Lo Feature Image Mixt Chatuchak

ไม่ต้องรอเสาร์-อาทิตย์ ก็ซื้อของที่จตุจักรได้แล้ว !!! ในศูนย์การค้าแห่งใหม่ “มิกซ์ จตุจักร” ช้อปปิ้งได้ไม่มีวันหยุด

ขาช้อปทั้งหลาย ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งที่ตลาดสวนจตุจักร  ตอนนี้ไม่ต้องรอวันหยุด เฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์แล้ว วันไหนๆ ก็ไปช้อปกันได้เพลินๆ กับศูนย์การค้าแห่งใหม่ “มิกซ์ จตุจักร” ในย่านใจกลางจตุจักร ที่ขนร้านค้าในตลาดนัดจตุจักรขึ้นมาไว้บนห้างกว่า 500 ร้านค้า

หลังเริ่มต้นก่อสร้างและพัฒนาโครงการมาตั้งแต่ปี 2560 ตอนนี้ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร (Mixt Chatuchak) ก็พร้อมให้บริการกับลูกค้า ได้เข้าไปช้อปปิ้ง จับจ่ายซื้อสินค้า หรือใช้บริการร้านค้าต่างๆ ภายในโครงการได้แล้ว

ศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่  ใจกลางจตุจักร ติดกับตลาดนัดจตุจักร ด้วยงบลงทุนกว่า 900 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีความยาวถึง 350 เมตร  มีพื้นที่ขายกว่า 60,000 ตารางเมตร

Mixt Chatuchak Food Court

 

เปิดพื้นที่โครงการ “มิกซ์ จตุจักร”

ภายในโครงการแบ่งออกเป็น 8 โซน ได้แก่ เสื้อผ้าแฟชั่น (Fashion Zone)  เครื่องประดับ (Accessories Zone) ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Zone) ศูนย์อาหารขนาดใหญ่สไตล์สตรีทฟู้ด (Food Court) สินค้าตกแต่งบ้าน (Home & Décor) เครื่องสำอางและสินค้าทรีตเม้นท์-สปา (Spa & Beauty) ของที่ระลึก (Souvenirs) และธุรกิจบริการ (Service)

 

ชั้น 1 เป็นพื้นที่ร้านค้ากว่า 140 ยูนิต ในโซนแฟชั่น มีทั้งสินค้าแฟชั่นผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก   โดยเฉพาะสินค้าสไตล์วินเทจ สำหรับคนที่ชื่นชอบความคลาสสิก นอกจากนี้ ยังมีโซนร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดัง รวมถึงโซนบริการต่าง ๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเหล่านักช้อป อาทิ บริการด้านการจัดส่งสินค้า และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อีกทั้งยังมีลานกิจกรรมหมุนเวียน (Event Galleria) บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ที่จะมีกิจกรรมพิเศษในแต่ละเดือน

 

ชั้น 2​ เป็นพื้นที่ต่อเนื่องของโซนแฟชั่นในสไตล์ฟิวชั่นบนพื้นที่ร้านค้ากว่า 240 ยูนิต รวมแฟชั่นสุดแนวไปจนถึงสตรีทแวร์ เครื่องสำอางสำหรับคนรักสวยรักงาม เครื่องหนังดีไซน์สวยทั้งรองเท้า กระเป๋า และโซนรวมเครื่องประดับ จิวเวลรี่ รวมทั้งสินค้างานคราฟต์เก๋ไก๋ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และสินค้าไอทีให้ได้อัพเดตเทรนด์กันอย่างไม่มีเอ้าท์

 

ชั้น เป็นพื้นี่รวมร้านค้ากว่า 120 ยูนิต พบกับโซนสินค้าตกแต่งบ้าน งานศิลปะ หัตถกรรมกับงานแฮนด์เมด ของที่ระลึกต่าง ๆ  แล้วมาผ่อนคลายที่โซนสปาและความงาม แวะเติมพลังที่ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท ศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร  มีร้านอาหารไห้เลือกกว่า 45 ร้านเด็ด ราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น

 

ชั้นที่ 4 – 5 และชั้นดาดฟ้า  เป็นพื้นที่ลานจอดรถที่รองรับได้กว่า 700 คัน

 

 Mixt Chatuchak Shop 3

 

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัดปิดเผยว่า จตุจักรถือเป็นทำเลทองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ  เพราะมีความในทุกด้าน เป็นย่านธุรกิจการค้าที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งศูนย์การค้า ออฟฟิศ แลสถานศึกษา ขณะที่การเดินทางถือว่าสะดวกสบาย  เป็นจุดศูนย์รวมการคมนาคม มีรถประจำทางมากมาย รวมถึงรถไฟฟ้า BTS และ MRT ซึ่งในปี 2563 มีโครงการ “บางซื่อแกรนด์สเตชัน” สถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งนับว่าเป็นศูนย์กลางด้านการคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

“ศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” มาเติมเต็มศักยภาพของย่านจตุจักรให้เป็น Shopping Destination รองรับความต้องการของชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก”

 

โดยต่อไปธุรกิจการค้าในย่านจตุจักรจะไม่จำกัดการขาย  เฉพาะในช่วงวันหยุดวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้น  แต่จะสามารถขายได้ทุกวัน  ถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจในการสร้างยอดขาย ขณะที่บริษัทมีแผนสนับสนุนธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มเอสเอ็มอี ด้วยการช่วยโปรโมทร้านค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้ให้มากขึ้น

พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับนักช้อปชาวไทยและต่างประเทศแล้ววันนี้ ดึงจุดเด่นเสน่ห์ของตลาดนัดจตุจักรที่โดนใจนักช้อปมาอย่างยาวนาน ให้จุใจยิ่งขึ้น ช้อปได้ทุกวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อม

นอกจากนี้ ทางโครงการยังมุ่งเน้นสนับสนุน SMEs ไทยอย่างแท้จริง กับคอนเซ็ปต์ ‘Mixt Chatuchak Selected’ ด้วยการเลือกสรรร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ ทั้งสินค้าแฮนด์เมดสุดครีเอทีฟกว่า 700 ร้านค้า และศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ด้วยกลยุทธ์เจาะร้านค้าด้วยราคาค่าเช่าที่ดีกว่าใครในย่านนี้ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ต่อ ตารางเมตรต่อเดือน ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 1.2 ล้านคนต่อเดือน และบริษัทจะมีรายได้ทะลุ 300 – 500 ล้านบาท ภายใน 2 ปี

 

Mixt Chatuchak Shop 4

 

ปัจจุบันโครงการได้เปิดให้บริการจำหน่ายสินค้าแล้ว แต่จะมีการจัด Grand Opening ขึ้นอีกครั้งในวันที่ 6 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  โดยจะมีการจัดแฟชั่นโชว์ กิจกรรมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน  และมีโปรโมชั่นพิเศษ  เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Mixt Chatuchak Reward รับฟรีบัตร Cash Card มูลค่า 200 บาท สำหรับรับประทานอาหารที่ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท  สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกเท่านั้น ตั้งแต่ 30 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2562 และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด