News ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยแผนครึ่งปีหลัง เน้น Real Demand พร้อมลุย Eec 1

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยแผนครึ่งปีหลัง เน้น Real Demand พร้อมลุย EEC

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เผยถึงแผนครึ่งปีหลังที่ยังเหลือเปิดขายอีก 1 โครงการในโซน EEC โดยทุกโครงการของลลิลจะเน้นทำเลที่มี Real Demand ใกล้แหล่งงาน มั่นใจตลาดแนวราบยังเติบโต

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) เผยเกี่ยวกับแผนการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลัง 2562 ว่า ลลิลจะเน้นพัฒนาโครงการแนวราบเป็นหลัก โดยเฉพาะทำเลที่มี Real Demand อยู่เสมอ เช่นแหล่งงาน และชุมชน รวมถึงพื้นที่ที่มีการพัฒนาเครือข่ายคมนาคม เพราะมั่นใจว่าจะมีการเติบโตจากปัจจุบันไปสู่อนาคตได้ ซึ่งในปี 2562 นี้ บริษัทฯ มีแผนเปิดขายทั้งหมด 5 โครงการ โดยได้เปิดขายไปแล้ว 4 โครงการ ได้แก่ Lalin Town อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ, Lalin Town รังสิต – คลอง 2, Lio Bliss รังสิต – คลอง 4, Lio Bliss เพชรเกษม 81/2 และอีก 1 โครงการที่เล็งจะเปิดตัวในไตรมาส 4 นี้ คือโครงการ Lio Bliss ปลวกแดง–มาบยางพร  เป็นทาวน์โฮม ราคาประมาณ 1-2 ล้านบาท บนพื้นที่ 47 ไร่ มูลค่าโครงการอยู่ที่ 700 ล้านบาท

 

News ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยแผนครึ่งปีหลัง เน้น Real Demand พร้อมลุย Eec 3

กลยุทธ์การตลาดที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จะนำมาใช้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งยังคงสานต่อจากปีที่ผ่านมาจะมุ่งเน้นตลาดแบบ Real Demand มี Blue print ของความเป็นเมืองหรือชุมชนศักยภาพที่พร้อมจะเติบโตสู่การเป็นย่านเศรษฐกิจในอนาคต ซึ่งทำเลหลักยังเป็นเขตรอบของกรุงเทพฯ รวมถึงพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ที่ครอบคลุม 3 จังหวัดคือ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และระยอง ซึ่งแผนพัฒนาในพื้นที่นี้เชื่อว่าจะทำให้มีประชากรเพิ่มขึ้นในพื้นที่เฉลี่ย 8-10%ต่อปี และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องในอนาคต

 

นอกจากนี้ยังมีการนำใช้ Insight Customer ทั้งด้านออนไลน์และออฟไลน์มาร์เก็ตติ้ง ตลอดจนการทำ CRM อย่างต่อเนื่องโดยผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำเพื่อมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่ลูกบ้านของลลิล เพื่อเพิ่มความสะดวกในทุกการใช้ชีวิตและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมโดยนำการออกแบบ แบบ Eco Living มาประยุกต์ใช้ นับเป็นอีกหนึ่งในค่านิยมหลัก (Core value) ที่ให้ความสำคัญกับคุณค่าของเครือข่ายและพันธมิตรในการสร้างความสำเร็จของธุรกิจควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้านอย่างยั่งยืน เช่น การเลือกใช้วัสดุกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน, ใช้สุขภัณฑ์รุ่นที่ประหยัดน้ำ และใช้ฝ้าโปร่งแสง เพิ่มแสงสว่างหลังบ้าน ทำให้ประหยัดค่าไฟได้มากขึ้น เป็นต้น

 

News ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยแผนครึ่งปีหลัง เน้น Real Demand พร้อมลุย Eec 4

นายชูรัชฏ์ กล่าวทิ้งท้ายว่าภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยในปี 2562 คาดว่ายังคงมีทิศทางที่เป็นบวกในครึ่งปีหลัง แต่อัตราการปรับตัวอาจอยู่ในกรอบที่ใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา จากตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอุปทานคงเหลือในหลายพื้นที่ โดยการเติบโตจะเห็นชัดเจนในพื้นที่ที่ประชาชนมีกำลังซื้อ เช่น กรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงจังหวัดเขตเศรษฐกิจและเริ่มขยายไปยังจังหวัดรองที่สำคัญ ส่วนใหญ่ที่อยู่อาศัยจะกระจายตัวออกไปจากอุปทานของที่ดินที่ยังมีอยู่จำนวนมาก และมุ่งเน้นเจาะไปที่กลุ่ม Real demand เป็นสำคัญเพื่อปลดล็อคปัญหา LTV โดยการพัฒนาโครงการส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นจะอาศัยแรงบวกจากนโยบายภาครัฐที่ชัดเจนคือ การลงทุนขนาดใหญ่ในพื้นที่เฉพาะเช่นพื้นที่ EEC ที่กำลังเติบโตอย่างน่าจับตา

 

News ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยแผนครึ่งปีหลัง เน้น Real Demand พร้อมลุย Eec 2

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด