Infographic ฮวงจุ้ยตำแหน่งเตียงนอน เสริมรักรุ่ง เงินพุ่ง 2

ฮวงจุ้ยตำแหน่งเตียงนอน เสริมรักรุ่ง เงินพุ่ง

Categories : Infographic
Tags : , ,

ทุกที่อยู่อาศัยย่อมต้องมีเตียงจริงไหมล่ะครับ? ฉะนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญมากอย่างหนึ่งในบ้านของเรา ซึ่งสามารถบ่งบอกลักษณะทางฮวงจุ้ยได้ชัดเจนอีกสิ่งหนึ่งด้วยเช่นกัน ดังนั้นถ้าจัดดีๆ ล่ะก็ เชื่อว่าจะช่วยให้ชีวิตของเราเป็นไปในทางที่ดีกว่าครึ่ง โดยเฉพาะเรื่องความรัก คนในครอบครัว และด้านการเงิน ซึ่งก็มีหลายอย่างที่ควรระวัง และควรจะทำครับ

 

Infographic ฮวงจุ้ยตำแหน่งเตียงนอน เสริมรักรุ่ง เงินพุ่ง 1

อย่าวางเตียงตรงกับประตู

ไม่ว่าจะประตูห้องนอนหรือประตูห้องน้ำ ก็ไม่ควรวางเตียงตรงกับประตู ตามความเชื่อทางฮวงจุ้ยคือทิศไม่เป็นมงคล จะมีเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจอยู่ตลอด และยังส่งผลทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ แต่หากเลี่ยงไม่ได้ก็ลองวิธีแก้ด้วยการหาลูกบอลคริสตัลคั่นไว้ระหว่างเตียงกับประตู เพื่อสะท้อนพลังงานที่ไม่ดีออกไป

 

อย่าหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำ

ไม่ควรหันหัวเตียงไปไว้ผนังเดียวกันกับห้องน้ำ เพราะจะทำให้ความรักของคุณดิ่งลงเหว มีแต่เรื่องทะเลาะกันไม่หยุดหย่อน นอกจากนี้ยังส่งผลเสียต่อเรื่องสุขภาพ พอสุขภาพไม่ดีแล้วก็ย่อมต้องเสียเงินรักษาตามไปด้วย เรื่องนี้พ่วงหลายเรื่องเลยล่ะครับ ฉะนั้นห้ามเด็ดขาด

 

ห้ามวางเตียงติดกับหน้างต่างกระจกใส

เชื่อกันว่าหากเตียงอยู่ใกล้กับหน้างต่างกระจกใสจะทำให้พลังงานที่ไม่ดีจากภายนอกเข้ามาทำให้นอนไม่หลับ ฝันร้ายบ่อยๆ และอาจเกิดมีเรื่องมีราวกับคู่รักให้ทะเลาะกันจนถึงขั้นเลิกกันได้ วิธีแก้ก็แค่หาผ้าม่านทึบๆ มากั้นเอาไว้ครับ

 

ไม่ควรอยู่ชิดซ้ายทางตะวันตก

ลองหยิบมือถือขึ้นมาแล้วเช็คจาก application เข็มทิศดูครับ ถ้าเตียงของเราอยู่ค่อนไปทางทิศตะวันตก ตามฮวงจุ้ยบอกว่าจะทำให้ความรักเกิดปัญหากระทบกระทั่งกัน ไปจนถึงขั้นแตกแยกกันเลยล่ะครับ

 

ควรมีโต๊ะหัวเตียงทั้ง 2 ข้าง

การมีโต๊ะหัวเตียงทั้ง 2 ข้าง จะช่วยเรื่องสมดุลในชีวิตที่ดี เงินทองหมุนเวียนไหลคล่องมือ ส่วนตัวโต๊ะเองก็ไม่ควรมีมุมแหลมคม เกิดเป็นพลังที่ไม่ดีคอยมาทิ่มแทงเราได้

 

เรื่องเตียงก็เป็นอีกหัวใจสำคัญของฮวงจุ้ยนะครับ เพราะคนเราจะต้องอยู่ในห้องนอนวันละหลายชั่วโมงทีเดียว ลองเอาไปทำตามกันดูครับ แล้วเรา Reviewyourliving.com จะนำเอาทั้งสาระความรู้ รวมถึงเรื่องราวฮวงจุ้ยดีๆ มาฝากกันทุกสัปดาห์

 

บทความ Infographic ล่าสุด