Prerapong Ceo Ori

[PR News] “ออริจิ้น” ปิดงบไตรมาส 3 สร้างยอดขายกว่า 10,188 ล้าน

“ออริจิ้น” กวาดยอดขายไตรมาส 3 กว่า 10,188 ล้าน ได้แบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” ช่วยดันยอด หลัง 3 โครงการปิดการขาย 100%  สะสมยอด 9 เดือน 23,148 ล้าน เตรียมเปิดโปรเจ็กต์ต่อในไตรมาสสุดท้าย มั่นใจทะลุเป้าปีนี้ 28,000 ล้านบาท

 

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างยอดขายในช่วงไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ได้มูลค่ากว่า 10,188 ล้านบาท  เนื่องจากโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ ออริจิ้น (The Origin) ที่เปิดตัว 4 โครงการ ตั้งแต่ช่วงปลายไตรมาส 2  มี  3 โครงการที่สามารถปิดการขายได้ 100% ได้แก่ 1. ดิ ออริจิ้น รามคำแหง 209 อินเตอร์เชนจ์ 2. ดิ ออริจิ้น รัชดา-ลาดพร้าว 3. ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15

 

“ขณะเดียวกัน ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท 105 ที่เพิ่งเปิดพรีเซลเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ส่งผลให้ภาพรวมอัตรายอดขาย หรือ Take up rate ของแบรนด์ดิ ออริจิ้นที่เปิดตัวไป 4 โครงการ สูงถึงกว่า 85%”

Origin Smart City Rayong

 

นอกจากนี้ โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) 2 โครงการที่ทยอยเปิดตัวในช่วงไตรมาส 2-3 มูลค่าโครงการรวมกว่า 7,500 ล้านบาท ก็สร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการพาร์ค ออริจิ้น จุฬา-สามย่าน และโครงการพาร์ค ออริจิ้น ราชเทวี ต่างมียอดขายแล้วกว่า 80%

 

ขณะเดียวกัน โครงการเคนซิงตัน ระยอง คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ภายใต้โครงการออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง ล่าสุดมี ยอดขาย 90% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย  จากกระแสตอบรับที่ดีตลอดทั้งไตรมาส 3 ส่งผลให้บริษัทมียอดขายสะสม 9 เดือนแรกของปี 2562 อยู่ที่ 23,148 ล้านบาท หรือคิดเป็น 83% ของเป้าหมายยอดขายของทั้งปี 2562

 

นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้าย บริษัทยังมีโครงการที่จะทยอยเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้แก่ คอนโดฯ แบรนด์ดิ ออริจิ้น 2 โครงการ  บ้านจัดสรรแบรนด์บริทาเนีย (Britania) อีก 4-5 โครงการ โครงการนอตติ้ง ฮิลล์ ระยอง โครงการเดอะ แฮมป์ตัน ศรีราชา บาย ออริจิ้น แอนด์ ดุสิต ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างบริษัทกับกลุ่มดุสิตธานี (DTC) คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมไม่น้อยกว่า 14,000 ล้านบาท

 

Britania Bangna Suvarnabhumi

 

“ด้วยจุดแกร่งเรื่องความเข้าใจลูกค้าหรือ Empathy ภาพรวมปีนี้ เราจึงคัดสรรทำเลศักยภาพ โครงการคุณภาพ ในเซ็กเมนท์ที่เหมาะสม มาเปิดตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ขณะเดียวกัน เรายังมีโครงการพร้อมอยู่  แนวรถไฟฟ้าในอีกหลากหลายทำเลที่ยังคงมีผู้บริโภคทยอยเข้ามาจับจองกันอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าปีนี้เราจะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 28,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้”  

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด