เพอร์เฟค เปิดตัวคอนโดใหม่ “เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร” จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารการขาย

เพอร์เฟค เปิดตัวคอนโดใหม่ “เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร” จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารการขาย

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ต่อยอดความสำเร็จในทำเลพหล-สุทธิสาร รุกเปิดตัวคอนโดโครงการใหม่ “เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร” จับมือ “พลัส พร็อพเพอร์ตี้” ให้เป็นผู้บริหารการขาย เพื่อขยายฐานลูกค้า มั่นใจในจุดเด่นทั้งทำเล ดีไซน์ สิ่งอำนวยความสะดวก ประเมินภาพรวมตลาดคอนโดยังมีการตอบรับดี  เดินหน้ากระตุ้นยอดขายไตรมาส 3 ด้วยแคมเปญ “แพ็คคู่สุดคุ้ม”

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ใน  ไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ตามแผนที่วางไว้ ได้แก่ โครงการ เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดการขายคอนโดมิเนียมในทำเลสุทธิสาร ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี จึงได้ต่อยอดด้วยการเปิดโครงการต่อเนื่องเป็นโครงการที่สองในทำเลดังกล่าว โครงการเมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร  มีขนาดพื้นที่ 3 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,070 ล้านบาท เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 317 ยูนิต เป็นแบบ 1 ห้องนอน จำนวน 262 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 25–53 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน จำนวน 55 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 52–60 ตารางเมตร  ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควาย บนถนนสุทธิสารซึ่งเชื่อมระหว่างถนนพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต จึงสามารถเข้าออกได้หลายทาง ซึ่งเป็นจุดเด่นของโครงการ

เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร

พร้อมกันนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังได้มีความร่วมมือเป็นครั้งแรกกับ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร อย่าง บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้เป็นผู้บริหารการขายและการตลาดให้กับ เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มเติม โดย นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่าว่า พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยินดีที่ได้ร่วมเป็นผู้บริหารงานขายโครงการเมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร และถือเป็นความภาคภูมิใจของพลัสฯ ด้วยเช่นกัน เนื่องจากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้า ได้ให้ความไว้วางใจในการทำงาน ในส่วนของงานบริหารงานขายโครงการเมโทร ลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร นี้ พลัสฯ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตัวโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลพื้นที่ชั้นกลางที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างเห็นได้ชัดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และยังเป็นย่านที่มีอาคารสำนักงานตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก ใกล้กับศูนย์กลางธุรกิจ รองรับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวก ด้วยราคาเริ่มต้นที่คนรุ่นใหม่จับต้องได้ จึงคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร

สำหรับทำเลย่านพหลโยธิน-สุทธิสารนี้ จากข้อมูลการทำวิจัยตลาดโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พบว่าได้รับความนิยมอย่างสม่ำเสมอ แต่กลับมีโครงการใหม่ที่เปิดในช่วง 1-2 ปีมานี้ไม่มาก เนื่องจากที่ดินแปลงใหญ่มีจำกัดมากขึ้น ทั้งนี้ ช่วงปี 2559 ถึงปัจจุบัน (กรกฎาคม 2560) มีโครงการเปิดตัวใหม่เข้าสู่ตลาด 2 โครงการ รวม 3,196 ยูนิต แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ราว 70% ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 160,000 บาท/ตารางเมตร ขณะที่คอนโดมิเนียม Low Rise มีราคาขายเฉลี่ยที่ 100,000 บาท/ตารางเมตร เป็นผลจากปัจจุบันที่ดินใกล้สถานีรถไฟฟ้ามีราคาสูงมาก ทำให้ความนิยมเริ่มขยายไปสู่ที่ดินตามถนนสายรองแต่ยังถือว่าอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เช่น ทำเลสุทธิสาร เพราะไม่เพียงเป็นทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางทั้งถนนวิภาวดีรังสิต พหลโยธิน และรัชดาภิเษก

เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร

จากราคาของโครงการอื่นๆ ที่ขยับไปค่อนข้างสูง ในขณะที่พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สามารถบริหารต้นทุนได้ดี ส่งผลให้ราคาขายของโครงการเมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร อยู่ในระดับที่ไม่สูงเมื่อเทียบกับคู่แข่ง โดยมีราคาขายเฉลี่ยเพียง 97,000 บาท/ตารางเมตร จึงเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการ และหากย้อนหลังไปดูราคาเปิดตัวของคอนโดมิเนียม High Rise โซนใกล้เคียง เช่น ย่านสนามเป้า-อารีย์-สะพานควาย เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยเปิดตัวอยู่ที่ 90,000–100,000 บาท/ตารางเมตร หากลงทุนในตอนนั้น ปัจจุบันราคาเฉลี่ยโครงการที่ถูกนำกลับมาขายใหม่ (รีเซล) ขยับสูงถึง 140,000–150,000 บาท/ตารางเมตร ส่วน Low Rise ราคาเฉลี่ยเปิดตัวอยู่ที่ 80,000 บาท/ตารางเมตร ปัจจุบันราคาเฉลี่ยโครงการที่ถูกนำกลับมาขายใหม่ (รีเซล) ขยับสูงถึง 93,000 บาท/ตารางเมตร เป็นทำเลที่มีการอยู่อาศัยหนาแน่นสูงถึง 80-90% และเป็นที่สนใจของผู้เช่า ตลอดจนราคาที่ดินรอบสถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า-   อารีย์-สะพานควาย ในช่วงปี 5 ปีที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 5-25% ต่อปี จึงเป็นที่แน่นอนว่าการพัฒนาโครงการใหม่ในอนาคตต้องมีต้นทุนการพัฒนาสูงขึ้น ดังนั้น คอนโดมิเนียมในทำเลนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเก็บไว้เป็นทรัพย์สินที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน

เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร

นายวงศกรณ์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากทำเลซึ่งเป็นจุดขายหลักแล้ว โครงการยังให้ความสำคัญในเรื่องรูปแบบดีไซน์ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า ด้วยแนวคิดการตกแต่งในโทนโรสโกลด์ (Rose Gold) โทนสีมาแรงในวงการออกแบบ ตลอดจนงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน โดยโครงการได้นำมาใช้ในการตกแต่งภายในพื้นที่ส่วนต่างๆ ทั้ง ล็อบบี้ ฟิตเนส ตลอดจนเป็นทางเลือกในการตกแต่งห้องพักสำหรับลูกค้า เพื่อแสดงถึงความทันสมัยและหรูหราอย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยังคำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสระว่ายน้ำพร้อม Bubble Jet, จากุซซี่, สตรีม, ฟิตเนส และสวนพักผ่อน   เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร กำหนดเปิด พรีเซลส์ 22 กรกฏาคมนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังได้จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อกระตุ้นการขายในไตรมาส 3 ด้วยแคมเปญ Double Pack Sale”  โดยนำคอนโดพร้อมอยู่มาจัดโปรโมชั่นในรูปแบบ “แพ็คคู่สุดคุ้ม” ด้วยแพ็คคู่ 2 ยูนิต ราคาพิเศษสำหรับห้องแรก และส่วนลดมากขึ้นสำหรับห้องที่สอง ซึ่งให้ส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาทโดยไม่ต้องจับสลาก สำหรับซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนในเวลาเดียวกัน อาทิ เดอะสกาย สุขุมวิท ห้องแรกเริ่ม 3.69 ล้าน ห้องที่สองจากราคา 3.8 ล้าน เหลือเพียง 2.69 ล้านบาท, เมโทรสกาย บางซื่อ-ประชาชื่น ห้องแรกเริ่ม 2.15 ล้าน ห้องที่สองจากราคา 2.5 ล้าน เหลือเพียง 1.79 ล้านบาท, เมโทรลักซ์ เกษตร ห้องแรกเริ่ม 2.45 ล้าน ห้องที่สองจากราคา 2.5 ล้าน เหลือเพียง 1.6 ล้านบาท เป็นต้น โดยมีให้เลือกกว่า 10 โครงการ และจะมีการจัดอีเวนต์ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ในวันที่ 27 กรกฏาคม ถึง 2 สิงหาคมนี้ด้วย

เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด