Lo Feature Image Golden Empire

[PR News] โกลเด้นแลนด์ เปิดอาณาจักร GOLDEN EMPIRE แจ้งวัฒนะขายหมดภายใน 2 วัน

โกลเด้นแลนด์ ลุยเปิดอาณาจักร GOLDEN EMPIRE  ล่าสุดเปิดโซนแจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท  กวาดยอดขายหมดทั้งโครงการภายใน 2 วันแรกที่เปิดจอง มูลค่ากว่า 732 ล้านบาท

 

นายภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮม และนีโอโฮม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า ได้เปิดโครงการโกลเด้น นีโอ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง เป็นบ้านนีโอ โฮม เนื้อที่ประมาณ 31 ไร่ จำนวน 156 หลัง มูลค่า กว่า 1,200 ล้านบาท  มียอดขายใน 2 วันแรกที่เปิดจอง ถึง 650 ล้านบาท ต่อมาได้เปิดโครงการที่ 2 โกลเด้น ซิตี้ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ จำนวน 167 หลัง มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรกเมื่อวันที่ 3-4 สิงหาคมที่ผ่านมา สร้างปรากฏการณ์ขายหมดทั้งโครงการอีกครั้ง ด้วยยอดขายรวม 732 ล้านบาท

 

Golden Emprie

 

โดยโครงการ โกลเด้น นีโอ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง มีแบบบ้าน 2 แบบ คือ แบบลอนดอน (London) มีพื้นที่ใช้สอยรวม 161 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขกบน ห้องพระ Glass house Laundry ห้องรับประทานอาหาร และนวัตกรรมครัวไทยสมัยใหม่ และที่จอดรถ 2 คัน  แบบเซฟฟิลด์ (Sheffield) มีพื้นที่ใช้สอยรวม 136 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร และนวัตกรรมครัวไทยสมัยใหม่ และที่จอดรถ 2 คัน

 

ส่วนโครงการ โกลเด้น ซิตี้ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง มีแบบบ้าน 4 แบบ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย และมีห้องนอนชั้นล่างทุกแบบ ได้แก่ แบบแมนเชสเตอร์ (Manchester) ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีพื้นที่ช้สอย 168 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ ห้องนอนแกรนด์ สวีท ห้องซักตากรีด ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน แบบPreston (เพรสตัน) ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  ฟังก์ชันพิเศษห้องพระ ห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน แบบเชสเตอร์ (Chester) ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน และแบบเซนต์เจมส์ (Saint James) ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ     ห้องรับประทานอาหาร ห้องรับแขก และที่จอดรถ 1 คัน

 

Golden City

 

นายภวรัญชน์  กล่าวอีกว่า  ความสำเร็จของอาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ (Golden Empire) เป็นการนำโมเดลการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบอาณาจักร คือ มีโครงการบ้านหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม นีโอโฮม และบ้านเดี่ยว มาอยู่ในทำเลเดียวกัน ผลตอบรับอย่างดีที่ผ่านมาทั้ง โกลเด้น เอ็มไพร์ สาทร, โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค และโกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย ทำให้ชื่อ โกลเด้น เอ็มไพร์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีแบบบ้านและฟังก์ชั่นที่ครบครัน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด