Lo Feature Image Central Village

เปิดพรุ่งนี้ (วันที่ 31 สิงหาคม 2562) แน่นอน !!!  หลังศาลปกครองสั่งคุ้มครอง “เซ็นทรัล วิลเลจ”

เซ็นทรัล วิลเลจ เปิดพรุ่งนี้! หลังศาลปกครองมีคำสั่งคุ้มครอง ให้เปิดทางเชื่อมเซ็นทรัล วิลเลจ  ให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งกว่า  150 ร้าน ตั้งแต่ 10:39 – 22:00 น. ซีพีเอ็น เตรียมบริการรถรับ-ส่งฟรี  เซ็นทรัลเวิลด์ และ BTS อุดมสุข

 

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด (มหาชน) หรือ CPN เปิดเผยว่า  โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทย สามารถเปิดให้บริการได้ตามกำหนดวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.) ตั้งแต่เวลา 10:39 – 22:00 น. ตามที่ได้ตั้งใจไว้ หลังศาลปกครองมีคำสั่งคุ้มครอง ให้เปิดทางเชื่อมเซ็นทรัล วิลเลจ

 

“ซีพีเอ็น พันธมิตรร้านค้า กว่า 150 ร้าน และพนักงานกว่า 1,000 คน ขอขอบคุณภาครัฐ ศาลปกครอง ประชาชน สื่อมวลชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่มีความจริงใจ ช่วยสนับสนุนให้เกิดความเป็นธรรม และช่วยคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆ”

Pr

 

โดยทางซีพีเอ็นได้เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของเซ็นทรัล วิลเลจอย่างเต็มที่ ด้วยที่จอดรถที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คัน และบริการรถ Shuttle Bus รับ-ส่งฟรี 2 จุดจากในเมือง เซ็นทรัลเวิลด์ และ BTS อุดมสุขพร้อม

 

นายปรีชา กล่าวว่า ทางโครงการได้เสริมมาตรการในการบรรเทาการจราจร โดยโครงการยังยืนยันได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายผังเมือง มีความปลอดภัยต่อการบิน ทั้งความสูง และไม่มีกิจกรรมใด ๆ ที่จะกระทบ หรือรบกวนการบิน เป็นไปตามมาตรฐานองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) ทุกประการ

 

สำหรับ ลูกค้าสามารถเดินทางมาได้สะดวกด้วยเส้นทางต่างๆ ดังนี้ :

-บริการฟรีรถรับส่ง  (Free Shuttle Bus) จากเซ็นทรัลเวิลด์ ออกวันละ 3 รอบ คือ 11.00, 15.00  และ 19.00 น. และ จากป้ายรถประจำทาง สถานีบีทีเอสอุดมสุข หมุนเวียน วันละ 5 รอบ คือ  10.00, 12.30,15.00, 18.00 และ 20.30

-ขนส่งสาธารณะ (รถไฟฟ้าบีทีเอส-แอร์พอร์ต เรล ลิงก์-รถประจำทาง) เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอุดมสุข ใช้ทางออก 1,3 หรือ 5 แล้วต่อ Shuttle Bus มายังโครงการ หรือ เดินทางด้วย แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ลงที่สถานีสุวรรณภูมิ แล้วเรียก Taxi หรือ หากเดินทางด้วยรถประจำทาง สาย 558 (สนามบินสุวรรณภูมิ-เซ็นทรัล พระราม 2) ลงป้าย วิทยาลัยเกริกแล้วเดินต่อ 450 เมตร

 

Central Village 5

 

-รถยนต์ส่วนตัว เดินทางมุ่งหน้ายังสนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นใช้ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 370

-บริการ GRAB  ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่ 31 ส.ค. ถึง 30 ก.ย. 2562 ใช้ GrabCar Premium and SUV เดินทางไป-กลับ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทรัล วิลเลจ ราคาเดียว 450 บาท ใส่โค้ด “SVB450”  หรือใช้ GrabCar Luxe เดินทางไป-กลับ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทรัลวิลเลจ ลดทันที 300 บาท ใส่โค้ด “SVB300”  *ส่วนลดต่อวันมีจำนวนจำกัด

 

ทั้งนี้ ซีพีเอ็น ยึดหลักความถูกต้องและเป็นไปตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดต่อไป เพื่อให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ เป็นโครงการแห่งความภาคภูมิใจของคนไทย สมกับเป็นโครงการที่เชิดชูอัตลักษณ์ไทยและเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้อย่างสมภาคภูมิในเวทีสากล และ เป็นให้คนไทยช้อปในประเทศมากขึ้นและมีโอกาสในการเข้าถึงสินค้าแบรนด์เนมในราคาย่อมเยาว์ ลดราคา 35-70% ทุกวัน”

 

Central Village 6jpg

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด