News เนอวานา จับมือ คริสตี้ส์ ขายโครงการ “banyan Tree Residence Riverside Bangkok” ให้กลุ่มเอ ลิสต์ทั่วโลก  2

เนอวานา จับมือ คริสตี้ส์ ขายโครงการ “Banyan Tree Residence Riverside Bangkok” ให้กลุ่มเอ-ลิสต์ทั่วโลก 

บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ทำการตลาดและขายโครงการ “Banyan Tree Residence Riverside Bangkok” ให้กับลูกค้าระดับเอ-ลิสต์จากทั่วโลกของคริสตี้ส์ มั่นใจคุณภาพโครงการทั้งในแง่ของการอยู่อาศัย การลงทุน ผสมผสานกับงานศิลปะควบคู่กัน  

 

นายกฤษณัน กฤตเมธภีมเดช รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า การทำการตลาดของโครงการ Banyan Tree Residence Riverside Bangkok ผ่านบริษัทริชมอนส์ ลักชัวรี่ เรียลเอสเตท ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของคริสตี้ส์ในประเทศไทย จะเป็นการจับกลุ่มลูกค้าระดับเอ-ลิสต์จากทั่วโลกของคริสตี้ส์ที่สนใจในที่อยู่อาศัย ซึ่ง ปัจจุบันโครงการ Banyan Tree Residence Riverside Bangkok ขายไปแล้วประมาณ 60% 

นายทิม สเคพวิงตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัทริชมอนส์ ลักชัวรี่ เรียลเอสเตท กล่าวว่า โครงการ Banyan Tree Residence Riverside Bangkok นับเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อลูกค้าของคริสตี้ส์ที่มีอยู่ทั่วโลก โดยมีความมั่นใจในคุณภาพและความหรูหราของโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ตามมาตรฐานของบันยันทรี ซึ่งบริเวณริมน้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพ นับเป็นย่านพักอาศัยที่หลายคนใฝ่ฝันในไลฟ์สไตล์ที่ดี และยังมีมูลค่าที่น่าสนใจกับการลงทุน   

 

News เนอวานา จับมือ คริสตี้ส์ ขายโครงการ “banyan Tree Residence Riverside Bangkok” ให้กลุ่มเอ ลิสต์ทั่วโลก  1

ในวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2562  จะมีการจัดงานฉลองเปิดตัวเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “Top of Life Experience” ซึ่งประกอบไปด้วย Top of Life Collection ของสะสมล้ำค่าที่ควรจะต้องครอบครอง อาทิ Top of Living กับ “Chao Phraya Suite” ห้องสวีทวิวโค้งน้ำ 270 องศา ที่เห็นวิวเมืองแห่งอารยธรรมริมโค้งน้ำ ที่สวยที่สุด, Top of River กับ เรือ Yacht สุดหรูที่จอดอยู่ที่ Private Jetty ของโครงการ, Top of Car กับ Luxury Car เช่น ROLLS-ROYCE & ASTON MARTIN บนที่จอดรถกว่า 200% ของโครงการ รวมถึง Top of Lifestyle นาฬิกาและกระเป๋าที่เป็น Rare Collection อีกทั้งในงานจะมีข้อเสนอที่พิเศษที่สุด “Banyan Tree Ready to Live In Package” ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับได้ทุกวัน พร้อมบรรยากาศแห่งการพักผ่อนใจกลางเมือง ทั้งนี้ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.banyantreeresidencesriversidebangkok.com หรือ โทร 1787

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด