News ทีฆา เรียลเอสเตท ลงสนามอสังหาฯ รุกตลาดแนวราบ กางแผน5 ปี 3 โครงการ 2

“ทีฆา เรียลเอสเตท” ลงสนามอสังหาฯ รุกตลาดแนวราบ กางแผน5 ปี 3 โครงการ

ในวงการรับเหมาก่อสร้างคงจะรู้จักถึงชื่อเสียงอันยาวนานกว่า 35 ปี ของ บริษัท ฑีฆา ก่อสร้าง จำกัด ที่เป็นเบื้องหลังการก่อสร้างอาคารสูงชื่อดังไว้ไม่น้อย ตอนนี้ก็ได้เวลาลงสู้ศึกสนามอสังหาริมทรัพย์เองบ้าง โดยได้ผุดบริษัท ทีฆา เรียลเอสเตท จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ กางแผน 5 ปี 3 โครงการ ยึดแนววงแหวนรอบนอก ชูจุดเด่นด้านการควบคุมราคาต้นทุนได้ แต่ได้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ ในราคาเป็นมิตร ประเดิมพัฒนาโครงการแรก The Essence Chaiyaphruek-Wongwaen (ดิ เอสเซนส์ ชัยพฤกษ์-วงแหวน)   

 

News ทีฆา เรียลเอสเตท ลงสนามอสังหาฯ รุกตลาดแนวราบ กางแผน5 ปี 3 โครงการ 1

นายพีระวัฒน์ วานิชวัฒน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีฆา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า แม้ภาวะตลาดอสังหาฯ จะยังเติบโตไม่มาก แต่ยังเชื่อว่าตลาดแนวราบยังคงไปต่อได้ เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพที่มีอยู่ โดยเฉพาะการนำเอาองค์ความรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาจาก นายวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฑีฆา ก่อสร้าง จำกัด ที่มีความเข้าใจในขั้นตอนการผลิตและก่อสร้างเป็นที่ยอมรับในวงการมาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี ทำให้รู้ขั้นตอนการผลิตและก่อสร้างได้เป็นอย่างดี จึงทำให้สามารถควบคุมต้นทุนการก่อสร้างได้ดีกว่าผู้ประกอบการรายอื่นถึง 5-10% โดยประเดิมพัฒนาโครงการแรก The Essence Chaiyaphruek-Wongwaen (ดิ เอสเซนส์ ชัยพฤกษ์-วงแหวน) ตั้งอยู่บนพื้นที่ 43 ไร่ ทำเลบ้านกล้วย-ไทรน้อย พัฒนาในรูปแบบของทาวน์เฮาส์ ขนาดตั้งแต่ 16.5-22 ตารางวา ราคาขายตั้งแต่ 1.55-2.2 ล้านบาทต่อยูนิต และบ้านแฝด ขนาดตั้งแต่ 35-50 ตารางวา ราคาขายตั้งแต่ 2.89 ล้านบาท – 3.3 ล้านบาท รวมจำนวน 421 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 950 ล้านบาท

 

 

จุดเด่นของโครงการ THE ESSENCE ชัยพฤกษ์-วงแหวน คือหากเทียบกับคู่แข่งจะได้ขนาดพื้นที่ใช้สอยที่มาก กว่า ได้วัสดุที่ดี แต่ขายในราคาถูกกว่า

บริษัทตั้งใจจะพัฒนาโครงการแนวราบทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และบ้านแฝด ที่ระดับราคาขายกลาง-กลางล่าง เพื่อให้ราคาสามารถจับต้องได้ง่าย อยู่ที่ 3-7 ล้านบาท โดยภายใน 5 ปีนี้ วางแผนเปิด 3 โครงการ ในทำเลที่จะยึดเอาวงแหวนรอบนอกเป็นหลัก ได้แก่ ย่านนนทบุรี ย่านรามอินทรา ไม่เกินห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และทำเล บางนา จะไม่เกินย่านถนนกิ่งแก้ว ซึ่งจะมีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 2,100-3,000 ล้านบาท เฉลี่ยแล้วมูลค่าโครงการละ 700-1,000 ล้านบาท แต่ในระยะแรกจะจะทำการตลาดเพื่อสร้างชื่อเสียง การจดจำ และเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคในลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย การช่วยเหลือลูกค้าเรื่องสินเชื่อ ด้วยการช่วยตรวจสอบ กลั่นกรองให้ในเบื้องต้นก่อนที่จะยื่นให้กับสถาบันการเงิน ซึ่งจะทำให้ลดการถูกปฏิเสธสินเชื่อได้น้อยลง

 

News ทีฆา เรียลเอสเตท ลงสนามอสังหาฯ รุกตลาดแนวราบ กางแผน5 ปี 3 โครงการ 4

News ทีฆา เรียลเอสเตท ลงสนามอสังหาฯ รุกตลาดแนวราบ กางแผน5 ปี 3 โครงการ 3

News ทีฆา เรียลเอสเตท ลงสนามอสังหาฯ รุกตลาดแนวราบ กางแผน5 ปี 3 โครงการ 5

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด