เรียลแอสเสท เปิดชมห้องตัวอย่างจริง “เดอะ สเตจ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์  พร้อมอัดโปรโมชั่นฯ ปลุกกำลังซื้อรับจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน – สายสีม่วง ส.ค. นี้

เรียลแอสเสท เปิดชมห้องตัวอย่างจริง “เดอะ สเตจ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ พร้อมอัดโปรโมชั่นฯ ปลุกกำลังซื้อรับจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน – สายสีม่วง ส.ค. นี้

“เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดชมห้องตัวอย่างบนตึกจริง “เดอะ สเตจ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์” ภายใต้แนวคิด “โลกส่วนตัว กับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว” พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ  Fully Package  ผ่อนเบา…เปลี่ยนเช่าเป็นซื้อ เริ่มต้น 4,000 บาท ต่อเดือน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท เผยหลังการเปิดจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน – สายสีม่วง ในเดือนสิงหาคมนี้ เชื่อมั่นภาพรวมตลาดคอนโดฯ ในทำเลย่านรถไฟฟ้าสายสีม่วงนี้จะกลับมาคึกคักขึ้น โดยประชาชนจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางที่มากขึ้น

The Stage เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์

นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันโครงการ “เดอะ สเตจ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์”  มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท  พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนตึกจริงแล้ว ภายใต้แนวคิด “โลกส่วนตัว กับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว” พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ  Fully Package  ผ่อนเบา…เปลี่ยนเช่าเป็นซื้อ เริ่มเพียงเดือนละ 4,000 บาท  ในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท พร้อมเข้าอยู่สิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย และรองรับกำลังซื้อที่เชื่อว่าจะกลับมาคึกคักขึ้น หลังการเปิดบริการจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน – สายสีม่วง ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเชื่อว่าหลังการเปิดให้บริการจุดเชื่อมต่อดังกล่าวประชาชนจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางที่มากขึ้น เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญในการเดินทางโดยเฉพาะช่วง 2-3 สถานีต้นทางจากบางซื่อ ได้แก่ บางซื่อ เตาปูน บางซ่อน กระทรวงสาธารณสุขนั้นจะได้รับอานิสงส์มาก ทำให้ทำเลย่านบางซื่อ – เตาปูน ถือได้ว่าเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ บริเวณในเมืองที่น่าจับตามอง โดยจะกลายเป็นพื้นที่เชื่อมต่อจากบริเวณจตุจักร ใกล้ New CBD แห่งใหม่ (หมอชิต – จตุจักร – รัชโยธิน) และเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญ

The Stage เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์

ทั้งนี้จากการศึกษาข้อมูลวิจัยของเอเจนซี่ ฟอร์ เรียลแอสเสท แอฟแฟร์ พบว่า ณ สิ้นเดือนพฤษภาคม 2560 พบว่าปัจจุบันในย่านทำเลบางซื่อ – เตาปูน มีโครงการเปิดขายจำนวน 17 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการแนวสูงทั้งหมด มีจำนวนหน่วยเปิดขายประมาณ 3,797 หน่วย โดยใช้เวลาในการระบายหน่วยเหลือขายประมาณ 28 เดือน หรือประมาณ 2 ปี 4 เดือน ซึ่งในปี 2017 ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเดือนพฤษภาคม พบว่า มีจำนวนเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่เพียง 1 โครงการในบริเวณนี้ โดยระดับช่วงราคาขายที่มีอัตราการขายได้ดี คือ ช่วงระดับราคา 3.001 – 5.000 ล้านบาท มีอัตราการขายได้ต่อเดือนต่อจำนวนหน่วยเปิดขายทุกโครงการรวมกันที่ 27 ยูนิตต่อเดือน

 

ซึ่งราคาขายเฉลี่ยต่อยูนิตไม่ควรเกิน 3.51 ล้านบาท ราคาคอนโดมิเนียมที่มีการปล่อยขายใหม่ (Re-Sales) พบว่า ราคาขายเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมในบริเวณนี้มีราคาอยู่ในช่วง 100,789 บาท ต่อตารางเมตร และมีอัตราผลตอบแทนค่าเช่าประมาณ 4.83% โดยคอนโดมิเนียมที่มีค่า Yield ได้ดีส่วนใหญ่จะมีราคาขายที่น้อยกว่า 100,000 บาทต่อตารางเมตร โดยอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าหรือใกล้แหล่งงาน อาคารสำนักงานเป็นหลัก ซึ่งจากข้อมูลที่ได้มีการอธิบายไว้ในข้างต้น ทำให้สรุปได้ว่าโครงการ “เดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอ์เชนจ์” ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่น่าสนใจในการเลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนในระยะยาวได้

The Stage เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์

สำหรับโครงการเดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ โครงการนี้ตั้งอยู่บนดีย่านเตาปูน ถนนประชาราษฎร์สาย 2 มีมูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.5 ล้านบาท แนวคิดในการออกแบบ คือ การผสมผสานความงดงาม และอ่อนโยนของต้นไม้และสายน้ำมาใช้เพื่อให้เกิดเอกลักษณ์ ดั่งการนั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยโครงการนี้มีพื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 3-3-84.9 ไร่ ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน  เพียง 400 เมตร เป็นอาคารสูง 1 อาคาร จำนวน 36 ชั้น 773 ชั้น และชอปเฮ้าส์จำนวน 4 ยูนิต เริ่มต้นห้องด้วยขนาด 1 ห้องนอนขนาด 26.3 ตร.ม., 33.2 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 56.1 ตร.ม. และ 61.4 ตร.ม. ที่ออกแบบให้คุณได้สัมผัสความสุขกับการพักผ่อน วิวแม่น้ำ พร้อมการจัดวางทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ทั้งความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชั่นใช้สอยพร้อมเพดานสูงโปร่งถึง 2.6 เมตร เพิ่มความสบายและมุมมองที่กว้างขึ้น ด้วยกระจกทำมุมในห้องนอนใหญ่ กับฟังก์ชั่นภายในห้องชุดที่ออกแบบอย่างลงตัว ภายในโครงการมีลิฟต์โดยสาร 4 ตัว และลิฟต์สำหรับขนส่งอีก 1 ตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ สระว่ายน้ำ แบบ Infinity Edge ยาว 25 เมตร ห้องซาวน่า และห้องซักรีดส่วนกลาง

 

นายณัฏฐพร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ล่าสุดบริษัท ฯ เตรียมจัดงาน  “Real Asset  Mid Year Sale” มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดหนักจัดเต็มทั้ง โครงการบ้านเดี่ยว – คอนโด – ทาวน์โฮม – โฮมออฟฟิศ ที่พร้อมให้ผู้ที่สนใจได้จับจองทำเลสวย ยูนิตดีก่อนใคร ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 13 – 19 กรกฎาคม 2560 นี้ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว  โดย โครงการ เดอะ สเตจ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนเบา…เปลี่ยนเช่าเป็นซื้อ ผ่อนเริ่มต้น 4,000 บาทต่อเดือน พร้อม Fully Package

 

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศพร้อมอยู่ เปิดให้จองเพียง 999 บาท ไม่พอใจ “การันตีคืนเงิน” พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆมากมายและหากโอนภายใน 31 สิงหาคมนี้ รับเพิ่มทันที!! Samsung Galaxy S8+

The Stage เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์

The Stage เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์

The Stage เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด