Ps X Shopee

PS x Shopee จัดแคมเปญ 11.11 ขน 111 ยูนิตจับตลาดมิลเลนเนียน

พฤกษา จับมือ ช้อปปี้  จัดแคมเปญออนไลน์ จับตลาดคนรุ่นใหม่ “มิลเลนเนียล” ขนทาวน์โฮม 4 แบรนด์จำนวน 111 ยูนิต ขายคูปอง 11 บาท แลกรับส่วนลด 200,000 แสน หวังสร้างการรับรู้และขยายฐานลูกค้าใหม่

 

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับช้อปปี้ (Shopee) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ จัดทำแคมเปญ “11.11 ลดอลัง ปังทุกยูนิต” ด้วยการจัดโปรโมชั่นจำหน่ายคูปองผ่านช้อปปี้ราคา 11 บาท สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดมูลค่าสูงถึง 200,000 บาท ในการซื้อโครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่  4 แบรนด์ ได้แก่ บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ

Ps X Shopee 1

โดยบริษัทนำเอาทาวน์โฮมพร้อมอยู่มาจัดแคมเปญจำนวน 111 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวม 400 ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 6-30 พฤศจิกายน 2562 สำหรับ 11 ยูนิตที่โอนบ้านภายในวันที่ 27 ธันวาคมนี้  จะได้รับเพิ่ม 11,111 Coins จากช้อปปี้ด้วย  นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้ส่วนลด 1.5% ในทุกโครงการกับร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าในช้อปปี้ (Shopee Seller) ที่มีอยู่กว่า 600,000 ราย หากซื้อโครงการของพฤกษา ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม

“แคมเปญคนี้เป็นการต่อยอดจากความสำเร็จ แคมเปญ 6.6 Mid-Year Sale ที่จองโครงการพฤกษา 6 บาท ได้รับส่วนลด 20,000 บาท ที่ทำยอดขายได้ถึง 60 ล้าน”

เป้าหมายสำคัญของการจัดแคมเปญในครั้งนี้  พฤกษาต้องการสร้างการรับรู้ในแบรนด์พฤกษา  (Brand Awareness) ในกลุ่มมิลเลนเนียล ที่ถือว่าเป็นกลุ่มมีกำลังซื้อ ปัจจุบันมีจำนวนมากถึง 20 ล้านคน จากประชากรทั้งประเทศ ส่วนการเลือกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของช้อปปี้  เนื่องจากเป็นผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ และเป็นช่องทางอีคอมเมิร์ซที่กลุ่มเป้าหมายมีส่วนร่วม (Engagement) มากที่สุด

Ps X Shopee

นางสาวอังคณา กล่าวอีกว่า การจัดแคมเปญดังกล่าว บริษัทยังคงใช้งบประมาณเดท่าเดิม ในสัดส่วน 1% ของยอดขาย แต่การทำตลาดออนไลน์ ถือว่ามีต้นทุนด้านการตลาดและการขายลดลง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการทดสอบตลาดว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ โดยหากประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้  บริษัทจะจัดแคมเปญในลักษณะดังกล่าวต่อไป และจะนำเอาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวและคอนโดฯ มาจัดแคมเปญในอนาคตด้วย

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด