

นอกจากนี้แม้จะเป็นทำเลบ้านเดี่ยวพื้นที่กว้างๆ แต่ก็ยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า ทั้งแอร์พอร์ตลิ้ง สถานีหัวหมาก รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา และรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีสัมมากร ทุกสายล้วนมีการเชื่อมต่อเพื่อเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่าย รวดเร็วขึ้น        

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 3

ภาพรวมโครงการ บ้าน Nirvana BEYOND

Nirvana BEYOND พระราม9-กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 3 Type พื้นที่ใช้สอยขนาด 300-470 ตร.ม. โดยอยู่บนที่ดินทั้งหมด 27 ไร่ 85 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 25-60 ล้านบาท    

 

บ้านเดี่ยวโฉมใหม่ ฉีกกฏการดีไซน์เพื่อการใช้ชีวิตที่แตกต่าง

All New Design จากเนอวานา ไดอิ เปิดตัวบ้านดีไซน์ใหม่สดๆ ร้อนๆ กันในปีนี้ ซึ่งยังคงความเป็นโมเดิร์นสุดล้ำ เหมือนการเอากล่องคอนกรีตสี่เหลี่ยมหลากหลายขนาดมาวางทับซ้อนกันแล้วบิดองศา เพิ่มมิติให้ยิ่งดู Unique อย่างมีสไตล์แบบฉบับเนอวานา ไดอิ ที่จะมาชวนเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตอย่างอย่างไม่ต้องตามใคร เพราะไม่ใช่แค่ดีไซน์ Modern เท่ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็น Natural Modern Design ออกแบบให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมในบ้านเรา ดึงธรรมชาติเข้ามาชิดกันมากขึ้น มีความเป็น Timeless ทันสมัยไม่ตกยุค นอกจาก Exterior Design ที่สวยสะดุดตาแล้ว ก็ยังได้ประโยชน์กับ Interior Design ด้วย เพราะจะได้เพิ่ม Space เปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาในบ้านได้มากขึ้น มีการวางฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริงของทุกไลฟ์สไตล์ได้ลงตัวมากขึ้น โดยบ้านทั้ง 3 Type นั้นแตกต่างกันทั้งภายนอกและภายในบ้านอย่างเห็นได้ชัด แต่ละหลังจะมีจุดเด่นเฉพาะตัว ซึ่งเราจะพาไปชมครบทุก Type รวมถึงส่วนกลางด้วยค่ะ  

 

Design สวย Function ครบ พร้อม Innovation เพื่อการอยู่อาศัยสะดวกสบาย เกิดเป็นความสุขของการใช้ชีวิตที่ Nirvana BEYOND พระราม9-กรุงเทพกรีฑา     

นอกเหนือจากดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นดีแล้ว ยุคนี้หากจะให้บ้านสมบูรณ์ขึ้นก็ต้องมีนวัตกรรมเข้ามาช่วยให้สมาชิกในครอบครัวของเราสะดวกสบาย ปลอดภัย และสุขภาพดีตามเทรนด์ Well Being Living ด้วย เริ่มจากการคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยการมีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเข้าถึงทุกจุดในบ้านอย่างทั่วถึง เชื่อมต่อ WiFi เข้ากับอุปกรณ์ของคุณได้ทุกรูปแบบ ตอบโจทย์การทำงานแบบ Work From Home ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างเข้าใจ

 

สิ่งสำคัญคือเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัวที่มองข้ามไม่ได้ บ้านของเนอวานา ไดอิ จึงมีระบบ Air Control System เพื่อปรับอากาศภายในบ้านให้เกิดความสมดุลอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะช่วยเรื่องการหมุนเวียนของอากาศที่ดี ลดปัญหาฝุ่นควันจากภายนอก ซึ่งเป็นปัญหาที่ทั่วโลกประสบพบเจออยู่ในตอนนี้ สุดท้ายคือเรื่องของความปลอดภัยที่หลายคนคำนึงถึงเมื่อจะซื้อที่อยู่อาศัยสักแห่ง การวางระบบความปลอดภัยรอบโครงการไปจนถึงในบ้าน

แปลนบ้าน Nirvana BEYOND

แปลนบ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

SPACE บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม.

3 Bedrooms

3 Bathrooms

1 Living Room

1 Powder Room

1 Maid Room

2 Parking Lots

 

เอสซี แอสเสท ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

MIND บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม.

4 Bedrooms

4 Bathrooms

1 Living Room

1 Maid Room

3 Parking Lots

 

LUXE บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม.  

4 Bedrooms

4 Bathrooms

1 Living Room

1 Powder Room

1 Maid Room

3 Parking Lots

 

main gate บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

เดินชมโครงการบ้าน Nirvana BEYOND

Nirvana BEYOND พระราม9-กรุงเทพกรีฑา ต้อนรับทีมงาน Reviewyourliving ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของรปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ Main Gate สีขาวกับเส้นโค้งซ้อนกันตามแบบธรรมชาติ เหมือนเป็นการเกริ่นก่อนเผยให้เห็นไฮไลท์ความเป็น Natural Modern ของดีไซน์บ้านแต่ละหลัง

 

club house บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

สระว่ายน้ำกลางโครงการ บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

ส่วนกลาง โครงการ บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

ฟิตเนส บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

ด้วยพื้นที่บริเวณรอบไม่มีตึกสูงมาบังลม ทำให้วันที่เราไปยืนอยู่กลางโครงการนั้นมีลม Flow พัดผ่านต้นไม้ใหญ่รอบโครงการ และสระว่ายน้ำระบบเกลือ เข้าสู่ตัวอาคาร Clue House 2 ชั้น ที่มีความโปร่งเปิดช่องให้ลมสามารถผ่านได้มาเป็นระยะ ซึ่งก็จะมีทั้งสนามเด็กเล่น ห้องประชุมออนไลน์ ห้องรับรอง ห้องฟิตเนสชั้นบนที่เป็นกระจก Full Height ล้อมรอบมองลงมาเห็นวิวสระว่ายน้ำและบริเวณรอบโครงการ  

 

อีกสิ่งหนึ่งที่สังเกตเห็นได้คือภายในโครงการนำระบบสายไฟฟ้ารวมถึงสายเคเบิ้ลลงใต้ดินทั้งหมด แบบนี้แล้วก็ยิ่งส่งให้โครงการดูสวยงามสะอาดตาเข้ากับบรรยากาศสีเขียวของต้นไม้สลับกับสีขาวของอาคารคลับเฮ้าส์แล้วตัวบ้านได้อย่างสวยงามเป็นระเบียบเลยทีเดียวค่ะ

 

แบบบ้าน space บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

ไฮไลท์ชั้นสอง บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

หน้าบ้าน space บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

เปิดบ้านตัวอย่าง Type Space

เรามาเริ่มกันจาก Type แรกค่ะ Space เป็นบ้านเดี่ยวขนาดเริ่มต้นของโครงการ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ใช้สี Signature ของความเป็น Modern คือขาวสลับกับสีเทาอ่อนๆ ตัดกับกรอบไม้เพิ่มความรู้สึกอบอุ่น ตรงกลางบ้านชั้น 2 มีมุมเพิ่มมิติ เหมือนมี Pop Up ออกมา ทำให้ดูไม่เรียบทื่อจนเกินไป

 

ห้องรับแขก type space บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

ภายในบ้านทุก Type จะมีพื้นที่แรกเป็น Foyer ตามแนวคิดของวัฒนธรรมชาวญี่ปุ่น ที่ทุกบ้านจะต้องมีส่วนนี้ไว้เพื่อถอด-จัดเก็บรองเท้า ป้องกันเศษดินทรายที่ติดมากับรองเท้าเลอะเทอะเข้าสู่ตัวบ้าน ถัดเข้ามาจึงจะเป็นพื้นที่ชั้นแรกของบ้าน ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ กลางบ้านคือ Living Room ที่สามารถเปิดประตูกระจกบานเลื่อนออกไปยังพื้นที่สวนข้างบ้าน และฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่จัดวางมาเพื่อการใช้งานจริงอย่างสะดวกสบาย ตั้งแต่การวาง Powder Room ไว้ข้าง Living Room สะดวกต่อการใช้งานของแขกเมื่อมาที่บ้าน Dinning Room อยู่ลึกเข้าไปในพื้นที่เดียวกัน เชื่อมต่อด้วยครัวปิดข้างกัน

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 36

ห้องครัวปิดจะได้ Built In เคาน์เตอร์ครัวทรง L Shape แล้ว Top ด้วยหินสังเคราะห์ พร้อมอุปกรณ์ทำครัว อาทิ ซิงค์ล้างจาน เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และเครื่องดูดควัน ซึ่งบ้านทุกหลังจะมีประตูบานสวิงขอบอลูมิเนียมกั้นระหว่างครัวปิดกับหลังบ้าน โดยประตูนี้เป็นนวัตกรรมจาก Tostem ตรงกลางบานสามารถเลื่อนเปิดปิดให้เป็นประตูแบบโปร่งสามารถระบายอากาศและกลิ่นได้ดีกว่าเป็นประตูบานทึบอย่างเดียว

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 41

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 32

บันไดที่เป็นจุดอับ ซึ่งอันตรายที่สุดของบ้าน แต่เนอวานา ไดอิ ก็ยังไม่พลาด Detail นี้ เพราะมีการเจาะช่องหน้าต่างทุกชั้นเพิ่มแสงสว่างลดอันตรายจากการเกิดจุดมืดตรงบันได แล้วยังมีจังหวะการเล่นระดับความสูงของเพดานได้อย่างน่าสนใจ แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นจุดอับของบ้านแต่กลับรู้สึกโปร่งมากขึ้น

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 35

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 31

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 29

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 28

จุดเด่นของบ้านหลังนี้อยู่ที่ชั้น 2 ปูพื้นด้วย Engineering wood ซึ่งเป็น Master Bedroom ทั้งชั้น โดยส่วนที่เราเห็นจากหน้าบ้านที่เป็นกล่องสี่เหลี่ยมยื่นออกมา ภายในจะได้ Space ตรงนี้เพิ่มขึ้นเป็นห้อง Multi Purpose สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย ได้ทั้งความเท่ไม่เหมือนใครของการดีไซน์ และการขยายพื้นที่ใช้สอยให้รับกับทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น พร้อมเชื่อมต่อกับระเบียงส่วนตัวกับโซนเตียงนอนตรงกลางห้อง ส่วนลึกเข้าไปจะเป็นห้อง Walk In Closet ขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัวที่มีส่วนเปียกแยกระหว่าง Shower กับ Bathtub ใช้สุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ ซึ่งติดตั้งทุกอย่างมาพร้อมใช้งาน

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 40

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 38

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 37

ชั้น 3 สูงสุดของบ้านจะมีห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 ซึ่งทุกห้องสามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ มีห้องน้ำในตัวและระเบียงส่วนตัว ถือเป็น 2 ห้องนอนที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 44

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 45

Type Mind   

ถัดมาเป็นบ้านเดี่ยวขนาดกลางหน้ากว้างของโครงการ มีจุดเด่นเก๋ๆ ตรงหน้าต่างแนวยาวของชั้น 2 ซึ่งเป็นห้อง Master Bedroom เพราะโดยทั่วไปแล้วลักษณะของบ้านสไตล์โมเดิร์นจะเจาะหน้าต่างเป็นกระจกบานสูงใหญ่เพิ่มการเปิดรับแสงอาทิตย์เข้ามาให้ได้มากที่สุด เราไม่ค่อยเห็นหน้าต่างทรงแคบยาวลักษณะนี้เท่าไรนัก แต่จะได้ความ Private สูงกว่า จากสายตาของคนภายนอก ประกอบกับ Common Area ของบ้านหลังนี้ไม่ว่าจะเป็น Living Room ที่ได้ Double Volume สูงโปร่ง และระเบียงขนาดใหญ่ที่ชั้น 3 ทำให้บ้าน Type นี้เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ Common Area ทำกิจกรรมร่วมกันแต่ยังคงอยากได้ความ Private อยู่ด้วยเช่นกัน

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 60

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 53

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 52

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 42

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 51

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 54

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 50

เริ่มต้นด้วยความโอ่อ่าของบ้านด้วย Living Room ที่ได้ความสูง Double Volume จรดเพดานของชั้น 2 ขณะเดียวกันก็สามารถเปิดประตูกระจกบานเลื่อนออกไปยังพื้นที่ข้างบ้าน ซึ่งที่ดินรอบบ้านก็มีขนาดมากพอที่จะใช้ประโยชน์ได้จริง อย่างบ้านตัวอย่างนี้ก็จะเป็นพื้นที่นั่งเล่น สามารถใช้รับแขกได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ถัดไปทางด้านข้างคือ Dinning Room อยู่ตรงข้ามกับครัวปิดที่มีเคาน์เตอร์ L Shape ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แต่ถัดไปอีกด้านจะเป็นห้องนอนชั้นล่าง อยู่ใกล้กับห้องน้ำที่แยกส่วนเปียกแห้งแน่นอนว่าดีไซน์มาสำหรับผู้สูงอายุไม่ต้องเดินขึ้นลงบันไดให้เสี่ยงอันตราย

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 59

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 49

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 48

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 47

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 46

Master Bedroom ชั้น 2 จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน ทั้งด้านหลังบ้านเป็นห้อง Walk In Closet ขนาดใหญ่ และห้องน้ำที่มีทั้งส่วนเปียกเป็น Shower กับ Bathtub ส่วนแห้งมีทั้งสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ และอ่างล้างหน้าแบบฝังใต้เคาน์เตอร์ เชื่อมต่ออีกส่วนหนึ่งของห้องด้วยโถงทางเดินที่สามารถมองลงไปเห็น Living Room รวมถึงสวนนอกบ้านได้ ซึ่งหากอยากได้ความส่วนตัวยิ่งขึ้นก็สามารถสร้าง Green Wall จากข้างบ้านบังสายตาจากเพื่อนบ้าน แถมยังได้พื้นที่สีเขียวเพิ่มด้วยนะคะ ทำให้แม้อยู่ในห้องนอนของตัวเองแต่ก็ยังสามารถมองเห็นธรรมชาติภายนอกได้ และส่วนที่เป็นห้องนอนทางฝั่งหน้าบ้าน ตรงหัวนอนจะเป็นหน้าต่างทรงแคบยาวอย่างที่เห็นตอนอยู่หน้าบ้าน แต่เมื่อเข้ามาอยู่ในห้องกลับเปิดมุมมองจากหน้าต่างนี้ได้อย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น อย่างที่ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร ขณะเดียวกันก็ได้ความ Private ไปด้วย ด้านข้างสามารถเปิดออกไปนั่งรับลมตรงระเบียง ซึ่งขนาดกำลังพอดีสำหรับเก้าอี้ 2 ตัว พร้อมโต๊ะกลาง   

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 58

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 55

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 57

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 56

ชั้น 3 จะวางห้องนอน 2 ห้องติดกันไปทางฝั่งหลังบ้าน ซึ่งห้องแรกจะได้ระเบียงส่วนตัวรูปทรงตัว L ส่วนห้องที่ 2 จะได้มุมสำหรับวางโต๊ะทำงานได้วิวหน้าบ้าน ส่วนโถงทางเดินกว้างขวางทีเดียวค่ะ สามารถจัดเป็น Pentry ตามแบบบ้านตัวอย่างได้ และสุดท้ายสำหรับระเบียงที่มีขนาดกว้างที่สุดของบ้านจากทั้งหมด 3 Type ของโครงการ บนชั้น 3 แห่งนี้ จะเป็นพื้นที่ Family Terrace สามารถรองรับกิจกรรมเล็กๆ ของครอบครัวได้ อย่างการเปลี่ยนบรรยากาศขึ้นมาปาร์ตี้บาร์บีคิวกันทั้งครอบครัวได้เลยนะคะ

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 62

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 64

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 61

Type Luxe

มาถึงไฮไลท์ของ Nirvana BEYOND พระราม9-กรุงเทพกรีฑา กันแล้วค่ะ สำหรับบ้าน Type ใหญ่ที่สุด ดีไซน์โดดเด่นที่สุด ด้วยรูปแบบบ้านที่วางในลักษณะ C shape ซึ่งจะได้ Court กลางบ้าน โดดเด่นด้วยกล่องบิดมุมกลางบ้าน เน้นความโปร่งจากหน้าต่างกระจกบานใหญ่สลับกับกำแพงทึบสีขาว โชว์ให้เห็น Living Room สวยๆ ในบ้านบนชั้น 2 ไปจนถึงโถงชั้น 3 ที่คล้ายกับเป็นชั้นลอย ทางเข้าบ้าน Double Entrance ที่เลือกได้ว่าจะเปิดประตูชั้น 1 หรือจะเดินขึ้นบันไดด้านข้างเพื่อเข้าสู่ Living Room ที่ชั้น 2 เลย ประกอบกับฟังก์ชั่นภายใน ส่งให้บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีหลาย Generation อยู่ร่วมกันเพราะพื้นที่ Common Area กว้างๆ หลากหลายโซนให้ได้เลือกเปลี่ยนมุมทำกิจกรรมด้วยกันอย่างไม่มีเบื่อ ทุกชั้นสามารถสื่อสารถึงกันได้ ให้ความรู้สึกถึงการอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวภายใต้ชายคาเดียวกัน

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 80

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 10

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 93

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 77

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 76

ชั้น 1 หลังจากผ่าน Foyer เข้าไปจะเจอ Dinning Room ขนาดใหญ่ สามารถใส่ Pantry เข้าไปเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยได้ รองรับได้ทั้งครอบครัวหรือแม้แต่การจัดปาร์ตี้เล็กๆ ภายในบ้านก็ยังสามารถทำได้ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งมี  Powder Room ไว้รองรับด้วย ถัดไปจะมีการแยกระหว่างครัวปิดแบบ Double Wall Kitchen กับห้อง Laundry อย่างเป็นสัดส่วน ในส่วนของ Washing Area ก็เชื่อมต่อกับห้อง Laundry ออกไปนอกบ้านด้านข้างสะดวกต่อการใช้งาน

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 74

เมื่อเดินผ่าน Corridor กลางบ้านก็จะเห็นลักษณะ C shape ของบ้านชัดขึ้น เพราะในส่วนของ Inner Court กลางบ้านที่เป็นแบบ Semi Outdoor จึงสามารถออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ใกล้ชิดกับต้นไม้ สวนสีเขียวของเราได้มากขึ้นกว่าการเปิดโล่งทั้งหมด     

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 82

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 75

สุด Corridor ด้านในก็จะพบห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกระจก Full Height เข้ามุมด้านข้าง Inner Court มองเห็นถึงด้านบนชั้น 2 ถือเป็นห้องผู้สูงอายุที่กว้างขวาง ไม่อึดอัด ได้รับแสงสว่างจากภายนอกส่องเข้ามาทั่วถึง พื้นห้องน้ำไม่มีการเพิ่มหรือลดระดับ เพื่อความปลอดภัยเวลาก้าวเดิน     

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 92

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 90

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 89

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 88

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 73

Living Room ชั้น 2 พื้นที่กว้างขวางมากพอที่จะรองรับครอบครัวใหญ่เวลาอยู่ร่วมกันได้อย่างเต็มที่ เพดานสูงโปร่งมองไปเห็นถึงโถงทางเดินชั้น 3 ขณะเดียวกันก็ยังสามารถสัมผัสที่ Inner Court กลางบ้านได้ทั้งภายใน Living Room และระเบียงทางเดินด้านนอกให้สัมผัสถึงยอดไม้ของต้นไม้ใหญ่ประจำบ้านได้แค่เพียงเอื้อมมือ

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 72

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 71

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 69

Master Bedroom ยังคงอยู่ที่ชั้น 2 แห่งนี้เช่นเคยค่ะ พื้นที่ในห้องขนาดใหญ่สามารถแบ่งเป็นส่วน Walk In Closet บริเวณใกล้กับห้องน้ำในตัว เพื่อการใช้งานที่ Smooth มากกว่า ด้านข้างเตียงเป็นกระจก Full Height เปิดรับแสงธรรมชาติจาก Inner Court ส่งไปจนถึงประตูกระจกที่ระเบียงส่วนตัวอีกด้าน      

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 87

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 86

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 85

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 81

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 83

สุดท้ายที่ชั้น 3 ค่ะ ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง มีขนาดมากพอที่จะแบ่งพื้นที่ห้องเพื่อใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้ เช่น Walk In Closet หรือห้องทำงาน มีห้องน้ำในตัวแยกส่วนเปียกที่เป็น Shower กับส่วนแห้ง และระเบียงพักผ่อนส่วนตัว

 

Review Nirvana Beyond Rama9 Krungthepkreetha 79

ความงามของบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่งก็มีเสน่ห์มากอยู่แล้ว แต่เนอวานา ไอดิ สามารถเติมมิติใหม่ลงไปให้ชวนหลงใหลเข้าไปอีก ซึ่งไม่ใช่แค่ได้ Space ดีๆ เพิ่มขึ้น แต่เหมือนเพิ่มพื้นที่แห่งความสุขไปด้วย ทำให้ทุกมุมมองไม่ว่าเราจะก้าวเดินไปยังส่วนไหนของบ้าน ก็ให้ Mood&Tone ที่รู้สึกอบอุ่น โปร่งสบาย ซึ่งบ้านเดี่ยวดีไซน์นี้ไม่ได้มีไว้แค่สำหรับคนกรุงเทพฯ เท่านั้นนะคะ แต่ชาวอุดรธานีก็สามารถสัมผัสได้เช่นกันที่โครงการ Nirvana Beyond อุดรธานี หากพร้อมที่จะก้าวใช้ชีวิตให้แตกต่างอย่างลงตัวไปกับโครงการNirvana BEYOND พระราม9-กรุงเทพกรีฑา” แล้วล่ะก็ ลงทะเบียนเพื่อเข้าไปชมโครงการจริงได้เลยค่ะ

ดูข้อมูล บ้าน Nirvana BEYOND เพิ่มเติมได้ที่

โครงการอื่นๆ จาก Nirvana Daii

 

โปรโมชั่นพิเศษของโครงการ

Promotion:

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติม และข้อเสนอพิเศษ

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด