The Politan Rive คอนโดหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้า ทำไมต้องจ่ายแพง? : รีวิวคอนโด

การเดินทาง
อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ
สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวก
ฟิตเนส Co-Working Space
ห้องจดหมาย กล้องวงจรปิด, รปภ. 24 ชม.
Playground Green Space
รถตู้บริการรับ-ส่งถึงรถไฟฟ้า คลับเฮ้าส์
สวนสาธารณะภายในโครงการ Boxing Room
Sky Lounge ห้องเกมส์
ห้องกอล์ฟ ห้องโยคะ
Sky Pool Sky garden
Sky deck Kid room
Multipurpose room Reading room
Meeting room Sky Pool
ขนส่งสาธารณะ
MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้า
สถานที่ไกล้เคียง
Big C Tesco Lotus
CentralPlaza Rattanathibet The Mall งามวงศ์วาน
โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โรงพยาบาลนนทเวช
ติดต่อโครงการ

28 ซ.นนทบุรี 15 ถ.สนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000


Lo2 Feature 220819
The Politan Rive คอนโดหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้า ทำไมต้องจ่ายแพง? : รีวิวคอนโด

 

“ในงบเท่ากัน “บ้าน” กับ “คอนโด” จะเลือกอะไรดี?”

คำถามโลกแตกที่ไม่มีคำตอบตายตัวว่าต้องเลือกอย่างไหนถึงจะดีที่สุด เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยและเหตุผลส่วนบุคคลหลายอย่างมาประกอบกัน

 

เราอยากให้ลองโยนล้านเหตุผลที่ต้องใช้เปรียบเทียบเอาไว้ก่อน ทำสมองให้โล่งๆ แล้วเปลี่ยนบรรยากาศไปชิวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับเราที่ “The Politan Rive” คอนโดมิเนียมหรูบนทำเลที่เป็นจุดตัดของรถไฟฟ้าและแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในคอนโดที่น่าจับจองในย่านนี้

 

ต้องบอกก่อนว่าทั้งหมดที่เราจะพาไปชมกันในครั้งนี้คือ “ของจริงในบรรยากาศจริงล้วนๆ” เพราะปัจจุบันโครงการ “The Politan Rive” สร้างเสร็จและเริ่มมีคนทยอยย้ายเข้าอยู่กันแล้ว ถ้ายังจำกันได้เราเคยรีวิวพูดถึงโครงการนี้กันมาแล้ว ตั้งแต่เริ่มเปิดขายและยังมีแค่ Sale Gallery ริมแม่น้ำเท่านั้น หลังจากติดตามข่าวกันมาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ถึงเวลาได้ชมของจริงกันซักที

 

Lo Street Politan

 

ขอพูดถึงเรื่องทำเลที่ตั้งสั้นๆ ซักหน่อยนะคะ เผื่อใครเพิ่งเข้ามาอ่านรีวิวของ “The Politan Rive” เป็นครั้งแรก โครงการนี้เป็นคอนโด High Rise สูง 56 ชั้น ริมถนนสนามบินน้ำในช่วงต้นๆ จากถนนรัตนาธิเบศร์ หรือที่สังเกตุง่ายๆ คือ ด้าน “สะพานพระนั่งเกล้า” ดังนั้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพระนั่งเกล้าจึงอยู่ไม่ไกลเลย ระยะเดินจากหน้าโครงการไม่เกิน 350 เมตรเท่านั้น การเดินทางจึงนับว่าสะดวกสบาย สามารถนั่งรถไฟฟ้าเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายๆ ค่ะ ในขณะที่การใช้รถส่วนตัว และรถสาธารณะอื่นๆ ก็ทำได้ง่ายไม่แพ้กัน

 

บรรยากาศในย่านนี้ต้องบอกว่า มีความเหมาะสมกับการอยู่อาศัยไม่น้อยเลยทีเดียว รอบโครงการบนถนนสนามบินน้ำเอง มีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ก็อยู่ห่างออกไปเพียงสถานีเดียว นอกจากนี้ในรอบๆ รัศมี 5 กิโลเมตรจากบริเวณนี้ยังมีทั้งสถานที่ราชการ โรงพยาบาล สถาบันศึกษา ตลาดสด เรียกว่าครบถ้วนมากๆ ค่ะ

 

Review The Politan Rive คอนโดหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้า ทำไมต้องจ่ายแพง 9

 

 

พื้นที่ส่วนกลางอลังการ
ถ้าลองได้อยู่แล้วรับรองว่าจะไม่อยากออกไปไหน

สำหรับ Facility ต่างๆ ทางโครงการจัดสรรไว้อย่างทั่วถึง เรียกว่ามีครบซะยิ่งกว่าครบ เริ่มต้นกันตั้งแต่บริเวณชั้นล่างของอาคาร แค่ Lobby, Mail Box และลิฟท์โดยสารมากถึง 10 ตัว ซึ่งเป็นลิฟต์แบบล็อคชั้นก็แบ่งไว้เป็น 2 โซนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน ห้องอยู่ทางปีกด้านไหนของอาคารก็เลือกใช้ลิฟท์ด้านที่ใกล้ได้เลย นอกจากนี้ยังมีลิฟต์ Service อีก 1 ตัว และลิฟต์ Sky Lounge อีก 1 ตัวที่ใช้โดยสารเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่ชั้น 56-57

 

สำหรับเรื่องพื้นที่จอดรถก็จัดสรรไว้ที่บริเวณชั้น 1-8 และมีจำนวนมากถึง 58% หรือประมาณ 1,364 คัน แถมยังมี EV Charger ไว้รองรับรถยนต์ระบบไฟฟ้าอีกด้วย ที่บริเวณชั้นล่างนั้นยังมีพื้นที่เช่าซึ่งส่วนของร้านค้า ที่ปัจจุบันมีร้านกาแฟมาเปิดแล้ว และกำลังจะมี 7-11 ตามมาในเร็วๆ นี้ จึงหมดหวงเรื่องอาหารการกินไปได้เลย ในขณะที่โซนใกล้ๆ กันตรงพื้นที่กลางแจ้ง ก็ตกแต่งเป็นสวนเล็กๆ ปลูกต้นไม้ไว้ร่มรื่นพร้อมด้วย Jogging Track สำหรับคนรักการออกกำลังกายด้วยการวิ่งค่ะ

 

Politanrive7 11

Politanriveสวน ชั้น9 2สวนขนาดใหญ่บนพื้นที่ส่วนกลางที่ชั้น 9 มีมุมนั่งเล่นให้ได้ชมวิวแม่น้ำได้ทั้งวัน
Politan F9Floor Plan บริเวณชั้น 9 ด้านทิศเหนือจะเป็น All Season Garden ส่วนทางทิศใต้จะเป็น Infinity Edge Pool

 

 

ในส่วนของที่พักอาศัยจะเริ่มกันที่ชั้น 9 รวมถึง Facility บนอาคารด้วยค่ะ ที่ชั้น 9 มีสวนขนาดใหญ่ “All Season Garden” พร้อมสนามเด็กเล่นอยู่ทางฝั่งทิศเหนือของอาคาร ซึ่งด้านนี้จะเป็นด้านที่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย ก็จะได้มุมนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจเพลินๆ พร้อมรับลมเย็นๆ จากแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย ในขณะที่ทางฝั่งทิศใต้จะเป็น Infinity Edge Pool ระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็กค่ะ โดยแบ่งเป็นสระเด็กขนาด 9.5×8 เมตร ลึก 0.6 เมตร ในขณะที่สระใหญ่นั้นจะมีความยาวถึง 35×7 เมตร ลึก 1.4 เมตร เหมาะกับการว่ายน้ำออกกำลังกายกันได้ยาวๆ เลยทีเดียว

 

Politanriveสวน ชั้น 9Politanriveinfinity Edge Pool

 

บริเวณทางเชื่อมตรงชั้น 9 นั้น จะมีบันไดเชื่อมขึ้นมาที่ Facility บริเวณชั้น 10 ค่ะ โดยที่ชั้น 10 นี้จะแบ่งเป็นห้องออกกำลังกายในร่มเอาใจคนรักกีฬาที่ต้องออกหมัดเตะต่อย ภายใน Boxing Room จะมีอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทางโครงการเตรียมเอาไว้ให้ครบเลยนะคะ ทั้งกระสอบทราย และเวทีมวยจำลอง ในขณะที่ห้องใกล้ๆ กันจะเป็น Kids Room พื้นที่ที่เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและของเล่นต่างๆ มากมาย

 

PolitanriveเวทีมวยPolitanriveมวย

Politan Kids

 

ขยับขึ้นมาที่ Facility ในโซนสูงกันบ้างค่ะ ทางโครงการได้จัดพื้นที่ชั้น 56 และ 57 ไว้สำหรับอีกหลายกิจกรรมที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างครบถ้วน ซึ่ง Facility ในโซนนี้ถือเป็นอีกหนึ่ง Highlight ก็ว่าได้ เพราะทุกส่วนเปิดรับวิว Skyline กว้างสุดลูกหูลูกตากันไปเลย ทั้ง Sky Garden, Sky Swimming Pool, Sky Fitness ที่ชั้น 56 และ Sky Lounge ที่ชั้น 57

 

Politanriveวิววิวมุมสูงจากบนชั้น 57 เห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาสวยมากๆ 

Politanrivesky Fitness

Politanrivesky Fitness 2

Politanrivesky Swimming Pool

Politanrivesky Lounge

 

 

ถ้าใครเป็นคนไม่กลัวความสูง เชื่อว่าวิวยอดตึกแบบนี้คงถูกใจมากๆ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เปิดโล่งไม่มีอะไรมาบดบังสายตา ออกกำลังกายไปชมวิวไปด้วยเพลินดีนะคะ แล้วอุปกรณ์ในฟิตเนสเค้าก็จัดไว้ให้ครบครันไม่แพ้ฟิตเนสแบรนด์ดังๆ กลางเมืองเลยทีเดียว

 

Politanriveclubhouse 1

 

ถ้าคิดว่า Facility ทั้งหมด 4 ชั้นบนอาคารพักอาศัยเรียกว่าเยอะแล้ว ขอบอกว่ายังมีอีกคร่าาาาา

พื้นที่โซนริมแม่น้ำ นอกจากจะมีสวน Riverfront Garden, Politan Pond และสนามเด็กเล่นแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของ Clubhouse ขนาด 3 ชั้นอีกด้วยจ้า…. อะไรจะจัดเต็มขนาดนี้

 

Politanriveriverfront Garden 3

Politanriveriverfront Garden 4Politanriveriverfront Garden 5

 

 

ภายใน Clubhouse ประกอบไปด้วย Co-working Space, Meeting Room, Library & Multipurpose Room ที่อยู่ในชั้น 1 ในขณะที่บริเวณชั้น 2 จะเป็น Game Room, Sports Simulator Room และ Yoga Room ที่มีอุปกรณ์ Flying Yoga & Pilates เตรียมไว้ให้เสร็จสรรพ ต้องบอกว่าตอบโจทย์เอาใจทุกเพศทุกวัยจริงๆ ถ้าอาศัยอยู่ที่นี่จะชวนเพื่อนมาตีกอล์ฟ, ขับรถแข่ง, เล่นเกมบอลหรือเล่นพูลก็น่าสนุกไปหมด ไม่แน่เพื่อนๆ อาจติดใจจนไม่ยอมกลับเลยก็ได้

 

Politanriveclubhouse 9Politanriveclubhouse 8Politanriveclubhouse 7Politanriveclubhouse 6Politanriveclubhouse 2Politan Yoga

 

ขึ้นมาที่ชั้น 3 ของ Clubhouse ค่ะ บริเวณนี้จะเป็นดาดฟ้าซึ่งจัดเป็น Pavilion ไว้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย และยังมี Riverview Swimming Pool เป็นสระว่ายน้ำแห่งที่ 3 ในโครงการนี้!!! สระนี้เป็นระบบน้ำเกลือขนาด 20×7 เมตร ลึก 1.2 เมตร ในขณะที่บริเวณน้ำตื่นก็วางเตียงผ้าใบให้นอนเล่นอาบแดดกันได้เลย

 

เอาจริงๆ นะ แค่เรานึกอยากจะลงว่ายน้ำก็เลือกไม่ถูกแล้วว่าจะไปว่ายที่สระไหนดี เพราะแต่ละที่ก็มีวิวมีความเก๋ไม่ซ้ำกันเลย จนแอบอิจฉาลูกบ้านโครงการนี้ขึ้นมาทันที

 

Politanriveclubhouse 5Politanriveriverfront Garden 2

 

 

คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ที่เป็นได้มากกว่า
Second Home
อย่างที่รู้กันดีว่า Highlight หลักของโครงการ “The Politan Rive” คือ ความเป็นคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างแท้จริง ในราคาที่ไม่แพงเกินเอื้อม และด้วยบรรยากาศริมแม่น้ำที่มีลมพัดเย็นสบายเกือบตลอดทั้งวัน บวกกับวิวสวยๆ ของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา บางคนอาจจะลืมตัวคิดว่ากำลังพักผ่อนอยู่ในคอนโดตากอากาศก็ได้ ในขณะที่บางคนอาจจะเลือกซื้อไว้เป็นบ้านหลังที่สอง เอาไว้หลีกหนีความวุ่นวายจากในเมือง แต่เราบอกเลยว่าที่ The Politan Rive เป็นได้มากกว่า….

 

The Politan Rive มีแบบห้องให้เลือกมากถึง 5 แบบด้วยกัน แบ่งเป็นหลักๆ คือ ห้อง 1 Bedroom กับ 2 Bedroom ซึ่งห้องแต่ละแบบก็จะต่างกันที่พื้นที่ใช้สอยค่ะ ครั้งนี้เราจะพาชมห้อง 3 แบบที่จะมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยเอาใจคนโสด และคนมีคู่ มีครอบครัวกันค่ะ…จะได้วัดกันไปเลยว่าคอนโดที่นี่น่าอยู่กว่า “บ้าน” แค่ไหน???

 

Thepolitanrive 30 2Thepolitanrive 30 1

 

ห้องชุดแรกเป็นห้อง 1 Bedroom ที่มีให้เลือกในขนาด 29 ตร.ม. และ 30.5 ตร.ม. ค่ะ เราว่า 2 ห้องนี้เป็นขนาดกำลังดีที่จะอยู่อาศัยจริงๆ สไตล์คนโสด เพราะห้องไม่เล็กจนรู้สึกอึดอัดเกินไป ถ้าจะมีเพื่อน มีแฟนมาเยี่ยมเป็นครั้งคราวก็อยู่กันสบายๆ พื้นที่ใช้สอยภายในห้องถูกจัดสรรไว้เป็นสัดส่วนลงตัวเลยทีเดียว Layout ของห้องจะเหมือนนะคะ ต่างกันนิดหน่อยตรงพื้นที่ระเบียงที่เพิ่มขึ้นมา ใครที่ชอบระเบียงกว้างหน่อย ห้องขนาด 30.5 ตร.ม. จะมีระเบียงยาวเต็มหน้ากว้างของห้องกันไปเลย

 

Politan 29แปลนห้อง 1 Bedroom ขนาด 29 ตร.ม.

Politan 30แปลนห้อง 1 Bedroom ขนาด 30.5 ตร.ม.

Thepolitanrive2

 

พื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้เพียงแค่เปิดประตูกั้นบานเลื่อน ห้องครัวก็ได้เป็นครัวปิดมีประตูกั้นป้องกันกลิ่นรบกวนในห้องได้ แล้วยังมีระเบียงด้านห้องครัวที่ช่วยเรื่องระบายอากาศได้อีกทางค่ะ

 

Politanrive13Thepolitanrive3Thepolitanrive8

 

 

ตำแหน่งของห้องที่เราได้เข้าไปชมนั้น เป็นห้องทางด้านทิศเหนือซึ่งจะได้วิวสวนที่ชั้น 9 ด้วย มองเลยไปหน่อยจะได้เห็นแม่น้ำเจ้าพระยาเยื้องออกไป วิวมุมนี้ตอนที่ตัวตึกยังไม่ได้สร้าง หลายคนคงลังเลและอาจจะกังวลเรื่องจะโดนตึกของ The Politan Aqua บังวิวแม่น้ำไปจนหมด เลยมองข้ามห้องด้านนี้ไป แต่พอมาเห็นของจริงแล้วต้องบอกเลยว่าไม่ใช่อย่างที่คิดนะจ๊ะ วิวแม่น้ำยังมีอยู่ ส่วนตัวตึกของ The Politan Aqua ก็ไม่ได้อยู่ใกล้ขนาดบังวิว หรือสร้างความอึดอัดทางสายตาเลย (เพราะระยะห่างกันค่อนข้างไกลเลยทีเดียว) และทำให้เสียความเป็นส่วนตัวไปเลยแม่แต่น้อย ลองถ้า The Politan Aqua สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะได้วิวสวยไปอีกแบบแน่นอน

 

Politan L11 47 NFloor Plan ของพื้นที่พักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 9 เป็นต้นไป
จะเห็นได้เลยว่าห้องทางทิศเหนือเปิดรับวิวสวนส่วนกลางและวิวแม่น้ำได้เต็มที่มากๆ

Politan 60mแปลนห้อง 2 Bedroom ขนาด 50 ตร.ม.

Politanrive1Politanrive9

 

ห้องต่อมาเป็นห้อง 2 Bedroom ขนาด 50 ตร.ม. อันมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากพอสำหรับการมี Roommate และ Soulmate แต่ถ้ายังหาไม่ได้ก็สามารถซื้อเผื่อไว้ล่วงหน้าได้เลยนะคะ เดี๋ยวเนื้อคู่ก็ตามมาเชื่อสิ

 

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่เห็นในห้องนี้ตกแต่งจัดเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อ Euro Creations ที่สวยงามหรูหรา ซึ่งทางโครงการคัดสรรมาให้เป็นอย่างดี ห้องจริงจะได้เป็นแบบ Fully Furnish เฟอร์นิเจอร์ Built-in มาแบบนี้เลย

 

Politanrive2

Politan Rive 3

Politanrive 8

 

 

บริเวณโถงกลางห้อง เป็น Living Area จัดเป็นห้องนั่งเล่นพร้อมกับ Pantry สไตล์ครัวฝรั่งแบบเปิด ที่ทางโครงการจัดมาให้พร้อมกับตัวห้อง ทั้งเคาน์เตอร์ ชั้นเก็บของ เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน บรรยากาศบริเวณโถงกลางของห้องนี้จะโล่งโปร่งสบาย มีระเบียงกว้างเปิดรับลมรับวิวได้อีก และด้วยการออกแบบห้องให้เป็นห้องแบบหน้ากว้าง ดังนั้นทุกพื้นที่ในห้องจึงเปิดรับวิวได้แบบไม่ต้องเลือกที่รักมักที่ชัง

 

Politan Rive 1

Politanrive10

 

 

ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ได้วิวแม่น้ำเต็มตาแบบเท่าเทียมกัน จะต่างกันนิดหน่อยที่ Master Bedroom มีห้องน้ำในตัว แถมยังมีพื้นที่กว้างพอให้จัดเป็น walk-in closet บริเวณด้านหน้าห้องน้ำด้วยนะคะ ส่วนห้องนอนที่ 2 ก็ไม่ได้น้อยหน้ามากนัก พื้นที่ใช้สอยกว้างพอเหมาะ ถ้ายังไม่มีครอบครัว ไม่มีคนมาอยู่ด้วย จะปรับเปลี่ยนห้องนอนเล็กนี้เป็นห้องทำงาน หรือใช้สอยประโยชน์อื่นๆ ก็เก๋ไปอีกแบบ

 

บอกเลยว่าวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ The Politan Rive เค้าเลือกใช้ก็เป็นยี่ห้อมาตรฐาน และคัดสรรมาอย่างดี ห้องชุดทุกห้องจะใช้พื้นไม้ลามิเนต หนา 8 มม. ในบริเวณห้องนอนและห้องนั่งเล่น ส่วนบริเวณห้องครัว ระเบียง และห้องน้ำจะเป็นพื้นกระเบื้อง Ceramic และ Porcelain ในโทนสีสบายตา

 

ห้องน้ำก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญค่ะ เพราะทุกห้องมาพร้อมชุดสุขภัณฑ์มาตรฐาน ประกอบไปด้วย Rain Shower Set, อ่างล่างหน้า, ฉากกั้นอาบน้ำกระจกนิรภัย 10 มม. และ Top หินอ่อนที่หน้ากระจก และธรณีประตู รวมถึงผนังบริเวณ Shower ก็เป็นโมเสกอินอ่อนแท้ แล้วแบบนี้จะไม่ให้เรียกว่าให้สเปคเกินราคาได้ยังไง

 

ยังไม่หมดนะคะ ชุดครัวทั้งหมดให้ห้อง 2 Bedroom ก็มาพร้อมเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และตู้ Built-in เรียบร้อย ในขณะที่เครื่องปรับอากาศจะมีติดตั้งมาให้ด้วยทุกห้อง โดยห้องแบบ 1 Bedroom มีให้ 2 เครื่อง และห้องแบบ 2 Bedroom มีให้ 3 เครื่อง นั่นหมายถึงว่ามีเครื่องปรับอากาศครบทุกห้องแล้วนั่นเอง ไม่ว่าจะเปรียบเทียบยังไง ก็เห็นได้ชัดว่าทาง The Politan Rive มีสเปคแน่นเกินราคาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการอื่นๆ ในระดับราคาพอๆ กัน หรือแม้แต่โครงการในแนวราบในย่านเดียวกัน ก็เชื่อว่าไม่มีใครให้ได้มากขนาดนี้!!

 

ห้องทั้ง 3 แบบที่เราคัดสรรมาให้ดูนี้ ส่วนหนึ่งเป็นห้องที่ทางโครงการยังมีเหลือให้เลือกจับจองในราคาน่าหวั่นไหว หรือเป็นห้องที่อยู่ในทิศเหนือ ที่คนส่วนใหญ่อาจจะคิดไม่ถึงว่าพอตัวตึกสร้างเสร็จแล้ววิวจะสวยงามน่าชมขนาดนี้ บวกกับโปรโมชั่นเร้าใจทั้งลดราคา และโปรผ่อนสบายๆ เริ่มต้นที่ 4,999-5,999 บาท*ต่อเดือน จากธนาคารกรุงเทพ** (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โครงการ) ก็ยิ่งทำให้กระเป๋าสตางค์ในมือสั่นเข้าไปอีก

 

 

เลือกอยู่คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำ ดีมั้ย?

อย่างที่เกริ่นกันไปตอนต้นว่า หลายคนมักจะลังเลกับการเลือกซื้อ บ้านหรือคอนโด ดีกว่ากัน? แล้วถ้าใครได้ลองตระเวนดูบ้านในโซนสะพานพระนั่งเกล้านี้ด้วยแล้ว คงยิ่งลังเลไปกันใหญ่ เพราะถนนรัตนาธิเบศร์ตั้งแต่แยกแครายมาจนถึงก่อนข้ามสะพานพระนั่งเกล้า จะมีคอนโดมิเนียมหลายเจ้าตามแนวรถไฟฟ้าให้เลือกจับจอง ในขณะที่พอข้ามสะพานพระนั่งเกล้าไปแล้ว โครงการที่มีให้เลือกส่วนใหญ่จะเป็นทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวที่อาจจะห่างจากรถไฟฟ้ามากบ้างน้อยบ้าง แถมมีราคาในระดับที่อาจจะไม่ได้ต่างกันจนมองข้ามได้อีก เลยเป็นโจทย์ที่ออกจะตัดสินใจยากซักหน่อย

 

Politanriveriverfront Garden 1

 

แต่ลองคิดดูนะคะ โอกาสที่เราจะได้อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาจริงๆ แบบที่ The Politan Rive นี้ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ ยิ่งถ้าเป็นบ้านเดี่ยว หรือทาวน์โฮมรับรองว่าไม่มีโครงการไหนทำได้แบบนี้ชัวร์ ไหนจะ Facility ที่มีครบครันเอาใจทุกไลฟ์สไตล์ ชนิดที่ว่าแทบจะไม่ต้องออกจากโครงการเลยก็ยังได้นะคะ จะกิน จะเล่น หรือว่าจะทำงานก็มีพื้นที่ตอบโจทย์รอบด้านสไตล์คนเมือง จนต้องแอบเทใจให้ที่นี่จริงๆ

 

อีกอย่างคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตใจกลางกรุงเทพ ก็แพงแสนแพงจะอาจจะเป็นได้แค่ความฝันของมนุษย์เงินเดือนแบบเรา บางทีถ้าลองเลือกขยับออกมาหน่อย แต่ความสะดวกสบายยังครบเครื่องแบบนี้ ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลยนะคะ

 

ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ทางโครงการจัดโปรโมชั่นเด็ดไว้เพียบ มีห้องสวยๆ ข้อเสนอน่าสนใจรออยู่ค่ะ แถมยังมีทางเลือกให้ ผ่อนสบายๆ เริ่มต้นที่ 4,999-5,999 บาท*ต่อเดือน จากธนาคารกรุงเทพ** ราคาเริ่มต้นที่ 1.57 ล้านบาท

 

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมห้องจริง บรรยากาศจริงได้ทุกวัน

หรือสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/2kmrpjO หรือ โทร. 02-002-2222

 

 

 

 

 

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด