ลงทะเบียน

รีวิวคอนโด จตุจักร ดีไซน์ที่สุดของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กับ Denim Jatujak เดนิมจตุจักร

การเดินทาง
อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ
ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ9-0-1.6 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด
จำนวนห้อง1,813 ยูนิต
จำนวนตึก 4 อาคาร
จำนวนชั้น10-37 ชั้น
ที่จอดรถ53%
ปีที่สร้างเสร็จเดือนเมษายน 2565
บาท/ตารางเมตรประมาณ 84,000 บาท/ตร.ม.
ค่าส่วนกลาง55 บาท/ตร.ม.
ค่ากองทุน500 บาท/ตร.ม.
ขนาดห้อง
- STUDIO 22.50 ตารางเมตร
- ONE BED 27.00 ตารางเมตร
- ONE BED PLUS 32.50 ตารางเมตร
- ONE BED PLUS CORNER 33.50 ตารางเมตร
- TWO BED 50.50 ตารางเมตร
ลักษณะโครงการคอนโดมิเนียม High Rise
สิ่งอำนวยความ
สระว่ายน้ำ
ฟิตเนส
รูฟท็อป
ที่จอดรถ
ล็อบบี้
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
สวน
จ๊อกกิ้ง แทร็ค
รถไฟฟ้า
สายสีน้ำเงิน
- สถานีสวนจตุจักร (BL13)
สายสีเขียว
- สถานีหมอชิต (N8)
สถานที่ใกล้เคียง
ยูเนี่ยนมอลล
เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
สวนจตุจักร
กรมการขนส่งทางบก
โรงเรียนนานาชาติ เซนต์จอน
ติดต่อโครงการ

ซ.วิภาวดี 3 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10210


รีวิวคอนโด จตุจักร Denim Jatujak
รีวิวคอนโด จตุจักร ดีไซน์ที่สุดของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กับ Denim Jatujak เดนิมจตุจักร

คอนโดมิเนียมดูจะเป็นที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ตรงใจมากที่สุด ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของทำเลเดินทางสะดวก ขนาดห้องดูแลง่าย อยู่ใกล้แหล่งสิ่งอำนวยความสะดวก แต่คอนโดฯ ไหนจะเป็นโครงการที่ใช่ที่สุดสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ Live, Work, Play ของคนรุ่นใหม่ที่จะช่วยมาบาลานซ์ชีวิตให้ลงตัว ก็ลองหยิบยีนส์ตัวโปรดของคุณสักตัวมาใส่แล้วออกไปค้นหาคำตอบกันที่โครงการ Denim Jatujak กันค่ะ

คอนโด จตุจักร ที่สุดของทำเลไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ ทำให้การเดินทางในแต่ละวันต้องการปรับเปลี่ยนแผนได้อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะหลบรถติดไปขึ้นรถไฟฟ้า หรือขับรถขึ้นทางด่วนเข้า-ออก ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ทำให้การเลือกคอนโดฯ ที่สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง กลายเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจมากกว่า ยิ่งถ้าอยู่ท่ามกลางย่านช้อปปิ้ง แหล่งอาหารการกินพร้อม ก็จะยิ่งเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของเราให้ยิ่งลื่นไหลไม่มีสะดุด 

 

Denim Jatujak ตั้งอยู่ในซ.วิภาวดี 3 บรรยากาศภายในซอยค่อนข้างคึกคักทีเดียวค่ะ ด้วยความที่ใช้เป็นเส้นทางลัดได้ จึงลายเป็นแหล่งที่มีผู้คนอาศัยอยู่พอสมควร สิ่งที่ตามมาคือบรรดาร้านอาหาร สตรีทฟู๊ด ร้านกาแฟ อยู่ตลอดทั้งซอย  และยังสามารถทะลุกับซ.พหลโยธิน 18 หรือซ.พหลโยธิน 18/1 ออกไปยังถ.พหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามตลาดนัดจตุจักร ซึ่งจะอยู่ใกล้กับ BTS สถานีหมอชิต และ MRT สถานีจตุจักร ส่วนจุดขึ้น-ลงทางด่วน ใกล้ที่สุดจากปากซ.วิภาวดี 3 เพียง 200 เมตร ก็สามารถขึ้นโทลล์เวย์ตรงไปถึงสนามบินดอนเมืองได้ไม่เกิน 20 นาที และทางด่วนศรีรัช บริเวณถ.กำแพงเพชร เพื่อเข้าเมือง หรือจะไปฝั่งธนฯ เชื่อมต่อออกไปถ.ราชพฤกษ์ ก็สามารถขึ้นทางด่วนตรงถ.กำแพงเพชร 2 ได้อย่างสะดวก      

 

แผนที่โครงการ Denim Jatujak

มาดูกันที่สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โซนนี้กันบ้างค่ะ เริ่มจากฝั่งถ.วิภาดี ในช่วงต้นแบบนี้เราจะเห็นอาคารสำนักงาน ที่ตั้งของบริษัทเอกชนชื่อดัง รัฐวิสาหกิจ สถานที่ราชการ อาทิ อาคารเล้าเป้งง้วน 1, อาคารซัน ทาวเวอร์, อาคารเอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์, ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ฯลฯ รวมถึงสถาบันการศึกษาหลายแห่ง เช่น โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ เป็นต้น เรียกได้ว่าหากมองที่ดีมานท์แล้วก็มั่นใจได้เลยว่า มีกลุ่มคนที่เป็นนักเรียน นักศึกษาไปจนถึงวัยทำงานอยู่โซนนี้ตลอดเวลาไม่มีเงียบเหงา    

 

หนึ่งในไฮไลท์ของย่านนี้ที่ไม่มีโซนไหนเทียบเท่าได้อีกแล้ว เห็นจะหนีไม่พ้นตลาดนัดจตุจักรและสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 3 แห่งนี่แหละค่ะ โดยสวนที่ว่านี้ก็อยู่ในบริเวณเดียวกันจนสามารถเดินถึงกันได้ทั้ง สวนวชิรเบญจทัศ, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ และสวนจตุจักร เปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนกันได้ใกล้ๆ คอนโดฯ สำหรับแหล่งสตรีทช้อปปิ้งสุดฮิปตลอดกาลอย่างตลาดนัดจตุจักร ซึ่งไม่ได้เปิดแค่เสาร์-อาทิตน์เท่านั้นนะคะ แต่ยังเปิดช่วงกลางคืนวันศุกร์กับวันเสาร์ ส่วนวันธรรมดาก็ยังสามารถเดินบนศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร ได้ทุกวัน แต่ไม่ได้มีเพียงแค่นี้นะคะ ถ้าอยากเปลี่ยนไปจับจ่ายใช้สอยอื่นๆ ก็มีทั้งเซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์, บิ๊กซี ลาดพร้าว, โลตัส ลาดพร้าว เรียกว่าถ้าอยากได้อะไรไม่ต้องไปหาจากไหนไกล แถวนี้ก็มีครบ     

 

ย่านจตุจักรยังมีอะไรที่น่าสนใจอีกนะคะ ถ้าเราผ่านไปบนถ.กำแพงเพชร หรืออยู่บนทางด่วนศรีรัช เราจะเห็นสิ่งก่อสร้างสุดอลังการตั้งตระหง่านอยู่บนพื้นที่กว่า 400 ไร่ นั่นคือ “สถานีกลางบางซื่อ” อนาคต HUB การเดินทางระบบรางทั้งหมดในบ้านเรา รองรับรถไฟฟ้าความเร็วสูงทุกสายในอนาคต อีกทั้งยังจะถูกพัฒนาให้มีทั้งศูนย์การค้า โรงแรม อาคารสำนักงาน ศูนย์ประชุม ฯลฯ หากเสร็จสมบูรณ์เมื่อไรก็เชื่อว่าจะเป็นการพลิกโฉมการเดินทางระบบรางครั้งใหญ่ที่สุดในบ้านเราเลยทีเดียวค่ะ 

คอนโดย่านจตุจักร วิภาวดี Denim Jatujak

 

ภาพรวมโครงการ Denim Jatujak 

Denim Jatujak จาก Grand Unity คอนโดฯ High Rise ทั้งหมด 4 อาคาร โดยแบ่งดังนี้ อาคาร A อาคารพักอาศัย 37 ชั้น, อาคาร B อาคารพักอาศัย 22 ชั้น (มีที่จอดรถ 6 ชั้น ส่วนชั้น 7 จะเริ่มมียูนิตพักอาศัย), อาคาร C อาคารพักอาศัย 33 ชั้น และอาคาร D อาคารจอดรถ 10 ชั้น รวมทั้งหมด 1,813 ยูนิต ขนาดห้อง 22.5-50.50 ตร.ม. ที่จอดรถทั้งหมด 978 คัน คิดเป็น 53%  

 

ดีไซน์อาคารเน้นความเรียบเท่ ทันสมัย ด้วยการใช้เส้นสายแนวตั้งที่ดูแข็งแรงในสไตล์ Art Deco พื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ภายในโครงการ ตั้งแต่ชั้น Ground ที่มีสวนสีเขียวล้อมรอบทุกอาคาร Jogging Track และ Double Volume Lobby ที่อาคาร A-C แล้ว ยังมี Facilities อื่นๆ กระจายอยู่ทุกอาคาร โดยลูกบ้านสามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งหมดผ่านการเชื่อมถึงกันด้วย Sky Bridge โดยแต่ละอาคารก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ซ้ำกันเลยค่ะ โดยแบ่งเป็น 

 

อาคาร A พื้นที่พบปะสังสรรค์ หรือประชุมระดมสมองอย่าง Brain Space และ Meeting Area

อาคาร B พักผ่อนไปกับหลากหลายกิจกรรมโปรดตามแต่ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะกิจกรรมกลางแจ้งที่ Relax Pool, Kids’ Pool หรือกิจกรรมที่จัดเตรียมห้องเฉพาะเอาไว้ให้อย่าง Rhythm Studio ห้องซ้อมดนตรีที่ไม่ต้องไปจับจองที่ไหนไกล หรือดูหนังในสบายๆ ใน Theater Room นอกจากนี้ยังมี Bike Simulator, Playroom, Lobby Lounge และ Retreat Area

อาคาร C ชวนเพื่อนมาปลอดปล่อยไอเดียได้ที่ Co-Living Area, Co-Kitchen Space, Co-Dining Area และ E-Library 

อาคาร D สำหรับคนรักสุขภาพก็ต้องไม่พลาด Up & Above Gym ห้องออกกำลังกาย 2 ชั้น Active Pool ขนาดเทียบเท่าโอลิมปิกพร้อมวิวเมือง และ Sauna Steam, Yoga & Pilates, Green Roof, Outdoor BBQ     

ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ คอนโด Denim Jatujak

ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ โครงการ Denim Jatujak

Playroom คอนโด Denim Jatujak

Co-Kitchen Space โครงการ Denim Jatujak

Co-Living Area คอนโด Denim Jatujak

Floor Plan 

 

Denim New Master Plan Page 0001

Denim Jatujak ตั้งอยู่บนที่ดินแปลงหัวมุมระหว่างซ.วิภาวดี 3 กับ ซ.วิภาวดี 5 แยก 7 ซึ่งมีทางเข้า-ออกโครงการได้จากทั้ง 2 ด้าน คือด้านซ.วิภาวดี 3 บริเวณอาคาร D ที่เป็นอาคารจอดรถ และด้านซ.วิภาวดี 5 แยก 7 บริเวณอาคาร A และ B อาคารพักอาศัย 

 

Denim New Roof Floor Plan Page 0001

 

อาคาร A อาคารพักอาศัย มี Facilities ที่ชั้น 8 อยู่ฝั่งทิศตะวันออกของโครงการ ใกล้กับทางเข้า-ออก ฝั่งซอยวิภาวดี 5 แยก 7 มีลิฟท์โดยสาร 4 ตัว ลิฟท์เซอร์วิช 1 ตัว บันไดหนีไฟ 2 จุด เป็นอาคารที่มีจำนวนยูนิตต่อชั้นน้อยที่สุด และจะอยู่ใกล้ทางเข้า-ออก โครงการทั้ง 2 ฝั่ง โดยตำแหน่งยูนิตจะถูกวางเป็นทิศตะวันออก วิวนอกโครงการ และทิศตะวันตก วิวสระว่ายน้ำจากอาคาร D (ฝั่งเดียวกับลิฟท์)

อาคาร B อาคารพักอาศัย และเป็น Facilities อยู่ฝั่งทิศเหนือของโครงการ มีลิฟท์โดยสาร 3 ตัว ลิฟท์เซอร์วิช 1 ตัว บันไดหนีไฟ 2 จุด ตัวอาคารวางเป็น L Shape ล้อมสระว่ายน้ำเอาไว้ ยูนิตพักอาศัยฝั่งที่ได้วิวสระว่ายน้ำจะหันทางทิศตะวันออก(ทิศนี้มีเพียง 2 ยูนิต/ชั้น) กับทิศใต้ ส่วนวิวภายนอกโครงการจะอยู่ทางทิศเหนือกับตะวันตก

อาคาร C อาคารพักอาศัย  มี Facilities ที่ชั้น 8 ตั้งอยู่กลางพื้นที่โครงการไปค่อนทางฝั่งตะวันตก มีลิฟท์โดยสาร 4 ตัว ลิฟท์เซอร์วิช 1 ตัว บันไดหนีไฟ 2 จุด เป็นอาคารที่เปรียบเสมือน Center ของทุกอาคารด้วยการตำแหน่งของอาคารค่ะ  โดยยูนิตพักอาศัยจะหันออกทางทิศใต้ ฝั่งด้านหน้าโครงการ วิวสระว่ายน้ำจากอาคาร D และยูนิตทางทิศเหนือ วิวสระว่ายน้ำจากอาคาร B 

อาคาร D อาคารจอดรถ และ Facilities อยู่ชั้น Rooftop อยู่ฝั่งทิศใต้ของโครงการ ใกล้กับทางเข้า-ออก ฝั่งซอยวิภาวดี 3 

 

Unit Plan   

ออกแบบทุกตารางเมตรอย่างเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะชอบพักผ่อน หรือทำกิจกรรมก็สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบ ด้วยดีไซน์แบ่งสัดส่วนให้อยู่บนความพอดีจนเกิดเป็นความลงตัว

Studio Denim01

 

One Bed Type B Denim

One Bed Type D DenimOne Bed Plus DenimOne Bed Plus Corner DenimTwo Bed Denim

เปิดห้องตัวอย่าง Denim Jatujak 

สำหรับ Sale Gallery จะอยู่บริเวณเดียวกันกับที่ดินของโครงการเลยค่ะ โดยเป็นอาคาร 3 ชั้น มี Rooftop ไว้ให้ขึ้นไปชมที่ดินโครงการมุมสูงด้วย สำหรับห้องตัวอย่างจะมีทั้งหมด 3 ห้องค่ะ เป็นการขายแบบ Fully Furnished สิ่งที่จะได้มาภายในห้องคือ

  • เครื่องปรับอากาศติดผนัง Panasonic 
  • ตู้เสื้อผ้า
  • เคาน์เตอร์ครัวพร้อม Hob+Hood ซิ้งค์ล้างจานจาก Teka
  • สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ โดยก๊อกน้ำ โถสุขภัณฑ์ สายชำระ ฝักบัว ใช้แบรนด์ HAFELE ส่วนอ่างล้างหน้าจาก Mogen มาพร้อมกับฉากกระจกกั้นอาบน้ำ
  • Digital Door Lock

ที่ดินโครงการ Denim Jatujak

โมเดลคอนโด Denim Jatujak

โมเดลคอนโด Denim Jatujak 2

ทางเชื่อมระหว่างอาคาร ส่วนกลาง คอนโด Denim Jatujak

 

Studio 22.5 ตร.ม. 

เริ่มกันที่ยูนิตขนาดเริ่มต้นของโครงการ ทุกยูนิต Floor To Ceiling 2.5 เมตร ส่วนแรกเป็นครัวปิดที่กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ซ้ายมือเป็นห้องน้ำอยู่ในส่วนเดียวกันกับครัว ทั้งห้องจะใช้ไฟ Downling 

 

ห้องครัว Studio 22.5 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

พื้นครัวปูด้วยแกรนิตโต้ เคาน์เตอร์ครัวใช้ Top ลามิเนต ด้านในกรุด้วยกระเบื้อง เมื่อเกิดสิ่งสกปรกเวลาทำอาหารจะทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น มีช่องสำหรับวางตู้เย็น เครื่องซักผ้าฝาหน้าด้านล่าง และไมโครเวฟด้านบนค่ะ ติดตั้งมาพร้อมกับเตาแม่เหล็กไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และซิงค์ล้างจานมาให้แบบห้องตัวอย่างค่ะ 

 

ทางซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำ ซึ่งสำหรับโครงการนี้จะใช้เป็นห้องน้ำสำเร็จรูป พื้นของห้องน้ำจะถูกยกสูงขึ้นกว่าปกติ ข้อดีของเจ้าห้องน้ำสำเร็จรูปแบบนี้ คือ โอากสน้ำรั่วซึมน้อยกว่า เพราะมีรอยต่อต่างๆ น้อย วัสดุภายในทำความสะอาดได้ง่าย ที่สำคัญคือ เมื่อเกิดปัญหาต้องซ่อมแซมจะสามารถทำได้ง่ายกว่า จบได้ภายในห้องของเราเอง ไม่ต้องไปรบกวนไล่ดูท่อจากห้องอื่น  

 

ห้องนอน Studio 22.5 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

Bedroom จะ Built in ตู้เสื้อผ้าหน้าบานเลื่อนแบบทึบมาให้ ส่วนกลางห้องสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ได้โดยยังเหลือพื้นที่ทางเดินได้รอบเตียง 

 

ห้องนอน Studio 22.5 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak 2

ห้องนอนพร้อมบิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ Studio 22.5 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

ปลายเตียงเราสามารถ Built in ได้ตลอดแนวผนังตามแบบห้องตัวอย่างเลยค่ะ จะวางเคาน์เตอร์ทีวี โต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางของก็สามารถแบ่งฟังก์ชั่นได้ตามการใช้งาน ส่วนริมหน้าต่างบานกระทุ้งข้างเตียง มีมุมที่สามารถวาง Daybed หรือโต๊ะทำงานเข้ามุมได้พอดีค่ะ 

 

ระเบียงจะกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน 3 บาน ส่วนระเบียงด้านนอกจะแขวน Condensing Unit ไว้ หันออกนอกอาคาร และใช้ระแนงอลูมิเนียมกั้นไว้เต็มพื้นที่ เพื่อความสวยงามเรียบร้อยของอาคารเมื่อมองมาจากด้านนอก จะได้ไม่เห็นเวลาตากเสื้อผ้า ถือเป็นภาพลักษณ์ของอาคารที่หลายโครงการจากแกรนด์ยูให้ความสำคัญเรื่องนี้ค่ะ 

 

1 Bedroom 27.5 ตร.ม. 

 

ภาพ Livingroom ห้อง 1 Bedroom 27.5 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

เป็นห้องที่เน้นพื้นที่ Living Room กับ Bedroom โดยส่วนแรกจะพบกับพื้นที่ Living Room ก่อน สามารถวางเคาน์เตอร์ทีวี โซฟาขนาด 3 ที่นั่งได้ พร้อมโต๊ะกลาง และยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทานข้าวได้ประมาณ 2 ที่นั่งค่ะ โดยพื้นทั้งสองห้องนี้จะใช้วัสดุลามิเนต 

 

ภาพห้องครัวเปิด ห้อง 1 Bedroom 27.5 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

คอนโด Denim Jatujak ใช้ห้องน้ำสำเร็จรูปสำหรับทุกยูนิต

เชื่อมต่อพื้นที่เดียวกันกับ Living Room จะเป็นครัวเปิดในสไตล์ Pantry ค่ะ เหมาะสำหรับใครที่ไม่เน้นทำอาหารหนักๆ แต่ก็มีเคาน์เตอร์ครัวพร้อมติดตั้ง Hob+Hood ซิงค์ล้างจานมาให้ครบเช่นกันค่ะ และห้องน้ำอยู่ถัดจากครัว หลังเคาน์เตอร์ทีวีค่ะ โดยภายในห้องน้ำจะถูกแบ่งส่วนแห้งและส่วนเปียกไว้ด้านใน กั้นด้วยฉากกระจกเทมเปอร์บานเลื่อน 3 ตอน  

 

 ห้อง 1 Bedroom 27.5 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

ห้องนอน 1 Bedroom 27.5 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

Bedroom จะถูกกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน กลางห้องวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ โดยเหลือทางเดินได้รอบเตียง และยังมีพื้นที่ข้างหน้าต่างบานกระทุ้ง พอที่จะวางโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้งได้

 

1 Bedroom Plus 33 ตร.ม. 

ห้องนั่งเล่น 1 Bedroom Plus 33 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

ห้องนั่งเล่น 1 Bedroom Plus 33 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak 2

สำหรับห้องตัวอย่างสุดท้าย มีพื้นที่ใช้สอยดีทีเดียวค่ะ เริ่มตั้งแต่ Living Room ที่เชื่อมต่อเป็นโซนเดียวกันกับครัวเปิด ที่ติดตั้งทั้งเซตเคาน์เตอร์มาให้เรียบร้อย 

 

ห้อง1 Bedroom Plus 33 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

ห้องน้ำ คอนโด Denim Jatujak

Living Room กลางห้องมีพื้นที่สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งพร้อมโต๊ะกลางได้ และยังสามารถจัดพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทานข้าวได้ ส่วนห้องน้ำถูกวางไว้ส่วนหน้าห้อง ตรงข้ามกับครัวเปิด

 

ห้อง Plus 1 Bedroom Plus 33 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

ห้อง Plus 1 Bedroom Plus 33 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak 2

ลึกเข้าไปด้านในที่เป็นส่วน จะมีห้องที่เป็น Multi Purpose หลายคนชอบห้อง Type นะคะ เพราะมีห้องห้องที่เป็น Plus นี่แหละค่ะ ที่สามารถปรับปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงานในสไตล์เฉพาะตัวของแต่ละคน หรือจะเป็นอีกหนึ่งห้องนอน เพราะสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ได้ค่ะ ซึ่งห้องนี้จะเชื่อมต่อกับระเบียงห้องด้วย 

 

ห้องนอนของ 1 Bedroom Plus 33 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

ห้องนอนของ 1 Bedroom Plus 33 ตร.ม. คอนโด Denim Jatujak

สุดท้ายที่ Bedroom ค่ะ กลางห้องสามารถวางเตียง 5-6 ฟุตได้เลย ตู้เสื้อผ้าจะ Built in  มาให้ตรงมุมลึกเข้าไปข้างเตียงโดยเฉพาะ ทำให้ดูเป็นสัดส่วนยิ่งขึ้น ไม่เบียดกับพื้นที่อื่นภายในห้องด้วยนะคะ   

 

Denim Jatujak ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่สุดจากแกรนด์ยูในปัจจุบัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการวางฟังก์ชั่นภายในห้องพักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการหลากหลายสไตล์ เพื่อบาลานซ์ทุกความต้องการทั้ง Live, Work, Play ได้อย่างลงตัว จนถือว่า Denim Jatujak สามารถทำออกมาได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของทำเลนี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนไว้ก่อนได้ที่ https://bit.ly/3f6ETu2
หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 652 4000

      

ข่าวอื่นเกี่ยวกับ GRAND UNITY 

 

โปรโมชั่นพิเศษของโครงการ

Promotion:

ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ

เปิดตึกใหม่ จองเบาๆ…ไม่เอาก็คืน* เริ่ม 1.xx ลบ.*

 

เพียงแค่ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษ* ส่วนลดเพิ่ม 10,000 บ.*
คลิก https://bit.ly/3f6ETu2

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ LINE @grandunity หรือคลิก https://lin.ee/43DSpj9sx

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด