ลงทะเบียนจองสิทธิ์

รีวิวคอนโดย่านสะพานใหม่ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai ใกล้รถไฟฟ้า ราคาล้านกว่า

การเดินทาง
อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ
1.49 ล้านบาท
สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวก
ฟิตเนส Co-Working Space
Access Card Control กล้องวงจรปิด, รปภ. 24 ชม.
สระว่ายน้ำ Co-Kitchen
Smart Locker Home Automation
Digital Door Lock Private Party
Multifunction Studio Visitor Lobby Hall
Office supply
ขนส่งสาธารณะ
BTS สถานีสายหยุด
สถานที่ไกล้เคียง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
เมเจอร์รัชโยธิน เซ็นทรัลลาดพร้าว
ยูเนี่ยน มอลล์ Big C
Tesco Lotus โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ
โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล สนามบินดอนเมือง
ติดต่อโครงการ

ถ.เทพรักษ์ แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220


รีวิวคอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai
รีวิวคอนโดย่านสะพานใหม่ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai ใกล้รถไฟฟ้า ราคาล้านกว่า

จะมีคอนโดฯ สักกี่แบรนด์กันคะ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี Sold Out ช่วงพรีเซลกันทุกโครงการ ทุกย่านที่ไปเปิด ซึ่งหากใครที่ติดตามเรื่องของตลาดคอนโดในบ้านเราก็คงจะต้องนึกถึง “Origin” Developer ที่เก่งกาจด้านกลยุทธ์ Blue Ocen แม้จะอยู่ในสภาวะใดก็ตาม ที่ปีนี้ปั้นแบรนด์ THE ORIGIN จนใครๆ ก็หันมาให้ความสนใจกับน้องใหม่ของวงการคอนโดฯ แต่มาแรงแซงทุกกระแส ไม่ว่าไปอยู่ตรงไหนก็ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอทุกโครงการ และล่าสุดก็ได้ส่งท้ายความสำเร็จของปีนี้ด้วย THE ORIGIN Phahol-Saphanmai ที่คาดว่าจะกระแสดีไม่น้อยหน้ารุ่นพี่โครงการอื่นที่ผ่านมาในปีนี้ 

 

อย่างที่ทราบกันดีค่ะว่าโครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai นั้นมาจากการ Redesign ใหม่จากเดิมที่เคยเป็นโครงการ Notting Hill Hyde Park สะพานใหม่ ถือเป็นความกล้าหาญของ Origin ทีเดียวค่ะ ที่กล้าคิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อให้ได้คอนโดฯ ที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุดทั้งในเรื่องของ Layout ห้องปรับเปลี่ยนใหม่ เฟอร์นิเจอร์ที่ได้ออกแบบมาให้ใหม่ Facilities เปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ปัจจุบันมากขึ้น แถมยังใส่นวัตกรรมและการบริการ อาทิ ระบบ Home Automation บริการ Hotel Service เช่น บริการช่างซ่อม บริการแม่บ้านทำความสะอาด จองพื้นที่ส่วนกลาง ฯลฯ ทั้งหมดก็ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วมือผ่านสมาร์ทโฟนให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นอีกเยอะ สิ่งเหล่านี้อาจคุ้มเกินราคาไปแล้วค่ะ แต่จะมีรายละเอียดอะไรเปลี่ยนแปลงไป แล้วเพิ่มอะไรใหม่ๆ โดนๆ เข้ามาบ้างก็ต้องติดตามรีวิวฉบ้บนี้กันค่ะ 

ใหม่กว่า ดีกว่า คุ้มกว่า

ทำเลแนวรถไฟฟ้าใหม่

ในปีนี้บ้านเรามีการขยายเปิดให้บริการรถไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้นคือสายสีน้ำเงินหัวลำโพง-หลักสอง ตลอดเส้นทาง กับสายสีเขียวเหนือ ที่เปิดสถานีห้าแยกลาดพร้าวแล้ว ส่วนปลายปีนี้ก็เร่งเปิดให้ถึงม.เกษตรศาสตร์ และปี 63 จะเปิดให้ครบตลอดสายตามกันมาติดๆ นับเป็นสัญญาณที่ดีในด้านคมนาคมบ้านเราที่จะตามมาด้วยการพัฒนาพื้นที่รอบๆ ต่อออกไปอีกตามรถไฟฟ้า และยังทำให้คนที่อาศัยอยู่ตามชานเมืองสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นจะต้องเข้าไปอาศัยกระจุกตัวอยู่ใจกลางเมืองเท่านั้น โดยเฉพาะราคาคอนโดฯ ในย่านสถานีรถไฟฟ้าที่เปิดให้บริการใหม่ยังอยู่ในราคาที่เอื้อมถึงกันได้ไม่ยาก แต่ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายหลักเช่นเดียวกัน 

 

ถ.พหลโยธิน ตั้งแต่ช่วงลาดพร้าวไปจนถึงสะพานใหม่ มีความคึกคักอยู่แทบจะตลอดเวลาเลยนะคะ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลลาดพร้าว ศูนย์การค้าสุดฮิตที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ จะซื้อของกินของใช้ก็มีทั้งเทสโก้ โลตัส ตลาดบางเขน ตลาดยิ่งเจริญ หรือจะแวะชมภาพยนต์สักเรื่องที่เมเจอร์รัชโยธินแล้วหาร้านนั่งแฮงค์เอ้าท์ต่อ ทุกอย่างก็มีครบอยู่ในย่านนี้ 

แผนที่ โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

THE ORIGIN Phahol-Saphanmai อยู่บนถ.เทพรัตน์ ถือเป็นถนนตัดใหม่ที่มาช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางได้อีกมากทีเดียวค่ะ เพราะสามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนฉลองรัชได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องฝ่ารถติดออกถนนใหญ่ ห่างจากบีทีเอส สถานีสายหยุด 650 เมตร ซึ่งบริเวณปากทางเข้าถ.เทพรัตน์ ก็จะมีทั้งบิ๊กซี สะพานใหม่ โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล ห่างออกไปไม่ไกลก็จะเป็นโรงพยาบาลภูมิพล และยังสามารถใช้ถ.ธูปะเตมีย์ ทะลุไปยังถ.วิภาวดี ใกล้กับสนามบินดอนเมืองเพียงไม่กี่นาที 

 

คอนโด สะพานใหม่ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ภาพรวมโครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

THE ORIGIN Phahol-Saphanmai ที่เริ่มก่อสร้างแล้ว พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ช่วง Q2/63 คอนโดมิเนียม High Rise สูง 14 ชั้น 536 ยูนิต 2 ร้านค้า ที่จอดรถ 49% รวมซ้อนคัน ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท เป็น THE ORIGIN ที่มาปิดท้ายปีแต่พร้อมโอนเร็วที่สุดไม่ต้องรอนาน    

ภาพบรรยากาศภายใน คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

Facilities คือสิ่งหนึ่งที่มีการพัฒนารูปแบบจากโครงการเดิมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ น่าใช้ยิ่งขึ้นอย่างชั้น 14 สูงสุดของอาคารที่จากเดิมเป็นเพียง Sky lounge และ Sky garden ให้นั่งเล่นชมวิว ก็พัฒนาขึ้นกลายเป็นพื้นที่สำหรับแก๊งค์เพื่อนฝูงใน Private Party และ Co kitchen ที่แน่นอนว่ามาพร้อมอุปกรณ์พร้อมที่สามารถชวนกันมาสังสรรค์ด้วยกันในบ้านของเราเอง ส่วน Facilities จะอยู่ที่ชั้น 3 จากเดิมมีเพียงสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสีเขียว แต่ปรับโฉมใหม่รอบนี้มีทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co Working Space, Office supply และ Multifunction Studio ให้ได้เลือกใช้ตามการใช้งานที่เปลี่ยนไปในแต่ละวัน สุดท้ายที่ชั้น G จากเดิมมีแค่ Lobby แต่มีการขยายให้เป็น Visitor Lobby Hall และเพิ่มมาทั้ง Smart Locker กับ Meeting Room ทั้งหมดนี้จะเห็นได้ว่าส่วนกลางของ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai ไม่ใช่แค่ปรับใหม่เท่านั้น แต่ยังมีการเพิ่มให้ลูกบ้านมากขึ้นด้วยค่ะ  

สระว่ายน้ำ คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ฟิตเนส คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ภาพบรรยากาศ Co-Working Space คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ห้อง Multifunction Studio โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

 

เปิดห้องตัวอย่าง 

ห้องตัวอย่างที่จะพาไปชมมี 3 ห้องด้วยกันค่ะ ซึ่งจะขายมาแบบ Fully Fitted โดยสิ่งที่จะได้มา คือ

  • Digital Door Lock
  • เคาน์เตอร์ทีวี
  • ตู้เสื้อผ้า
  • เตียงไม่รวมฟูก
  • เคาน์เตอร์ครัวทั้งชุด พร้อม Hood+Hob
  • สุขภัณฑ์ในห้องน้ำทั้งหมด พร้อมฉากกั้นอาบน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ 

 

1 Bedroom 26 ตร.ม. Smart Closet  

ถ้าใครเคยเห็น Layout ใหม่ที่เน้นพื้นที่ Smart Closet จาก Origin ที่ได้รับความนิยมอย่าล้นหลามสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ สำหรับ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai ก็ไม่พลาดที่จะนำมาใส่ในโครงการนี้ไว้ให้เลือกเช่นกันค่ะ  

  

ห้อง 1 Bedroom Smart Closet  คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ยูนิต โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ห้องแบบ Smart Closet เป็นห้องแนวลึก เริ่มด้วยพื้นที่ครัวปิดกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นปูด้วยแกรนิตโต้ ที่ Built In มาให้ทั้งเคาน์เตอร์ครัว Top หินสังเคราะห์ ติดตั้งซิงค์ล้างจาน เตาแม่เหล็กไฟฟ้า 2 หัว และเครื่องดูดควันมาให้ มีช่องสำหรับวางไมโครเวฟและเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าได้พอดี  

 

ห้องครัวเปิด คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

อีกด้านของครัวก็ Built In มาให้เช่นกันค่ะ มีทั้งช่องวางตู้เย็นที่สามาเก็บรองเท้าและอุปกรณ์ต่างๆ ได้ เราจึงเราสามารถใช้ประโยนช์จากครัวได้เต็มที่เลย    

 

ห้อง Living Room โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ถัดเข้ามาเป็นโซน Living และ Bedroom อยู่ในพื้นที่เดียวกันค่ะ ใช้วัสดุปูพื้นด้วยลามิเนต Floor To Ceiling 2.4 เมตร ซึ่งในส่วนของ  Living สามารถวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่งได้ พร้อมโต๊ะกลาง มี Built In เคาน์เตอร์ทีวี ซึ่งเหนือตัวเคาน์เตอร์ทีวีจะติดตั้งเครื่องปรับอากาศจาก Daikin มาให้ด้วย 1 ตัว   

 

ห้องนอน ยูนิต Smart Closet โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ส่วนด้านในสุดติดกับหน้าต่างของห้องจะวางเตียงขนาด 5 ฟุต มาพร้อมกับ Built In โต๊ะหัวเตียงเตี้ยๆ พอให้วางโคมไฟกับหนังสือได้     

 

แปลนห้องใหม่ โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ปลายเตียงจะกั้นโซน Walk In Closet ด้วยประตูกระจกบานเลื่อนค่ะ แต่ตามห้องตัวอย่างจะไม่ได้กั้นมาให้ดู ซึ่งฟังก์ชั่นห้องส่วนนี้นี่แหละค่ะ เป็นที่มาของรูปแบบห้อง Smart Closet เพราะจะ Built In ตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง ช่องเก็บของต่างๆ มาให้ตลอดแนวผนังก่อนจะเป็นห้องน้ำด้านในสุด  

 

Smart Closet แปลนใหม่จากคอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ใครที่เป็นสายแฟชั่นนิสต้าที่มีเสื้อผ้า เครื่องประดับเยอะๆ รับรองว่าห้องนี้จะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากทีเดียวค่ะ 

 

  

1 Bedroom Plus 34 ตร.ม. 

อีกหนึ่ง Layout ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในระยะหลังมานี่ คือห้องแบบ 1 Bedroom Plus ค่ะ เพราะเราจะได้ห้องอเนกประสงค์เพิ่มขึ้นมาอีก 1 ห้อง สามารถตกแต่งเพิ่มเติมตามการใช้งานได้หลากหลาย 

 

1 Bedroom Plus 34 ตร.ม.  คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

โซน Living ของห้อง 1 Bedroom Plus โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

สำหรับ Type นี้ จะเน้นพื้นที่โซน Living กว้างๆ ที่สามารถวางได้ทั้งโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง โต๊ะกลาง และโต๊ะทานข้าวได้ทีเดียวพร้อมกับ โดยที่พื้นที่ยังดูไม่แน่นจนเฟอร์นิเจอร์ชิดกันเกินไป มีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศมาให้ 3 ตัว ที่ Living และอีกทั้ง 2 ห้องค่ะ    

 

ชุดครัว จากโครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ห้องครัวเปิด คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ครัวเปิดจะมีเคาน์เตอร์ครัวมาให้ทั้งชุดตามาตรฐานของโครงการ แต่จะมีการแยกเคาน์เตอร์ที่ Built In มาสำหรับให้วางเครื่องซักผ้า ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นสามรถกางออกเป็นโต๊ะสำหรับเตรียมอาหารมื้อที่ไม่หนักจนเกินไปได้ ส่วนครัวเปิดนี้จะอนู่หน้าห้องน้ำ ภายในแยกส่วนเปียก-แห้ง ด้วยประตูกระจกบานสวิงไร้ขอบดูหรูหรามากขึ้นจากโครงการเดิมจะกั้นด้วยกระจกบานเลื่อน อีกทั้งลายกระเบื้องที่ปูทั้งพื้นและผนังด้านไหนก็เป็นลายหินสวยงามขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

ภาพห้อง Plus คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ด้านในสุดของห้องจะวาง Bedroom กับห้อง Plus ติดกันเลยค่ะ โดยห้อง Plus มีระเบียงห้องออกไปได้ด้วยค่ะ สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต หรือจะปรับเป็นห้องอื่นๆ ได้ตามการใช้งาน 

 

ห้องนอน โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

Bedroom วางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ มีพื้นที่รอบเตียงทั้งสองด้าน มาพร้อมกับตู้เสื้อผ้าบานทึบ 3 บาน พร้อมติดตั้งกระจกเต็มตัว และเคาน์เตอร์ทีวีตรงปลายเตียง 

 

2 Bedroom 49 ตร.ม. 

ห้องตัวอย่างสุดท้ายที่เราจะพามาชมครั้งนี้ค่ะ Type นี้จะเป็นห้องหน้ากว้าง แบ่งฟังก์ชั่นออกจากกันอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ติดตั้งเครื่องปรับอากาศมาให้ 3 ตัว  

 

2 Bedroom 49 ตร.ม.  คอนโด THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

Living Room ของ 2 Bedroom โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

เริ่มจาก Common Area ที่มีส่วนของ Living ใกล้กับครัวปิด มีพื้นที่พอสำหรับวางโซฟาพร้อมโต๊ะทานข้าว Built In มาให้ทั้งเคาน์เตอร์ทีวีและตู้เก็บของ และมีระเบียงกว้างๆ ด้านข้างโซฟา ทำให้ Common Area ตรงนี้ได้รับแสงสว่างจากภายนอกส่องเข้ามาได้อย่างทั่วถึงไปจนถึงครัวปิดเลยค่ะ 

 

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน โครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ครัวปิดกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน มีพื้นที่ภายในพอที่จะเข้าไปได้พร้อมกัน 2-3 คนแบบหลวมๆ โดยจะสังเกตผนังด้านในเคาน์เตอร์ครัวจะมีการกรุกระจกมาให้ด้วย เมื่อมีคราบสกปรกจากการทำอาหารจะได้ทำความสะอาดง่าย และด้วยวัสดุที่ใช้ทำให้ดูพรีเมียมมากกว่าใช้วัสดุกระเบื้องธรรมดา      

 

ห้องนอน ของ Type 2 Bedroom THE ORIGIN Phahol-Saphanmai

ลึกเข้ามาในส่วนของ Private Zone เริ่มด้วยห้องนอนแรกที่จะกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นที่ภายในเหมาะสำหรับวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต และถ้าอยากได้ความเป็นส่วนยิ่งขึ้นก็สามารถติดตั้งผ้าม่านที่ประตูเพิ่มเติมเองได้ และตรงข้ามกับห้องนอนแรกคือห้องน้ำที่แยกออกมาสำหรับใช้ร่วมกันได้ค่ะ  

 

ภาพห้อง Master Bedroom คอนโด The Origin Phahol Saphanmai ด้านในสุดคือ Master Bedroom มีพื้นที่กว้างรอบเตียง 5 ฟุต หัวเตียงสามารถวางโต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทำงานเพิ่มเติมได้ และมี Built In ตู้เสื้อผ้าให้เช่นเคยค่ะ   

 

ห้องน้ำ The Origin Phahol Saphanmai
Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัวด้วย ซึ่งภายในห้องน้ำทุกห้องจะใช้สุขภัณฑ์จาก American Standard ติดตั้งมาให้พร้อมใช้งาน พร้อมฉากกระจกอาบน้ำ และยังมีนวัตกรรมล้ำๆ Smart Mirror ให้คุณไม่พลาดทุกการนัดหมาย เช็คสภาพอากาศ หรือจะฟังเพลงระหว่างอยู่ในห้องน้ำก็ได้ทั้งนั้น เหมือนมีแท็ปเล็ตฝังอยู่ในกระจกเงาควบคุมผ่านหน้าจอกระจกสัมผัสได้เลยค่ะ  

 

ไม่บ่อยนักที่คอนโดฯ จะมีการ Rebranding ใหม่ แถมมีการเพิ่ม Facilities เพิ่มสเปค ฟังก์ชั่นของห้องให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ที่สำคัญคือราคาคุ้มค่ากว่าเดิมเมื่อเทียบกับของที่จะได้มาใหม่กับโครงการ THE ORIGIN Phahol-Saphanmai ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท กับทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งกำลังจะเสร็จสมบูรณ์ในไม่ช้า แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่ง THE ORIGIN ที่น่าจับตามองไม่แพ้โครงการรุ่นพี่ในปีนี้เลยค่ะ   

 

เฉพาะวันที่ 23 พ.ย. 62 วันเดียวเท่านั้น สามารถผ่อนชำระเงินจอง สัญญา นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิต   

 

ลงทะเบียนจองสิทธิ์ https://bit.ly/2q4kiyU

 

โครงการอื่นๆ จาก THE ORIGIN 

 

โปรโมชั่นพิเศษของโครงการ

Promotion:

23 พ.ย.นี้ เปิดจองครั้งแรก เริ่ม 1.49 ล้าน

ลงทะเบียนจองสิทธิ์ ส่วนลด 200,000 บาท

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด